Search
Search

เว็บเทรด AscendEX ลิสต์โทเค็น Battle of Guardians (BGS)

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

AscendEX ประกาศลิสต์ Battle of Guardians Share Token (BGS) ภายใต้คู่ซื้อขาย BGS/USDT บน AscendEX เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

Battle of Guardians (BOG) เป็นเกมต่อสู้ NFT แบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นใช้ NFT เป็นอวาตาร์เพื่อต่อสู้  ซึ่งทักษะที่เพิ่มสูงขึ้นจะทำให้ได้รางวัลในเกมง่ายขึ้น

ingame footage

BOG ได้รับการพัฒนาจาก Unreal Engine และสร้างขึ้นบนเครือข่าย Solana Network ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับผู้เล่นหลายคน ช่วยให้ผู้เล่นทั่วโลกมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่ดุเดือดในหลากหลายอาณาจักรในระบบนิเวศของเกม ปัจจุบันโปรเจ็กต์นี้เสนอ NFT ที่ไม่ซ้ำใครให้เลือก 30 ผู้เล่นสามารถอัปเกรดเลเวลอวาตาร์ของตนได้ BOG กำลังพัฒนาสำหรับการเล่นเกมบนพีซี โดยจะมีฟีเจอร์ผู้เล่นหลายคนสำหรับ iOS และ Android ในอนาคต

เมื่อเร็ว ๆ นี้รูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้ได้กลายเป็นมาตรฐานสำหรับเกมใหม่ๆโดยใช้บล็อคเชน การเล่นเกมและการเงินผ่าน NFT ได้กลายเป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นแสำหรับผู้เล่นเกมและเจ้าของ NFT BOG ตั้งเป้าหมายที่จะเน้นด้าน “การเล่น” เพื่อหารายได้โดยนำเสนอโหมดการเล่นที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถต่อสู้ในโหมด Player vs. Environment (PvE), Player vs. Player (PvP) หรือโหมดทัวร์นาเมนต์ โดยใช้คอลเลกชันอวาตาร์ NFT ของพวกเขา ด้วยระบบ NFT ที่สามารถเล่นได้หลายระดับ โหมดเกมที่หลากหลาย และรูปแบบรางวัล BOG จะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นต้องทดสอบทักษะเพื่อรับรางวัลในเกม

คุณลักษณะเฉพาะของ NFT ของเกม BOG คือผู้เล่นสามารถทำการปล่อยเช่า NFT ซึ่งเพิ่มแหล่งรายได้อีกทางหนึ่ง ให้กับผู้เล่นที่อยากเล่นเกมแต่ยังไม่ต้องการซื้อ NFT

character

Battle of Guardians จะมีโทเค็นสองแบบ:

โทเค็น Battle of Guardians Share (BGS) และโทเค็นคะแนนการต่อสู้ (FP) โทเค็นทั้งสองจะถูกนำมาใช้ในโหมดต่างๆ ของเกมสำหรับการซื้อตัวละคร NFT และเนื้อหาในเกม ในขณะที่ BGS เป็นโทเค็นการกำกับดูแลเพื่อนำไปสู่การพัฒนาเกม ผู้เล่นสามารถ stake โทเค็น BGS ของตนเพื่อสร้างผลตอบแทนเพิ่มเติมและมีส่วนร่วมในระบบนิเวศ BOG

Battle of Guardians เป็นเกมต่อสู้ NFT แบบผู้เล่นหลายคนที่ใช้ NFT เพื่อต่อสู้ในสนามรบ Battle of Guardians เป็นเกมที่เล่นได้หลายคน สร้างโดยสตูดิโอเกมที่มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี

เว็บไซต์: https://battleofguardians.com/ 

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/BOG_Official_ 

Telegram: https://t.me/battleofguardianschat 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก