Search
Search

Pink Power สกินใหม่ใน Spider Tank ที่ได้ทั้งการกุศลและลุ้นรับรางวัลเพิ่มเติม

Pink Power

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในเดือนตุลาคมนี้ เป็นเดือนแห่งการรณรงค์เรื่องมะเร็งเต้านม ดังนั้นทาง GAMEDIA และ Gala Games จึงได้ร่วมมือกับ National Breast Cancer Foundation เพื่อนำเสนอสกิน Spider Tank อันน่าทึ่งและมีการทำลายล้างสูง โดยสกินนี้จะวางขายในช่วงระยะเวลาจำกัดบน Spider Tanks Store

ทั้งนี้ กำไร 100% จากการขาย Tank Skin รุ่น Limited Edition นี้ จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิมะเร็งเต้านมแห่งชาติ (National Breast Cancer Foundation) ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ สำหรับไอเท็มสังหารชนิดนี้จะมาในรูปแบบของการสวมชุดสีชมพูอันหวานแหววและมีริบบิ้นสีชมพูอยู่ด้านบน 

Pink Powerรายละเอียดการขาย

Pink Power จะเปิดขายตลอดทั้งเดือนตุลาคมเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนและมีจำนวนจำกัด หากยังมีเหลือสกินนี้จะถูกเผาออกจากอุปทาน โดยสกินจะมีทั้งหมดประมาณ 4,000 สกิน ซึ่งจะขายในราคาประมาณ $500 ต่ออัน หากทุกสกินขายได้หมดทางค่ายเกมจะระดมเงินได้มากกว่าหนึ่งล้านเหรียญเพื่อรณรงค์ให้หลาย ๆ คนตระหนักถึงเรื่องมะเร็งเต้านม ซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายที่ดี และทาง Gala Games ก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยในด้านการศึกษาเกี่ยวกับโรคเพิ่มเติม, การตรวจหาตั้งแต่เนิ่น ๆ และบริการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับทุกคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคร้ายนี้ 

หมายเหตุ : ราคา USD เป็นการประมาณการ อาจมีความผันผวนเล็กน้อยของราคา Crypto

การแจกของรางวัลเพิ่มเติม

ทุกคนที่ซื้อ Pink Power เพื่อร่วมบริจาคการกุศลในช่วงกิจกรรมนี้จะถูกสุ่มจับฉลากเพื่อรับรางวัล 1 ใน 10 ตัวถัง(Tank Bodies) หรืออาวุธ (Weapons) ที่หายากโดยมีมูลค่ารวมประมาณ $5,000  ซึ่งการจับฉลากและของรางวัลจะจัดขึ้นในปลายเดือนตุลาคมนี้ 

ในอนาคตเกมนี้จะเป็นคุ้นเคยในอีสปอร์ตทั่วโลกและเป็นเกมที่เล่นเพื่อหารายได้เกมแรกในเกมประเภทเดียวกัน ซึ่งเร็ว ๆ นี้ทาง GAMEDIA อาจจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบเศรษฐกิจแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ในเกม คุณต้องจับตาดูในดู Gala Games Discord, บล็อก Spider Tanks และ Spider Tanks Store ให้ดีเพราะอาจมีความน่าตื่นเต้นมากมายที่รอคุณอยู่

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก