Search
Search

MooMonster ประกาศการขาย IDO Whitelist บน TrustPad

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Mooniverse IDO เปิดตัว 30 พฤศจิกายนนี้ MooMonster ($MOO) IDO บน TrustPad เข้าร่วม Whitelist: https://share-w.in/ehe8ja-41710

moo monster

กรอกแบบฟอร์มและทำตามขั้นตอนเพื่อเข้าสู่ Whitelist Lottery เพื่อรับรางวัล $50 ALLOCATION สำหรับ MooMonster IDO บน TrustPad! กระเป๋าเงินผู้ชนะ 100 คนจะถูกโพสต์ในไม่ช้าก่อนเวลา IDO บนเว็บไซต์ TrustPad และ Telegram

ไวท์ลิสต์เริ่ม: 27 พ.ย. 2564 17.00 น.
ไวท์ลิสต์สิ้นสุดวันที่: 30 พ.ย. 2564 15.00 น.

โทเค็น: $MOO
เครือข่าย: BSC
อุปทานทั้งหมด: 170,000,000 MOO
มูลค่าตลาดเริ่มต้น: $294,011
วันที่ขาย TrustPad: 30 พฤศจิกายน 2021, 19.30 น.

ingame

เกี่ยวกับ MooMonster:

ภารกิจของโครงการ Moo Monster คือการสร้างเกม NFT ที่ไม่ใช่แค่การให้รางวัลแก่ผู้ใช้ แต่ยังสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนให้กับทุกคนที่จะสนับสนุนโครงการ และทีมโปรเจ็กต์มุ่งเน้นที่สร้างเกมที่ทั้งสนุกและคุ้มค่าสำหรับผู้เล่น อีกทั้งยังมีความเสถียรและน่าตื่นเต้นพอที่จะเติบโตในระดับโลก และทีม Moo Monster ก็มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายเหล่านี้! สามารถเล่นเกมผ่านมือถือ Android และ iOS Moo Monster เป็นเกมที่เล่นฟรีและเล่นเพื่อหารายได้ แต่คุณยังสามารถ mint หรือซื้อไข่ Mystery Moo หรือลูก Moo เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมได้ ผู้เล่นต้องสร้างทีมจากตัวละคร NFT ที่มี ต่อสู้กับทีมอื่น รับดินแดนของคุณเอง สำรวจเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ออกแบบอวาตาร์ของคุณเอง และค้นพบความเป็นไปได้อื่น ๆ อีกมากมายใน Mooniverse!

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุป Q&A กับทีมพัฒนา Moo Monster เกม NFT สัญชาติไทยที่มาแรงในตอนนี้

หลังจากการเปิดเทรดเหรียญ Moo และการเปิดให้ซื้อ Moo Eggs หลายๆคนอาจจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับตัวเกม ทางทีม dev จึงออกมาตอบ Q&A คำถามต่างๆ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก