Search
Search

Crypto Unicorns กำลังจะขายที่ดินในเกม หลังจากอีเว้นท์การขายไข่ยูนิคอร์นที่ผ่านมา

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Crypto Unicorns จะจัดการขายที่ดิน NFT เฟสแรกในวันที่ 15 ธันวาคม จะขายที่ดินทั้งหมด 9,000 แปลง การขายที่ดินแต่ละครั้งจะประกอบด้วย 6,000 Common 3,000 Rare และ 1,000 Mythic เฟสสองและสามของการขายที่ดินจะมีขึ้นในวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565 และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ตามลำดับ

Land NFT มีหลายประเภท เมื่อจับคู่ยูนิคอร์นกับดินแดนประเภทเดียวกัน ผู้เล่นจะได้รับผลประโยชน์ด้วยการเก็บเกี่ยว รวบรวม และประดิษฐ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในการซื้อที่ดิน จะต้องลงทะเบียน whitelist มีการจำกัดการซื้อต่อกระเป๋าเงิน กระเป๋าเงินแต่ละใบสามารถซื้อที่ดินได้สูงสุด 4 แปลง และไม่เกิน 1 Mythic และ 2 Rare

land

  • Common Land มี 6 ประเภท ได้แก่ ดวงจันทร์ คริสตัล หัวใจ เมฆ ลูกอม และดอกไม้ เมื่อ Common Land ตรงกับคลาสของยูนิคอร์น ผู้เล่นจะได้รับผลประโยชน์ด้านประสิทธิภาพ
  • Rare Land มาในแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันสามกลุ่ม Rare Land ให้ประโยชน์แก่ยูนิคอร์นในกลุ่มทั้งหมด
  • Mythic Land มาในรูปแบบเดียวเท่านั้นและจะให้ประโยชน์กับยูนิคอร์นทุกประเภท ดินแดนแห่งนี้จะเป็นที่ต้องการของผู้คน เพราะไม่เพียงแต่จะมีประโยชน์มากที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นดินแดนที่หายากที่สุดด้วย

crypto unicorns content

Crypto Unicorn คืออะไร?

Crypto Unicorns เป็นเกมที่อยู่บนเครือข่าย Polygon โดยสตูดิโอเกม Laguna Games Crypto Unicorns มี Unicorn NFT ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นทำฟาร์ม แข่งขัน และสวมบทบาทแบบทีม ในการทำฟาร์ม ผู้เล่นต้องใช้ Land NFT และ  Land NFTs สามารถปรับแต่งได้เพื่อให้ผู้เล่นแสดงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้ ตัวละครที่คล้ายกับ Claymation ที่น่ารัก Crypto Unicorns เป็นสัตว์เลี้ยงดิจิทัลที่น่ารักเป็นพิเศษและโดนใจใครหลายๆคน

Crypto Unicorn ใช้โทเค็นสายรุ้งหรือโทเค็น RBW Rainbow เป็นโทเค็นการกำกับดูแล ผู้เล่นใช้โทเค็นเหล่านี้เพื่อพัฒนายูนิคอร์นหรือผสมพันธุ์ยูนิคอร์นใหม่ โทเค็นที่สองคือ Unicorn Milk (UNIM) ได้จากการเล่นเกมในเกม ในขณะที่ Crypto Unicorns จะมีการเล่นเพื่อหารายได้ แต่ Laguna Games ระบุว่าจุดสนใจหลักของพวกเขาคือ “การพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกและน่าสนใจ”

สตูดิโอเกม Laguna Games ก่อนหน้านี้ได้ประกาศการระดมทุนรอบ Seed มูลค่า 5 ล้านดอลลาร์เพื่อพัฒนาเกม Crypto Unicorns นักพัฒนาได้รับเงินทุนจาก Bitkraft Ventures และ Delphi Digital ซึ่งเป็นกลุ่มการลงทุนที่ได้รับการสนับสนุนโครงการเช่น Axie Infinity, Ember Sword, Immutable และ Yield Guild Games

เว็บไซต์เกม https://www.cryptounicorns.fun/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก