Search
Search

Jam City เปิดตัวเกมบล็อคเชนที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Jam City ได้ประกาศเปิดตัวแผนกใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่เกมบลอคเชนที่เล่นเพื่อหารายได้ และการขาย NFT ที่รอดำเนินการ 10,000 ตัว โดยสามารถลงทะเบียน Whitelist ได้ที่นี่ https://championsascension.com/presale

การประกาศในสัปดาห์นี้ถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ Jam City ที่ตั้งอยู่ใน Culver City ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ไปสู่เกมรูปแบบใหม่นอกเหนือจากเกมบนโทรศัพท์มือถือ โดยเกมใหม่นี้จะชื่อว่า Champions: Ascension เกมต่อสู้แบบหลายแพลตฟอร์มที่สร้างจากโปรโตคอล Web3 ที่ผู้เล่นจะได้รับเงินดิจิทัล

 

Jam City จะสร้างและขายตัวละคร “Prime Eternals” ที่ไม่ซ้ำกัน 10,000 ตัวซึ่งสร้างขึ้นจาก NFT ซึ่งจะมีศักยภาพสูงสุดในการสร้างรายได้ภายในเกม บริษัทกล่าว ผู้ซื้อจะสามารถขายต่อตัวละคร NFT ผ่านตลาดดิจิทัล สร้างโครงสร้างบนทรัพย์สินเสมือนจริง และสร้างไอเท็มเสมือนจริง ควบคู่ไปกับการเข้าสังคมและการเล่นเกม Jam City ได้สร้างเว็บไซต์ขายล่วงหน้า https://championsascension.com/

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ NFT และมีเซิร์ฟเวอร์ Discord https://discord.com/invite/championsascension ที่เชื่อมโยงกับเกมและ NFT

Chris DeWolfe ซีอีโอของ Jam City กล่าวว่า “Web3 เปิดโอกาสให้เรารวมข้อมูลของผู้เล่น ความเป็นเจ้าของตัวละคร และท้ายที่สุดคือเอเจนซี่ของผู้เล่นที่เทคโนโลยีเกมมาตรฐานไม่สามารถทำได้ในปัจจุบัน” “ด้วย Champions: Ascension Jam City มีโอกาสที่จะช่วยกำหนดอนาคตของเกม นี่คือเหตุผลที่เราลงทุนอย่างหนักในโครงการ Web3 หลายโครงการ”

limited

การเปิดตัว Jam City อธิบายการเล่นเกมว่าเป็น “เกมต่อสู้สวมบทบาทที่เกิดขึ้นในโลกของ Massina ซึ่งสงบสุขมา 1,000 ปีแล้ว ปกครองโดยจักรพรรดิรุ่นต่อรุ่น ผู้คนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและได้รับความบันเทิงจากเกมกลาดิเอเตอร์ในเวทีอันยิ่งใหญ่ที่ต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่รู้จักกันในนาม Eternals การสร้างสรรค์การเล่นแร่แปรธาตุเหล่านี้เต็มไปด้วยแก่นแท้ดั้งเดิม เช่น ชีวิต ความตาย หรือความลี้ลับ และมีความสามารถพิเศษ แก่นแท้เหล่านี้ได้รับการบูชาเหมือนเทพเจ้าโดยผู้คนเนื่องจากความสมดุลระหว่างบ้านต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของพวกเขา”

ผู้เล่นจะสามารถ mint ตัวละครระดับล่างที่สามารถเล่นในเกมได้เช่นกัน แต่ว่าศักยภาพในการหารายได้น้อยกว่า และผู้เล่นสามารถเข้าถึงนักพัฒนา Jam City ผ่านทาง Discord

jamcity

“เราใช้ความเชี่ยวชาญและความรู้ระยะยาวเกี่ยวกับเกมและบล็อคเชนเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และเราจะมีส่วนร่วมกับชุมชนลในการสร้างและดำเนินการตามแผนงานที่หลายคนสัญญาไว้ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ทำมันได้ เพื่อดำเนินการต่อไปอย่างมีความหมาย” Josh Yguado ประธานและซีโอโอของ Jam City ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกับ DeWolfe กล่าว “อย่างไรก็ตาม ส่วนที่สำคัญที่สุดของประสบการณ์นี้ ซึ่งเป็นความจริงสำหรับเกมทั้งหมดของเรา ก็คือมันจะสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ ความงามของแชมเปี้ยนคือมันจะเปิดตัวในหลายแพลตฟอร์ม และผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญใน crypto เพื่อมีส่วนร่วม เรากำลังร่างกฎเกณฑ์ใหม่เมื่อพูดถึงการมีส่วนร่วม และท้ายที่สุดจะมอบประสบการณ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และคุ้มค่ายิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสร้างรายได้จริงขณะเล่นเกมที่พวกเขาชื่นชอบ” เมื่อต้นสัปดาห์ Zynga ได้ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Forte ซึ่งเครื่องมือทางเทคโนโลยีถูกใช้โดยผู้เผยแพร่หลายสิบรายที่สร้างเกมที่ใช้บล็อคเชน การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่บริษัทได้แต่งตั้ง Matt Wolf เป็นรองประธานคนใหม่ของเกมบล็อคเชน

cover

เกมแฟนตาซีอินดี้ Forbidden Runes ได้เปิดตัวแชมเปี้ยน NFT แล้ว ซึ่งมีตัวละครวิซาร์ด 10,000 ตัวที่อาศัยอยู่บนพื้นที่ออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก ราคาขายต่อของตัวละครเหล่านั้นเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยมีราคาตั้งแต่ 4,000 ถึง 40,000 ดอลลาร์ต่อตัว ผู้บริหารของบริษัทกล่าว

เกมอย่าง Decentraland และ The Sandbox เป็นเหมือนแพลตฟอร์มเปิดที่ใช้บล็อคเชนซึ่งผู้สร้างสามารถสร้างประสบการณ์ที่สมจริง ดึงดูดแบรนด์ใหญ่ ๆ เช่น Adidas, Nike และ Atari

Jam City ยังปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ของ YouTube ที่มีการเล่นเกม Champions: Ascension: 

 

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก