Search
Search

Animoca Brands ลงทุนใน Monopoly Game Upland

upland

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง Upland ได้ระดมทุน 18 ล้านดอลลาร์จากการประเมินมูลค่า 300 ล้านดอลลาร์ผ่านรอบการลงทุนที่นำโดย Animoca Brands Upland ต้องการใช้เงินทุนเพื่อเร่งแผนงานของพวกเขาและนำเสนอคุณสมบัติใหม่ให้เร็วขึ้นมาก พวกเขายังต้องการนำบริษัทต่างๆ เข้ามาสู่โลกเสมือนจริงของ Upland
animoca

Animoca Brands ได้ระดมทุน 138 ล้านดอลลาร์เพื่อขยายพื้นที่การเล่นเกมบล็อคเชนที่กว้างขึ้น และการลงทุนใน Upland นั้นเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีอย่างชัดเจน Upland เป็นหนึ่งใน dapps เกมชั้นนำมาระยะหนึ่งแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะใช้งาน EOS blockchain ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมก็ตาม

Upland มีฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเริ่มจากไม่กี่พันคนเมื่อต้นปีนี้ แต่ทว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เกมดังกล่าวดึงดูดผู้ใช้มากกว่า 34,000 รายต่อวันตามข้อมูลจาก DappRadar สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ Upland เกมนี้เป็นเกมเศรษฐีที่ใช้ NFT และ ผู้เล่นสามารถพัฒนาดินแดนเสมือนจริง และยังมีกิจกรรมการแข่งขันที่ผู้เล่นจำเป็นต้องยึดครองดินแดน ภายในโลกของเกม ผู้เล่นใช้ โทเค็นUPX เพื่อแลกเปลี่ยนหรือสร้าง NFT ใหม่

ผู้เล่นสามารถขายโทเค็น UPX เป็นดอลลาร์ได้ แต่ไม่มีให้เทรดบนกระดาน exchange Upland นำ NFT มาใช้ แต่ไม่มีเหรียญคริปโต ทั้งหมดนี้เพื่อให้ Upland เป็นไปตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบทั้งหมด

Upland คือเกมอะไร
eos

Upland เป็นเกมบล็อกเชน EOS ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมเศรษฐี ซึ่งผู้เล่นซื้อและเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในเวอร์ชันดิจิทัล ผู้เล่นซื้อทรัพย์สินเสมือนโดยใช้โทเค็นในเกม (UPX) ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างรายได้ในเกมด้วย
upland cover

โลกของเกม Upland ใช้แผนที่โลกแห่งความจริง ผู้เล่นเริ่มต้นในซานฟรานซิสโกหรือเฟรสโน และสามารถเดินทางไปยังเมืองอื่นๆ ได้ เช่น นิวยอร์ก โอกแลนด์ และชิคาโก พวกเขาได้รับรายได้จากการเป็นเจ้าของและซื้อขายทรัพย์สินเสมือนจริง และเข้าร่วมในการล่าขุมทรัพย์และกิจกรรมอื่นๆ ทรัพย์สินแต่ละแห่งใน Upland ขึ้นอยู่กับขอบเขตของโลกแห่งความเป็นจริงและแสดงด้วย NFT บนบล็อคเชน EOS

เว็บไซต์: https://www.upland.me/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก