Search
Search

Forest Knight : การอัปเดตครั้งใหญ่กำลังจะมา

cover-forest-knight-updates-coming

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Forest Knight: การอัปเดตครั้งใหญ่กำลังจะมา

เหรียญ Knight ในเกม Forest Knight การอัพเดทครั้งนี้รวมถึงการนำเสนอเหรียญ Knight ซึ่งเป็น currency ภายในเกม สามารถเล่นเพื่อรับเหรียญนี้ และสะสมได้

ผู้เล่นจะได้รับเหรียญ Knight จากการทำภารกิจประจำวันกิจกรรมในเกม และการต่อสู้กับ Skeleton Master นักพัฒนาตั้งเป้าที่จะแสดงศักยภาพของมูลค่าโทเค็น Knight เมื่อมีการเปิดตัวรวมเข้ากับการเปิดตัว ของสะสม NFT รุ่นแรก

 

forest-knight-updates-coming 1

 

คุณสมบัติหลักเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเล่นเพื่อรับรายได้สูงสุด

Marketplace เป็นที่ๆผู้เล่นสามารถ ซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทมภายในเกม ทุกครั้งที่ผู้เล่นทำภารกิจประจำวันสำเร็จและบรรลุวัตถุประสงค์ พวกเขาจะได้รับของรางวัลและไอเท็มเช่น อาวุธโจมตี เกราะป้องกัน และเครื่องประดับที่มีประเภทและสถานะที่หายากแตกต่างกันไป NFT อันมีค่าเหล่านี้สามารถลงรายการในตลาดที่ผู้คนสามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนสิ่งของต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับกลยุทธ์ของผู้เล่น

 

forest-knight-updates-coming 2

 

นอกจากนี้ Forest Knight มีการแนะนำระบบ NFT Rent หรือ Loan (การปล่อยเช่าหรือให้กู้ ไอเท็ม NFT) ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ไม่ค่อยพบเจอในเกมบล็อคเชนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน

ผู้เล่นสามารถยืมหรือเช่าไอเท็ม NFT ของพวกเขาให้กับอัศวินคนอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกหลอกเพราะไอเท็มที่ปล่อยเช่าไม่สามารถขาย ทำลาย หรือนำไปรวมกับโทเค็น NFT เมื่อระยะเวลาการเช่าที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้หมดลง เจ้าของที่แท้จริงจะได้รับไอเทมคืนโดยอัตโนมัติ

เพลิดเพลินไปกับ ดินแดนพันธสัญญา

 

forest-knight-updates-coming 3

 

นอกเหนือจากการรายได้จากการให้ยืมและขาย NFT ผู้เล่นยังสามารถซื้อที่ดินเสมือนจริงในระหว่างรอบการพัฒนาได้อีกด้วย เจ้าของสามารถใช้ที่ดินดิจิทัลที่มีตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ในเกมนี้ เพื่อสร้างเมืองและสร้างอาคารประเภทต่างๆ โครงสร้างเหล่านี้ค่อยๆ สร้าง NFT และทรัพยากร รวมถึงโทเค็น Knight ที่ออกใหม่

การผสมผสานองค์ประกอบทางการเงินแบบกระจายอำนาจของเกมบล็อคเชน เช่น Aavegotchi กับกลไกการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นของชื่ออย่าง Axie Infinity ตอนนี้ Forest Knight ได้แนะนำสัตว์เลี้ยงที่อัศวินสามารถอัพเลเวลเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้รับไอเท็มและรางวัล NFT เพิ่มขึ้น รวมถึงโทเค็นของอัศวิน ไข่วิเศษจะถูกปล่อยออกมาในช่วงหลังของการพัฒนา และเมื่อไข่เหล่านี้ฟักออกมาแล้ว สัตว์เลี้ยงที่ถูกสุ่มขึ้นมาจะถูกสร้างขึ้นด้วยส่วนต่างๆ ของร่างกายและคุณลักษณะต่างๆ ทำให้สัตว์แต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อนาคตของเกม

สำหรับแผนไตรมาสแรกของพวกเขาในปีหน้า ระบบ Staking จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์แรกๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้เล่นที่เล่นตั้งแต่วันแรกและผู้มาใหม่ที่ต้องการได้รับรางวัลจากการถือครองโทเค็น Knight นอกจากนี้ผู้พัฒนาเกมได้ยืนกรานที่จะสร้างชุมชนเพื่อรับฟังความคิดเห็นและ feedback เพื่อที่จะนำข้อคิดเห็นเหล่านี้นำมาพิจารณาเพื่อปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก