Search
Search

ทำความรู้จักกับ ‘CryptoShips’ เกมสงครามกองทัพเรือ

CryptoShips Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“CryptoShips” โปรเจ็กต์ GameFi บน Binance Smart Chain เปิดตัวเกมที่ให้ผู้เล่นนำกองทัพเรือเข้าสู่สนามรบและสร้างกองกำลังเป็นของตัวเองได้ เกมนี้จะเน้นไปที่ Non-Fungible Token (NFT) บน Binance Smart Chain (BSC) ที่ให้ผู้เล่นรวบรวมเรือรบในรูปแบบของ NFT และสามารถนำมาใช้เพื่อแข่งหรือต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อรับ $CSHIP โทเค็นในเกม

นอกเหนือจากการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และการต่อสู้แล้ว เกมนี้ยังได้นำเสนอคุณสมบัติต่าง ๆ มากมายสำหรับผู้ใช้งานให้สามารถรับโทเค็น $CSHIP ได้มากขึ้นอย่างเช่นการ Stake และการจับคู่แมตช์ต่อสู้กับ AI ได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ที่สำคัญแพลตฟอร์มเกมนี้ยังได้รับการตรวจสอบโดย TechAudit ทำให้เกมนี้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยในการเล่นเกมและสร้างรายได้ ทางทีมงานยังได้นำกระบวนการ KYC เต็มรูปแบบมาใช้เพื่อให้เกิดความโปร่งใสสูงสุดอีกด้วย

CryptoShips GameFi

การเล่นเกม CryptoShips

วิธีการเล่นเกมก็คือ ผู้เล่นต้องรวบรวมเรือรบเพื่อนำมาใช้ในโหมดการเล่นที่หลากหลายบนแพลตฟอร์ม ซึ่งผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงตลาด CryptoShips NFT เพื่อซื้อและขายเรือรบ หรืออัปเกรดวัสดุสำหรับใช้ในเกมก็ได้เหมือนกัน

CryptoShips Gameplay

เรือรบ NFT แต่ละลำจะมี 4 คุณลักษณะที่แตกต่างกัน คือ ความเร็ว, กำลัง, การบังคับเลี้ยว และน้ำมัน ผู้เล่นสามารถอัปเกรดเรือโดยทำภารกิจให้สำเร็จและรับคะแนนประสบการณ์ (EXP) ได้ เมื่อคุณมี EXP ที่เพียงพอแล้วก็จะสามารถอัปเกรดเรือรบของคุณเพื่อทำให้ชนะการแข่งขันในอนาคตได้ง่ายขึ้น ส่วนอายุและความทนทานของร่างกายก็สามารถอัปเกรดให้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดได้เช่นเดียวกัน โดยโหมดการเล่นที่ผู้เล่นสามารถเข้าแข่งขันได้ มีดังนี้

  • โหมดฝึกฝน (Training)

ในโหมดการฝึกผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันต่อสู้ขั้นพื้นฐานและการแข่งขันเพื่อพัฒนาเรือของคุณก่อนได้ โดยโหมดนี้จะใช้เพื่อฝึกความแข่งแกร่งและเพิ่มระดับของเรือรบ

CryptoShips Training Mode

  • โหมด PvC (Player Versus Computer)

ใน PvC ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับคอมพิวเตอร์เพื่อรับรางวัล ซึ่งรางวัลเหล่านั้นจะรวมถึง EXP, โทเค็น $CSHIP และไอเท็ม (ที่ใกล้จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้)

  • โหมด PvP (Player Versus Player)

ในโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันในแมตช์ของผู้เล่น 2, 4, 6 หรือ 8 คนโดยรบกันทาางเรือ  ผู้ชนะจะได้รับวัสดุที่ใช้ในการอัปเกรดเรือรบ, EXP และ $CSHIP

ไอเท็ม NFT

NFT in CryptoShips

สำหรับ NFT ของเรือจะมาในความหายาก  5 ระดับ โดยแต่ละระดับจะช่วยเพิ่มสถิติที่แตกต่างกันไปซึ่งจะแบ่งออกเป็นระดับ  Common, Uncommon, Rare, Epic และ Legendary โดยความแตกต่างระหว่างความหายากแต่ละรายการมีดังนี้

อัตราการชนะ : ส่งผลต่อ ROI ของคุณ (และขึ้นอยู่กับโชคด้วย) โอกาสที่คุณจะชนะตามลำดับที่ 1st/2nd/3rd/4th/5th ในระดับของเรือรบประเภท Common/Uncommon คือ  10/20/30/30/10 สำหรับเรือรบประเภท Rare/Epic/Legendary อัตราชนะคือ  10/25/25/30/10

ความจุน้ำมัน : เรือรบ Common/Uncommon/Rare มีความจุน้ำมันที่ 60 เรือ Epic มี 75 และ Legendary มีความจุน้ำมันที่ 90

ค่าสเตตัส : พลังต่าง ๆ ในการมีส่วนร่วมในสงครามของคุณทั้ง ความเร็ว การบังคับเลี้ยว และเลเวล จะส่งผลต่อความสามารถของคุณในโหมด PvP

ขีดจำกัดการถอนรายวัน : เมื่อเรือรบของคุณมีการใช้คุณสมบัติการหลอมรวมกันแล้ว ขีดจำกัดการถอนรายวันของคุณจะถูกคำนวณตามจำนวนเรือรบและความหายาก การมีเรือรบที่หายากกว่าจะทำให้คุณมีขีดจำกัดที่สูงกว่าแต่จะไม่สามารถถอนเกิน 1,000 $CSHIP ทุก ๆ 24 ชั่วโมงได้

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับความแตกต่างของเรือแต่ละระดับได้ที่ : https://docs.cryptoships.club/guides/ships

สรุปแล้วเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอ GameFi และ DeFi ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับนักลงทุนและเกมเมอร์ ด้วยระบบการปรับระดับที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการเล่นเกมผู้เล่นจะรู้สึกราวกับว่าเวลาที่ใช้ในเกมนั้นมันมีค่าต่อการก้าวหน้าอย่างยิ่ง

หากคุณสนใจรายละเอียดเกมเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ 

Website : https://cryptoships.club

Discord : https://discord.com/invite/G3cfjZ5nUF

Whitepaper : https://docs.cryptoships.club

Telegram Global : https://t.me/CryptoShipsGlobal

Telegram Announcements : https://t.me/CryptoShips

Twitter : https://twitter.com/NFTCryptoShips

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก