Search
Search

Pegaxy: Play to earn ที่สามารถอยู่ได้จริงหรือไม่

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นำเสนอเกม Pegaxy

การอัปเดตภาพ 3D ล่าสุดและการขายอาหาร อุปกรณ์ และสนามกีฬาที่กำลังจะเกิดขึ้น สร้างความฮือฮา โดยมีผู้เล่นจำนวนมากทั่วโลกและโดยเฉพาะในฟิลิปปินส์กำลังเล่นหรือมองหาทุนการศึกษา Pegaxy เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในอุตสาหกรรมการเล่นเพื่อหารายได้ในขณะนี้

ในเกมใช้โทเค็นเศรษฐกิจแบบคู่ ราคาโทเค็นที่เล่นสร้างรายได้ ขึ้นอยู่กับอัตราการผสมพันธุ์ ซึ่งเพิ่มขึ้นตั้งแต่เปิดตัวเกม เมื่อดูจากสถิติด้านล่างจะเห็นว่าอัตราส่วนการ mint เหรียญเมื่อเทียบกับการเผาไหม้ของโทเค็น VIS มีความแตกต่างเพียง 8% ซึ่งไม่เหมือนใคร

1

Pegaxy คืออะไร

Pegaxy เป็นเกมแข่งม้าอัตโนมัติที่มีม้าแข่ง 12 ตัวในแต่ละนัด เป้าหมายคือการเอาชนะให้อยู่ในสามอันดับแรก และการอัปเดตในอนาคตสัญญาว่าจะ “การเล่นเกมตามทักษะ” ผู้ชนะสามอันดับแรก จะได้รางวัลเป็น VIS ซึ่งเป็นโทเค็นที่ให้รางวัลสำหรับการสร้างรายได้

 

โทเค็น Pegaxy ใช้ทำอะไรได้บ้าง?

Pegaxy ใช้ PGX เป็นสกุลเงินหลักซึ่งจะให้คุณสมบัติการกำกับดูแลและการ stake ในเวลาที่กำหนด โทเค็นที่ 2 คือ Vigorus (VIS) ซึ่งเป็นโทเค็นที่จ่ายให้กับผู้เล่น โทเค็นทั้งสองอยู่บนเครือข่าย Polygon PGX มีจำนวนทั้งหมด 1 พันล้านโทเค็น โดยมีปริมาณหมุนเวียน 39,516,281 PGX ในขณะที่ VIS เป็นโทเค็นที่สร้างมาอย่างไม่จำกัด และราคาจะขึ้นอยู่กับกลไกการเผาไหม้ (การเพาะพันธุ์และคุณสมบัติในอนาคตที่จะช่วยให้เผาเหรียญมากขึ้น)

 

ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้ใน Pegaxy ได้มากแค่ไหน?

ผู้เล่นจะต้องเอาชนะและอยู่ในสามอันดับแรก ไม่งั้นจะไม่ได้อะไรเลย ในขณะที่เขียนบทความนี้ VIS 1 โทเค็น มีค่าเท่ากับ 0.04 ดอลลาร์

จำนวนรางวัลดังนี้:
ลำดับที่ 1: 105 VIS
ลำดับที่ 2: 44 VIS
ลำดับที่ 3: 26 VIS

ม้าแต่ละตัวมีเปอร์เซ็นต์อัตราการชนะที่ต่างกัน อัตราการชนะที่สูงกว่า 30% เป็นตัวเลือกที่ดี สถิติพื้นฐานของม้าแต่ละตัวยังคงซ่อนอยู่โดยนักพัฒนา

 

การเข้าร่วม Presale Pegaxy

หลังจากรอบ Presale สำหรับชาวคอมมูนิตี้ ตอนนี้ฟาร์ม Pegaxy ฟาร์มเล็กๆ ของเรามีม้าเพียง 23 ตัว ซึ่งทั้งหมดมอบให้สมาชิกในคอมมูนิตี้ Founding horses ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดได้ทำกำไรไปได้ 10x และ 20x สำหรับ Klin ส่วน ม้าจาก Founding Klin ที่ยังไม่ได้ผสมพันธุ์มีราคาปัจจุบันอยู่ที่ 6,000 USDT สำหรับตัวเมีย และ 4,000 USDT สำหรับตัวผู้

สถิติ Pegaxy ล่าสุด

แพลตฟอร์ม Apolloให้ภาพรวมขององค์ประกอบเกมพื้นฐานที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ที่ https://apollo.pegaxy.io/

กำเหนิด Pegas: 65,474 (ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564)
ปริมาณการขาย Pega: 17,444,057 USDT (ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564)
ขาย Pegas: 16,384. – แผนภูมิแสดงทิศทางขาขึ้น ซึ่งหมายความว่ามียอดขายเพิ่มขึ้นทุกวัน (ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564)

chart

VIS Minting VS อัตราส่วนการเผาโทเค็น

ตามภาพด้านล่าง การ mint โทเค็นและการเผาเหรียญมีความแตกต่าง 8% แสดงให้เห็นว่ามีการ mint โทเค็นจำนวนมากเกิดขึ้นในขณะนี้ที่ราคา VIS ยังต่ำ กลไกการเผาโทเค็นในอนาคตจะช่วยทำให้โทเค็นถูกเผาเยอะขึ้นอย่างแน่นอน

จำนวนโทเค็น VIS ที่ถูก mint ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 คือ 365,158,771 (365 ล้าน) และ VIS ที่ถูกเผาคือ 335,236,000 (335 ล้าน)

burning tokens

เปอร์เซนต์ Scholarships ในเกม

Pegaxy เป็นเกมแรกที่เสนอการจ่ายเงินอัตโนมัติสำหรับ Scholar วิธีนี้ช่วยแก้ปัญหาใหญ่ที่ตัดคนกลาง (ผู้จัดการ) ออกไป Pegaxy เป็นเกมใหม่ ผู้จัดการส่วนใหญ่จึงแบ่งปันรายได้เพียงเล็กน้อย ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามกำหนดเวลาเมื่อมีม้าเข้าสู่ตลาดมากขึ้นและการแข่งขันก็ใหญ่ขึ้น

ราคา Pega ที่ถูกที่สุดที่สามารถหาได้จากตลาดรองมีราคาอยู่ที่ 510 USDT สำหรับ Hoz Pacer ที่มีการเพาะพันธุ์ 4/7
VIS-burning-mechanicms

เว็บไซต์: https://pegaxy.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

pegaxy cover

วิดิโอตัวอย่างจากเกม Pegaxy เกมการแข่งม้า เพาะพันธุ์ และสร้างรายได้

Pegaxy เกมแข่งม้าเครื่องกล ออกมาได้สองสามเดือนแล้ว เกมเติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งแม้ในช่วงเวลาที่ตลาดไม่แน่นอน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก