Search
Search

เวียดนามพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งด้วยโปรเจกต์ GameFi ใหม่ ‘Titan Hunters’

Titan Hunters

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

โปรเจกต์ GameFi ใหม่จากเวียดนาม

 Titan Hunters เป็นโปรเจกต์เกม Play to Earn ที่มาในรูปแบบการเล่นเกมย้อนยุคและทางทีมผู้พัฒนายังวางแผนการที่จะส่งผลต่อตลาด NFT แห่งนี้อีกด้วย โดยเกมนี้จะนำเสนอเกมที่ทำให้หลายคนนึกถึง Lego, Minecraft และ Roblox ซึ่งทางทีมงานได้บอกไว้ว่าจะวางตำแหน่งของตัวเองในฐานะคู่แข่งรายใหญ่รายต่อไปของ Minecraft Dungeons พวกเขาตั้งเป้าที่จะนำโลกแห่ง NFT ที่ครอบคลุมมาสู่ผู้เล่นบนมือถือด้วยกาทำให้เกม  ‘เรียบง่ายและสนุก’  ทีมงานตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดการเข้าถึงและเชิญผู้เล่นทุกวัยให้มาเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้บน Binance Smart Chain 

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเกมได้โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า “ปรัชญาของเราคือการสร้างเกมที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับความท้าทายและตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา” และในขณะนี้ทางเกมก็ได้กำลังเข้ามาในพื้นที่ที่มีการแข่งขันสูงอย่างเหลือเชื่อแต่ก็ได้เติบโตขึ้นทุกวัน ซึ่งบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับเกมจะมีวิดีโอเกมเพลย์ที่ให้ผู้เล่นได้เห็นถึงกราฟิกที่น่าสนใจและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกม นี่อาจเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ถึงตวามสามารถอันน่าทึ่งของชาวเวียดนามได้อีกครั้งอย่างที่เราเคยได้เห็นใน Axie Infinity และ HeroVerse

Titan Hunters

ทีมงานยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ‘เกมจะมาพร้อมกับระบบการสื่อสารด้วยเสียง, กราฟิกที่สวยงาม และคุณสามารถอวดไอเท็มที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณให้กับคนอื่น ๆ ได้เห็นหรือจะช่วยกันทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นก็ได้ ซึ่งทุกไอเท็มในเกมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคุณมีอิสระที่จะปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่รู้จบของคุณภายในเกมได้

โปรเจ็กต์นี้ถือได้ว่ามีความสดใหม่มากและยังคงต้องการสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นต่อไป นอกจากนี้บนเว็บไซต์ยังระบุไว้ว่าเกมจะสามารถดาวน์โหลดได้ทาง PC, Android และ App Store ผู้ใช้งานจำนวนมากจึงอาจเข้ามาค้นหาได้ว่าเกมนี้จะมีศักยภาพเป็นอย่างไรและพวกเขาจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นในแนวทางใดบ้างต้องติดตามกันต่อไป 

เกี่ยวกับ Titan Hunters

Titan Hunters

Titan Hunters กล่าวไว้ว่าเกมของเขาได้รับแรงบันดาลใจมากจากรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานของ Diablo บวกกับรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Voxel และให้ความรู้สึกของ Minecraft ซึ่งผู้พัฒนากล่าวว่าเกมนี้จะเป็นโปรเจกต์เกมที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใครที่รวมเอา NFT และโอกาสในการสร้างรายได้พร้อมกับเกมที่ดีที่สุดใน MMORPG มาไว้ในโปรเจกต์นี้ ผู้เล่นจะมีโอกาสเป็นนักล่าในเกมและเข้ามาร่วมค้นพบความลึกลับในโลกแห่งปาฏิหาริย์นี้

หากคุณสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมสามารถเข้าไปดูได้ที่ :

Website : https://www.titanhunters.io

Twitter : https://twitter.com/titan_hunters?s=21

Medium : https://medium.com/@Titan_Hunters

Telegram :https://t.me/TitanHunters

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก