Search
Search

Guild of Guardians : Dev อธิบาย “ความหายาก” ของ NFT ในเกม

guild-of-guardians-NFT-founder

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ผู้สร้างเกม Guild of Guardians เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ “NFT Scarcity” (ความหายากของ NFT) ภายในเกม และยังเผยสิ่งที่จะมีในเกมเพื่อให้เกมเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ผู้สร้างยังย้ำอีกว่า NFT จะถูกมิ้นออกมาอย่างจำกัด โดยที่จะไม่มี NFT รุ่นแรกถูกมิ้นออกมาอีกแล้ว หลังจากนี้จะมี NFT รุ่นอื่นๆออกมาแทน เพราะฉะนั้น NFT รุ่นแรกของเกมจะเป็นสิ่งที่หายากมากเมื่อเวลาผ่านไป

ผู้พัฒนาเกมต้องการให้เกมมีระบบเศรษฐกิจที่ดีและ NFT ไม่เฟ้อจนเกินไป ซึ่ง NFT บางส่วนและ NFT รุ่นแรก (Founder NFT) จะไม่มีการถูกมิ้นต์ออกมาอีกแล้ว แต่จะมี NFT รุ่นใหม่ๆออกมาในอนาคตแทน บางส่วนอาจจะสามารถซื้อได้ใน Shop และบางส่วนอาจจะหาได้จากการเล่นเกมเท่านั้น และยังอธิบายอีกว่า NFT Adventurer Guilds จะไม่ถูกมิ้นต์ออกมาในเร็วๆนี้ แต่จะมิ้นออกมาเมื่อมีผู้เล่นเยอะ หรือ อาจถึงหลักล้านแล้วเท่านั้น

NFT ของเกม Guild of Guardians เทรดได้แล้วที่ Immutable X

gog immutable

ณ ปัจจุบัน (28 สิงหา 2021) ผู้เล่นสามารถเทรด NFT ได้ในเว็บ Immutable X และ Tokentrove ได้แล้ว เช่นเดียวกับเกมเดียวกันในค่ายอย่าง Gods Unchained  สำหรับใครที่อยากเลือกหาฮีโร่รุ่นแรก สามารถเข้าไปดูได้ที่ Immutable X และ Tokentrove (Immutable X และ Tokentrove เป็นแพลตฟอร์มของ Ethereum Layer 2 ที่ผู้เล่นสามารถเทรด ซื้อ , ขาย , ส่งของขวัญ หรือทำธุรกรรมทั้งหมด โดยไม่มีค่า Fee ใดๆทั้งสิ้น ทำให้เข้าถึงผู้เล่นได้ทุกกลุ่มเพราะไม่มีค่า Fee มาเป็นปัญหา) การซื้อขายฮีโร่และ NFT อื่นๆในตลาดมีมาซักพักแล้วและราคาค่อนข้างสูง แต่ผู้เล่นที่สนใจอาจอดใจรอซักหน่อย ทางผู้พัฒนากำลังจะมีการเปิดขาย NFT ที่ราคาถูกและเข้าถึงได้ง่ายกว่า ในเร็วๆนี้ คาดว่าจะเป็นภายในเดือนกันยายนที่จะถึง

เกม Guild of Guardians เป็นเกมแนวไหน?

ใครนึกไม่ออก ให้นึกถึง Diablo ซึ่งเป็นเกมแนวลงดัน ล่าบอส เก็บไอเทม แต่คุณจะไม่ได้ไปคนเดียว แต่จะจัดทีม 4 ฮีโร่ลงดัน โดยคุณจะควบคุมแค่ 1 ตัวละครและอีก 3 ตัวจะเล่นโดย AI ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนตัวละครไปมาได้ตามต้องการ โดยตัวเกมจะเล่นที่อุปกรณ์มือถือเป็นหลัก และหากใครอยากเล่นกับเพื่อนทางค่ายก็บอกว่าจะมีโหมด Co-op เช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NRG cover

วิธีเตรียมกระเป๋าเงินและฝากเงินเข้า IMX เพื่อเข้าร่วมในการซื้อ NFT GOG x NRG

บทความนี้จะมาพูดถึงวิธีตั้งค่ากระเป๋าเงิน MetaMask (สำหรับจัดเก็บและซื้อสกุลเงินดิจิทัลอย่างปลอดภัย) และวิธีฝาก Ethereum

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก