Search
Search

JOJO Metaverse ประกาศวันที่สำหรับ ‘Magic War Battles’

JOJO Metaverse Announces Dates for Magic War Battles Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

JOJO Magic War จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว ซึ่งทางทีมงานได้ประกาศโปรเจกต์นี้พร้อมแนะนำกฎอย่างเป็นทางการแล้ว โดยพวกเขาได้ประกาศเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ Medium ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับการ Battle ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับใครหลาย ๆ คนได้ การอัปเดทครั้งนี้ถือว่าไม่ใช่การอัปเดทเดียวสำหรับผู้ใช้เนื่องจากภายหลังจะมี NFT Pool 2.0 อื่น ๆ ตามมาอย่างรวดเร็ว 

Magic War Battles

Battle Cards

ภายในการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ Medium ทีมงานได้บอกว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับ Battle Cards และลักษณะที่ผู้ใช้จะสามารถใช้งานได้มีดังต่อไปนี้

  • แม้ว่า JOJO NFT แต่ละรายการจะมียีนสูงสุดแปดยีน แต่ในระหว่างการต่อสู้ JOJO NFT แต่ละรายการจะสามารถเข้าสู่สนามประลองด้วยการ์ดต่อสู้สูงสุดสามใบเท่านั้น
  • ในการ์ดแต่ละใบที่ถือโดยผู้ใช้ใน JOJO NFT การ์ดที่มี ATK สูงสุดและการ์ดที่เลือกแบบสุ่มสองใบจะเข้าสู่อารีน่า ส่วนการ์ดต่อสู้จะได้รับการอัปเดตในแต่ละเกม 
  • หาก JOJO NFT มีน้อยกว่าสามยีนการ์ดทั้งหมดที่เป็นของ JOJO NFT นี้จะเข้าสู่อารีน่า

Battle Cards

ขั้นตอนเตรียมการต่อสู้และการให้คะแนน

ในการต่อสู้แต่ละอารีน่าจะสามารถเล่นได้สูงสุดหกคนโดยมีห้ารอบของ 15 เกมแบบ 1v1 โดยรอบเหล่านี้จะเรียกว่า ‘Single Round Robin’ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นทุกสองคนจะมีสิทธิ์เข้าร่วม  ก่อนเริ่มเกมจะมี ‘Preparation Stage’ ที่เน้นย้ำถึงความสามารถของ 15 เกม 1v1 ขั้นตอนนี้จะสรุปว่าใครคือผู้เล่นในเกม รวมถึงการ์ดและคุณลักษณะของพวกเขาหลังจากนั้นผู้ใช้จะสามารถตัดสินใจเลือกการ์ด 3 ใบแรกเพื่อเริ่มเกมได้

หลังจากแต่ละรอบจบลงผู้ชนะจะได้รับคะแนน 4 และผู้แพ้จะได้รับ 0 ในกรณีของการเสมอกันคะแนนจะถูกแบ่งเท่า ๆ กันที่ 2:2 เมื่อเล่นครบทั้ง 15 เกมแล้ว ผู้เล่นจะได้อยู่ในอันดับที่ 1 ถึง 6 ตามผลงานของพวกเขา 

JoJo คือเกมอะไร?

JoJo คือระบบนิเวศเกมที่เล่นเพื่อหารายได้บน Binance Smart Chain ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความสนุกสนานและความบันเทิงรอบ ๆ GameFi และเกมนี้ยังนำเสนอเกม NFT ที่ให้ผลตอบแทน, เกมที่เล่นเพื่อหารายได้ และ SmartToy ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก