Search
Search

การอัปเดตครั้งต่อไปของ WANAKA จะมีตู้ฟักไข่และระบบสัตว์เลี้ยงใหม่เพิ่มเติม

WANAKA FARM COVER

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

  • ตู้ฟักไข่ (Egg Incubator)

 ตู้ฟักไข่เป็นไอเท็มสร้าง NFT สำหรับคราฟต์ไข่ของสัตว์เลี้ยงและสามารถนำมันไปขายในตลาดหรือให้เช่าได้ (คุณสมบัติการเช่าจะถูกเพิ่มในภายหลัง) ซึ่งตู้นี้จะมาในการอัปเดตที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้ (คาดว่าประมาณปลายเดือนมกราคม) 

Egg Incubator and Pets system

วิธีการใช้งาน

-นำตู้ฟักไข่ไปวางไว้บนที่ดินของคุณเหมือนกับรายการ NFT ทั่วไป

-คลิกที่ตู้ จากนั้น UI ฟักไข่จะปรากฏขึ้น

-ไข่ของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะมีสูตรที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจรวมถึง : Pet Element, Earth, Alpha2, Beta2, Delta2, Gamma2 และอื่น ๆ อีกมากมาย 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของตู้นี้จะมีการวางจำหน่ายในปริมาณที่จำกัดและเปิดขายบน Marketplace

Egg Incubator

  • ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet System)

ทีมงานจะแนะนำและเพิ่มคุณสมบัติ Pet Eggs ในการอัปเดตครั้งต่อไป ซึ่งฟังก์ชั่นสำหรับสัตว์เลี้ยงยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและระบบสัตว์เลี้ยงจะมีการพัฒนาเป็น 3 ประเภท ดังนี้

  1. Pets farm care : ระบบนี้จะมีคุณสมบัติการดูแลฟาร์มสัตว์เลี้ยง ซึ่งหากวางไว้บนที่ดินองคุณแต่ละที่จะสามารถใส่สัตว์เลี้ยงได้ 1 ตัวและมันจะดูแลงานฟาร์มของคุณโดยอัตโนมัติ (รดน้ำ/ให้อาหาร/เก็บเกี่ยว) 
  1. Support pets : คุณสมบัตินี้จะคอยติดตามชาวสวนไปรอบ ๆ และสามารถติดตั้งสัตว์เลี้ยงได้ครั้งละ 1 ตัวเท่านั้น ซึ่งมันจะช่วยอัตราการฟื้นฟูพลังงานของผู้เล่นและอาจเพิ่มการกู้คืนพลังงาน, เพิ่มพลังงานสูงสุด และเพิ่มความเร็วแอนิเมชั่นของผู้เล่นได้
  1. Battle pets : ใช้ในสนามประลอง PVP (TBD)

ในการอัปเดตครั้งต่อไป คุณสามารถเริ่มสร้างการดูแลฟาร์มสัตว์เลี้ยงเพื่อทำให้ชีวิตการทำฟาร์มของคุณง่ายขึ้นได้เพราะมันจะช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสนิทโดยไม่ต้องตั้งนาฬิกาปลุกกลางดึกทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง และจากจำนวนผู้ใช้งานปัจจุบันทีมงานได้ตัดสินใจปล่อยตู้ฟักไข่ทั้งหมด 50,000 ฟองโดยแบ่งออกเป็น 40,000 ฟองจะถูกขายในตลาดของวานาก้า  ส่วนอีก 10,000 ฟองจะถูกขายในตลาดของพันธมิตรและเก็บไว้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด หากขายหมดแล้วผู้เล่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของจะต้องซื้อหรือเช่าจากผู้เล่นอื่น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO Wanaka Farm Apologizes

CEO ของ Wanaka Farms กล่าวขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดในการเปิดตัวเกม

Wanaka Farms ประสบปัญหาบางอย่างในการเปิดตัวเกมทำให้ผู้ใช้งานจำนวนมากได้รับผลกระทบในขณะที่เข้าร่วมเกมซึ่งทางทีมงานก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

wanareact

Wanaka Farm จัดกิจกรรม WanaReact Videos

เกม Wanaka Farm จัดกิจกรรมการประกวดวิดีโอ เพื่อเฉลิมฉลองงานขายที่ดินครั้งแรกในเกม โดยวิดีโอเกี่ยวกับ moment ที่ผู้เล่นแกะแพ็คที่ดิน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก