Search
Search

เกมแข่งม้า “DeRace” เปิดตัวรุ่นเบต้าให้เข้าเล่นได้แล้ววันนี้!

DeRace Features in Game Beta Version

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การแข่งขันม้าที่น่าตื่นเต้นจาก “DeRace” เปิดให้คุณสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้ด้วยตัวเองแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่นเบต้า ม้าแต่ละประเภทจะมี DNA ที่แตกต่างกันและรอให้คุณเข้ามาเป็นเจ้าของพร้อมเปิดเผยศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่เพื่อชิงสุดยอดแชมเปี้ยนของ DeRace Metaverse

การเข้าร่วมการแข่งขันต้องมีอะไรบ้าง?

ในการเข้าร่วมการแข่งขันคุณจะต้องมีม้า DeRace NFT และโทเค็น $DERC ใน Metamask หรือ WalletConnect wallet บน Matic Mainnet เพื่อชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า โดยคุณสามารถเข้าร่วมการแข่งขันใน DeRace Metaverse ในฐานะผู้ชมและสนับสนุนม้าตัวโปรดของคุณได้ ซึ่งคุณสามารถค้นหาม้า NFT ได้ที่ 

OpenSea: https://opensea.io/collection/derace-horses 

Binance NFT: https://www.binance.com/en/nft/market?currency=&mediaType=&tradeType=&amountFrom=&amountTo=&categorys=-1&keyword=NFT+Horse+Ticket&page=1&rows=16&productIds=&order=set_end_time%401 

NFTrade: https://app.nftrade.com/assets/bsc/0x463cfd5b84374dda419c6aed769c67790060fba9?search=&sort=price_asc 

อย่าลืมตรวจสอบที่อยู่สัญญาของ NFT ทุกครั้งก่อนซื้อ ซึ่งการแลกตั๋วม้า DeRace NFT มาเป็นม้าเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่อาจใช้เวลานานถึง 48 ชั่วโมง ส่วนโทเค็น $DERC จะมีอยู่ในกระดานแลกเปลี่ยน crypto.com, gate.io, UniSwap, PancakeSwap และ QuickSwap

วิธีเข้าร่วมการแข่งขัน

1. เลือกการแข่งขันที่คุณต้องการเข้าร่วม โดยม้า NFT สามารถลงทะเบียนได้เพียงการแข่งขันเดียวเท่านั้นในเวลาเดียวกัน หากคุณพยายามลงทะเบียนการแข่งขันเพิ่มเติมจะแสดงว่าม้านั้นอยู่ในสถานะ “On cooldown”

Beta Tournament

2. เมื่อคุณเลือกการแข่งขันที่จะเข้าร่วมแล้วให้เลือกม้าที่จะแข่งและชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย 

Select a horse for the race

คุณสามารถรับชมการแข่งขันผ่านการถ่ายทอดสดหรือรับชมการบันทึกการแข่งขันแบบ 3 มิติได้ ผู้เล่นจะสามารถค้นหาการแข่งขันที่บันทึกไว้ทั้งหมดได้ในเมนู “Results”  (หลังจากชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้าและลงทะเบียนม้าแล้ว จะไม่สามารถถอนตัวออกจากการแข่งขันได้ การแข่งจะดำเนินการโดยอัตโนมัติ คุณจึงไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมก็ได้)

3. หลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้นจะมีการประกาศผู้ชนะและเงินรางวัลจะถูกจัดสรรไปยังกระเป๋าเงินของพวกเขา โดยอัตโนมัติโดยใช้เวลาประมาณสองสามนาทีกว่าที่เงินรางวัลจะปรากฏ 

Racing in DeRace4. หลังการแข่งขันจะมีการคูลดาวน์การแข่งม้า 10 นาที ในช่วงเวลานี้คุณจะไม่สามารถลงทะเบียนม้าของคุณสำหรับการแข่งขันใด ๆ ได้หลังจากสิ้นสุดเวลาแล้วคุณสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้อีกครั้ง

สนามแข่งม้า DeRace

ในเวอร์ชันเบต้าของเกม การแข่งขันทั้งหมดจะเกิดขึ้นใน Main DeRace Hippodrome การแข่งขันจะแตกต่างกันไปตามจำนวนม้าสูงสุดของ NFT ที่สามารถเข้าร่วมได้ (สูงสุด 12 ม้าต่อการแข่งขัน) ตลอดจนความยาวของสนามแข่ง พื้นผิวของสนามแข่งในเวอร์ชั่นเกมปัจจุบันทำมาจากดิน ซึ่งในอนาคตผู้พัฒนาจะทำพื้นผิวแบบอื่น ๆ มาให้พร้อมใช้งานเช่นกัน

ผู้เล่นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แข่งม้าของคุณในการแข่งขันที่มีความยาวในสนามแข่งที่แตกต่างกันเพื่อดูว่าม้าของคุณชอบการแข่งขันประเภทใด เนื่องจากประสิทธิภาพของม้า NFT ขึ้นอยู่กับความยาวของสนามแข่ง และม้าบางตัวก็ยอดเยี่ยมในระยะทางสั้น ๆ ในขณะที่บางตัวก็โดดเด่นในระยะทางไกล

การชนะการแข่งขัน

The winner in DeRace

แน่นอนว่าส่วนที่ดีที่สุดของการแข่งขันคือการชนะให้ได้ ผู้ที่ชนะการแข่งขัน 3 อันดับแรกจะได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัลออกเป็น 95% ของค่าธรรมเนียมแรกเข้าที่รวบรวมได้ทั้งหมด หลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง ผู้ชนะจะได้รับการประกาศและเงินรางวัล $DERC จะถูกจัดสรรไปยังกระเป๋าเงินของพวกเขาโดยอัตโนมัติ คุณสามารถดูสถิติของการแข่งชนะได้ที่  “Career” ซึ่งจะระบุจำนวนตำแหน่งที่ 1, 2 และ 3 ที่ม้าชนะ จากข้อมูลเหล่านั้นคุณสามารถคาดเดาประสิทธิภาพของม้าในสนามแข่งได้ 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

polygon derace

DeRace เกมแข่งม้ายอดนิยม เปิดตัวบน Polygon เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่า

ารที่เกมเปิดตัวให้ผู้เล่นสามารถเล่นใน Polygon Chain ซึ่งเป็นเชนลูกของ Ethereum ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก