Search
Search

Wanaka Farm ประสานพันธมิตร DuckDAO แพลตฟอร์ม IDO สุดน่ารัก

wanaka farm IDO duckdao

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Wanaka Farm และ DuckDAO จับมือร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ แย้มเผยวันเปิดให้เข้าร่วม IDO

duckdao rocket

ด้วยกระแสเกม NFT ที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในช่วงนี้ ทาง DuckDAO ประกาศว่า การเข้าร่วมเปิด IDO กับเกม Wanaka Farm จะช่วยให้พันธมิตรทั้งคู่ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

นอกจากนั้น DuckDAO จะช่วยสนับสนุน Wanaka Farm ในเรื่องของการระดมทุนและเป็นที่ปรึกษาให้กับโครงการ นอกจากนั้นการจับมือครั้งนี้ยังช่วยให้ Wanaka Farm เปิดประตูไปสู่ Ecosystem ของ DuckDAO ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการตลาดอีกด้วย

สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้นั้น ทาง DuckDAO จะจัด R-IDO (IDO แบบที่ ถ้าราคาลดต่ำกว่า ราคา Public Sale สามารถคืนเงินได้) บนแพลตฟอร์ต DuckSTARTER ในวันที่ 29 สิงหาคม 2021 / ส่วนการคัดเลือก whitelist จะอยู่ในระหว่างวันที่ 22-27 สิงหา . . . ทั้งนี้ DUCKDao ยังบอกอีกว่า นอกจากจะจัด IDO แล้ว อาจจะมีกิจกรรมพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ Wanaka Farm ได้เคลม WANA Token เพิ่มเติมอีกด้วย (สำหรับการคัดเลือกผู้เข้ารอบจะถูกคัดเลือกโดยทีมงาน Wakana Farm โดยผู้สนใจจะต้องทำการ KYC บนแพลตฟอร์ต DuckSTARTER)

และเพื่อประสานความสัมพันธ์อันดีของทั้ง 2 โครงการ ทีมงาน Wanaka Farm และ DuckDAO จะมอบของขวัญเป็น Duck NFT เป็ดน้อย 100 ตัว Limited Edition สำหรับผู้โชคดี ซึ่ง NFT นี้ยังใช้ในเกม Wanaka Farm ได้อีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WANAKA FARM COVER

การอัปเดตครั้งต่อไปของ WANAKA จะมีตู้ฟักไข่และระบบสัตว์เลี้ยงใหม่เพิ่มเติม

ตู้ฟักไข่เป็นไอเท็มสร้าง NFT สำหรับคราฟต์ไข่ของสัตว์เลี้ยงและสามารถนำมันไปขายในตลาดหรือให้เช่าได้ (คุณสมบัติการเช่าจะถูกเพิ่มในภายหลัง)

CEO Wanaka Farm Apologizes

CEO ของ Wanaka Farms กล่าวขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดในการเปิดตัวเกม

Wanaka Farms ประสบปัญหาบางอย่างในการเปิดตัวเกมทำให้ผู้ใช้งานจำนวนมากได้รับผลกระทบในขณะที่เข้าร่วมเกมซึ่งทางทีมงานก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

wanareact

Wanaka Farm จัดกิจกรรม WanaReact Videos

เกม Wanaka Farm จัดกิจกรรมการประกวดวิดีโอ เพื่อเฉลิมฉลองงานขายที่ดินครั้งแรกในเกม โดยวิดีโอเกี่ยวกับ moment ที่ผู้เล่นแกะแพ็คที่ดิน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก