Search
Search

รายละเอียดการขาย IGO ของ DeRace บน Binance NFT Marketplace

Derace IGO

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

DeRace พร้อมเต็มที่สำหรับการเปิดขาย Horse Ticket ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. หรือจนกว่าจะขายหมด สำหรับการซื้อ DeRace NFT Horse Ticket บน Binance NFT Marketplace คุณต้องมีบัญชี Binance ก่อน ส่วนม้า DeRace NFT จะวางจำหน่ายที่ DeRace Shop ในราคา $DERC วันที่ 28 ตุลาคมนี้

รายละเอียดการขาย DeRace NFT Horse Ticket

ในการขายรอบนี้จะมีตั๋วทั้งหมดสองรุ่นคือ Limited edition Binancians (ทั้ง 5 ระดับ) และ DeRace Olympians ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้จะได้รับการประมูลในช่วงที่ 2 ของ IGO โดยราคาเริ่มต้นการประมูลมีดังนี้ 

ระดับที่ 1 – Binancian Olympian และ DeRace Olympian ราคาเริ่มต้น 6700 $BUSD/ticket

ระดับที่ 2 – Binancian Demi God ราคาเริ่มต้น 3800 $BUSD/ticket

ระดับที่ 3 – Binancian Alfa ราคาเริ่มต้น 1590 $BUSD/ticket

ระดับที่ 4 – Binancian Beta ราคาเริ่มต้น 420 $BUSD/ticket

ระดับที่ 5 – Binancian Omega ราคาเริ่มต้น 280 $BUSD/ticket

สำหรับม้า DeRace NFT จำวางจำหน่ายทันทีในวันที่ 28 ตุลาคมด้วยราคาคงที่ตามลำดับก่อนหลัง

ระดับที่ 2 –  DeRace Demi God วางจำหน่ายในราคา 3800 $BUSD/ticket

ระดับที่ 3 –  DeRace Alfa วางจำหน่ายในราคา 1590 $BUSD/ticket

ระดับที่ 4 – DeRace Beta วางจำหน่ายในราคา 420 $BUSD/ticket

ระดับที่ 5 – DeRace Omega วางจำหน่ายในราคา 280 $BUSD/ticket

Derace IGO

สกุลเงินสำหรับการขายครั้งนี้คือ $BUSD และจะมีตั๋วทั้งหมด 1,057 ใบสำหรับการดรอป (57 Binancians และม้า DeRace NFT 1,000 ตัว) เมื่อคุณเลือก NFT Horse Ticket ที่คุณต้องการซื้อแล้ว ให้คลิกปุ่ม [Buy Now] เพื่อชำระราคาเต็มเป็น $BUSD หรือเข้าร่วมการประมูลโดยวางการเสนอราคาแล้วคลิกปุ่ม [Place a Bid]  ผู้ที่เสนอราคาสูงที่สุดจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อ NFT ทั้งนี้ทางเกมกำลังเปิดตัวแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนตั๋วในไม่ช้า ซึ่งจะทำให้ Horse Ticket สามารถเเลกเปลี่ยนเป็นม้า NFT จริงในเกมได้! 

เกี่ยวกับ Binance NFT

Binance NFT เป็นตลาดซื้อขาย NFT อย่างเป็นทางการของ Binance ที่นำเสนอตลาดแบบเปิดสำหรับศิลปิน, ผู้สร้างสรรค์แนวคิดใหม่ ๆ, ผู้ที่ชื่นชอบคริปโต, นักสะสม NFT และแฟนผู้สร้างสรรค์ทั่วโลกด้วยสภาพคล่องที่ดีที่สุดและค่าธรรมเนียมน้อยที่สุด แพลตฟอร์มนี้จะประกอบไปด้วยสามกลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ Premium Events, Mystery Box และ Marketplace Binance NFT ที่จะเป็นแหล่งรวบรวมของสะสมที่มีค่าและตลาดสามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ใช้ทุกคน

เกี่ยวกับ DeRace

Derace IGO

DeRace เป็นเกมแข่งม้าที่คุณสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน, เพาะพันธ์ุม้า NFT ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันใน NFT Hippodrome ของคุณเอง และร่วมรับผลกำไรได้ ขณะนี้ทางเกมกำลังกระตุ้นตลาด NFT ปัจจุบันโดยการให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับม้า NFT ที่เพิ่มคุณค่าได้ดวยการเสริม DNA และให้ผู้เล่นสามารถควบคุมสนามแข่งม้าของตัวเองได้อย่างเต็มที่ 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DeRace Features in Game Beta Version

เกมแข่งม้า “DeRace” เปิดตัวรุ่นเบต้าให้เข้าเล่นได้แล้ววันนี้!

การแข่งขันม้าที่น่าตื่นเต้นจาก “DeRace” เปิดให้คุณสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การได้ด้วยตัวเองแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่นเบต้า

polygon derace

DeRace เกมแข่งม้ายอดนิยม เปิดตัวบน Polygon เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่า

ารที่เกมเปิดตัวให้ผู้เล่นสามารถเล่นใน Polygon Chain ซึ่งเป็นเชนลูกของ Ethereum ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก