Search
Search

Evaverse เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสด้วยการแจก NFT สุดอลังการ

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมสำหรับผู้เล่นหลายคนอย่าง Evaverse ได้ก้าวเข้าสู่ช่วงเทศกาล โดยเปิดตัวอย่างตระการตาสู่การเล่นเพื่อสร้างรายได้ในธีมคริสต์มาส 10 วันที่เรียกว่า Wonderland

run

ผู้เล่นสามารถเริ่มเล่น Wonderland ได้แล้ว และมีเวลาถึงวันที่ 31 ธันวาคมเพื่อรับรางวัลพิเศษ ในเกมผู้เข้าร่วมและรับอุปกรณ์สวมใส่ NFT ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลคริสต์มาสมากมาย เพียงแค่เล่นเกม ผู้มีโอกาสคว้าไอเท็มที่ไม่ซ้ำใคร 1,000 ชิ้น มีไอเทมที่เป็นตัวแทนของเกล็ดหิมะ ลูกกวาดแคนดี้ และผู้ชายขนมปังขิง ขับเคลื่อนโดย Polygon Network ที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และทั้งหมดนี้สามารถอ่านได้ผ่านคอลเลกชั่น Eva Wonderland บน Opensea ตอนนี้!

เพื่อที่จะได้รับ NFT ผู้เล่นจะต้องรวบรวมตั๋วโดยการเล่นเกม เงื่อนไขคือต้องหา treasure (ได้ตั๋ว 5 ใบ) จบการแข่งขัน hoverboard (ได้ 20 ใบ) และอัพเลเวล hoverboard (ได้ 50 ใบ) เมื่อตั๋วนี้สะสมถึงหลัก 500 แล้ว Evaverse จะ airdrop NFT ไปยังกระเป๋าเงินที่เชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ

on steam

ผู้ใช้สามารถเข้าร่วม Evaverse Wonderland ได้ฟรีผ่านทาง Steam และทุกคนสามารถลองเสี่ยงโชคด้วยโฮเวอร์บอร์ดที่ให้มาได้ฟรี ทำตามคำแนะนำการตั้งค่าเพื่อเริ่มต้นเล่น

วิธีเล่น: https://whitepaper.evaverse.com/tutorials/how-to-play-the-evaverse

เว็บไซต์: https://www.evaverse.com

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่: https://store.steampowered.com/app/1628750/Evaverse/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก