Search
Search

Mytheria : เกมการ์ดสู่อนาคตทางการเงินที่จะเกิดขึ้นจากการเล่นเกม

Mytheria

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ปัจจุบันการเพิ่มขึ้นของเกม Play-to-earn บนบล็อคเชนเริ่มมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เกมจำนวนมากถูกออกแบบมาเพื่อแข่งขันกันในตลาดซึ่งความสำเร็จของแต่ละเกมนั้นเรียกได้ว่าไม่แน่นอนจริง ๆ และเกม Mytheria นี้ก็ได้เข้ามาทำให้วงการเกมบล็อคเชนที่หลายคนกำลังเพลิดเพลินอยู่ในปัจจุบันมีชีวิตชีวามากขึ้น

Mytheria เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยมุ่งเน้นไปที่แนวคิดของการปฏิวัติการเล่นเกมเพื่อที่จะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับผู้คนทั่วโลก เกมนี้เป็นเกมการ์ด NFT ที่ใคร ๆ ก็จะได้รับความสนุกไปกับการเล่นเพราะมีกราฟิกที่ดึงดูดใจและผู้ใช้งานสามารถใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อประเมินค่าแนวความคิดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย

เป้าหมายสูงสุดของ Mytheria

Mytheria เป็นเกม sci-fi เกมแรกที่มีเนื้อหาน่าสนใจมาก โดยเรื่องราวของเกมจะอยู่ในโลกของเทพเจ้าที่แต่ละคนมีหลักการปกครองและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน และต่างก็สู้เพื่อศักดิ์ศรีของพวกเขา ซึ่งตัวละครแต่ละตัวของเกมนี้จะมีเรื่องราวเบื้องหลังและคุณสมบัติเฉพาะทุกตัว นอกจากนี้ทางเกมยังมาพร้อมกับตัวเลือกที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ในเกมได้ เนื่องจากเกมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจถึงโลกที่ใคร ๆ ต่างก็มีภาพร่างของพระเจ้า, วีรบุรุษ และสงครามป่าเถื่อนในเวอร์ชั่นของตัวเอง 

Mytheria

เกมนี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่นโดยให้คุณสามารถพบปะสังสรรค์, ทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าตัวละครของคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง สิ่งที่ทำให้เกมนี้ไม่เหมือนใครก็คือการเชื่อมโยงกับ Non-Fungible Token หรือ NFT ซึ่งเป็นวิธีที่ให้ผู้เล่นได้รับผลกำไรจากการซื้อขายหรือรวบรวม God และ Hero ร่วมกับระบบ Gatcha ระบบการสร้างรายได้ในเกมนี้ทำให้ผู้เล่นได้รับบางสิ่งบางอย่างเพื่อแลกกับโทเค็น และเป้าหมายสูงสุดของโปรเจกต์นี้คือการนำเสนอเกมเพลย์ด้วยกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับแก่นแท้ของสนามรบและการนองเลือด

โปรเจกต์ Mytheria

โปรเจกต์นี้เปิดตัวด้วยศักยภาพที่น่าเหลือเชื่ออย่างยิ่งซึ่งบางส่วนของโปรเจกต์ได้บรรลุผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบางส่วนทางทีมงานกำลังทำงานกันอย่างหนักหน่วงเพื่อให้เกมออกมาดีที่สุด โดยสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่คุณจะพบได้ในโปรเจกต์นี้ คือ 

  • โหมดการต่อสู้ที่หลากหลาย

    เกมดังกล่าวนี้มีโหมดต่าง ๆ ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามความสามารถและความชื่นชอบของผู้เล่น ซึ่งโหมดทั่วไปที่เล่นได้ง่าย ๆ ก็จะเป็นโหมด Battle Ground  ที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อนได้หลายคนและร่วมต่อสู้กับศัตรูของคุณจนหมดลมหายใจได้ ส่วนโหมดการแข่งขันที่เรียกได้ว่าค่อนข้างยากก็คือ Arena ซึ่งเป็นโหมดสำหรับผู้เล่นที่ชอบความดุเดือดและความท้าทายโดยเฉพาะ

Mytheria 

  • ปรับแต่ง God ของคุณ 

    ผู้เล่นจะได้พบกับตัวเลือกมากมายในการปรับแต่ง God ของคุณเพื่อให้คุณสามารถเลือกเรื่องราวที่ต้องการและสามารถเปลี่ยนรูปร่าง, สีผิว หรือคุณสมบัติอื่น ๆ เพื่อปรับแต่งตัวละครในแบบที่คุณต้องการได้

  • เสริมสร้างกองทัพของคุณ

    หากคุณเป็นเกมเมอร์ที่เล่นเกมอย่างเเข็งขันและชาญฉลาด คุณสามารถทำให้ God ของคุณแข็งแรงขึ้นได้จากชัยชนะแต่ละครั้งที่ได้รับเพราะมันจะช่วยปลดล็อกคุณสมบัติ, ความสามารถ และพลังใหม่ ๆ เกมนี้จะมี God ที่หลากหลายบทบาทแตกต่างกันไปและวิธีที่ดีที่สุดในการเสริมทัพของคุณคือการเลือก God ที่จะลงต่อสู้ตามความเชี่ยวชาญของพวกเขาเพื่อรักษาสมดุลของพลังทุกอย่างในกองทัพของคุณ

Mytheria

  • Marketplace 

    ที่แห่งนี้เป็นแพลตฟอร์มเกมที่คุณสามารถแลกเปลี่ยนการ์ดกับผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือซื้องานศิลปะจากศิลปินโดยตรงได้เลย สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดสุดยอดของเกมเนื่องจากเกมบล็อคเชนอื่น ๆ ไม่สามารถซื้อขายงานศิลปะได้ ซึ่งทำให้เกมนี้โดดเด่นกว่าเกมทั่วไป

  • GodForge Workshop 

GodForge Workshop เป็นสถานที่ที่ศิลปินได้ขายความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา โดยทางเกมเป็นแพลตฟอร์มที่เอื้ออำนวยต่อคอมมูนิตี้ที่เป็นศิลปินด้วยแรงจูงใจ  “Create to Earn” นับได้ว่าเกมนี้เป็นเกมบล็อคเชนเกมแรกที่ศิลปินสามารถนำงานศิลปะของพวกเขาไปประมูลและขายได้ในราคาที่ดีที่สุด

Mytheria

ภาพรวมเกม

โดยรวมแล้วเกมนี้เป็นเกมที่จะเข้ามาเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับวงการเกมไพ่บนบล็อคเชนที่ต้องการให้ผู้เล่นได้รับความเพลิดเพลินไปกับกราฟิกและการเล่นเกมที่ได้รับการออกแบบและวางแผนมาอย่างดี เกมนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเกม Free-to-Play อย่างแท้จริงและยังมีฟีเจอร์ Play-to-earn ให้กับผู้เล่นอีกด้วย จึงทำให้อนาคตของ Mytheria สดใสและสามารถอยู่บนพื้นที่บล็อคเชนแห่งนี้ได้อย่างแน่นอน

คุณสามารถดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ :

Website: https://mytheria.io/

Whitepaper: https://mytheria.io/files/Mytheria-Clash-of-Pantheons.pdf

Discord: https://discord.com/invite/V8CDuJmf6w

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover

Mytheria IDO Whitelist บน KaiStarter

Mytheria – Clash of the Pantheons เป็นเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ด้วยเกมกระดานที่น่าดึงดูดและตลาด NFT ที่เป็นนวัตกรรมใหม่

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก