Search
Search

Scary Games – เปิดเผยระบบนิเวศ Play-to-Earn GameFi ที่สมบูรณ์ของเกม

Scary Games

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Scary Games คือเกมอะไร?

แพลตฟอร์มนี้มีการทำงานร่วมกันหลายอย่างที่ช่วยเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับผู้เล่นและยังมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมที่ต่ำมาก เนื่องจากผู้เล่นหลายคนต่างก็คาดหวังให้เกม Play to Earn ที่อยู่บน Binance Smart Chain (BSC) นั้นเล่นง่ายและมีการรับประกันผลตอบแทน ‘Scary Games’ จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาด้วยข้อเสนอที่ให้ผู้เล่นไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมและภาษีระหว่างการเล่นเกม ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังได้เชิญชวนผู้เล่นทั้งมือใหม่และผู้เล่นที่มีความเชี่ยวชาญในการเล่นให้ก้าวไปสู่อีกระดับผ่านระบบรางวัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของพวกเขา 

Scary Games

Scary Games ได้พัฒนาระบบพิเศษที่ร่วมมือกับ Autoshark Finance ซึ่งรวมถึงสัญญาอัจฉริยะของพวกเขาด้วยและนอกจากนี้ทางเกมยังมีการปรับ Address โดยอันหนึ่งจะใช้เพื่อรับของรางวัลส่วนอีกอันหนึ่งจะมีการปรับทำให้มีการซื้อคืนจริงตามรางวัลที่จ่ายไปได้ ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มรางวัลให้กับผู้เล่นและเพิ่มมูลค่าโทเค็นสำหรับนักลงทุนได้ ทางบริษัทกำลังพัฒนาเกมที่เล่นฟรีและเล่นเพื่อหารายได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอด้วยแนวคิดที่แตกต่างกันไปแต่ทั้งหมดนี้จะเชื่อมโยงในโลกของคริปโต หลายคนอาจจะเห็นว่ามีเกมจำนวนมากถูกปล่อยออกมาเพื่อดึงดูดใจในการเล่นแค่แรก ๆ เท่านั้นทำให้มีผู้ใช้จำนวนมากเทราคาขายทิ้ง แต่เกมนี้จะแตกต่างออกไป ผู้ที่สนใจสามารถดูวิธีการดำเนินงานที่ชัดเจนสำหรับการเติบโตผ่าน Road Map บนระบบบนิเวศแห่งนี้ได้ 

Scary Token

ผู้เล่นแบบ Free-to-Play สามารถเข้าร่วม Whitelist สำหรับ IDO เพื่อลุ้นรับ 10$ ใน JAWS โทเค็นจาก Autoshark หรือ 10$ ใน CAKE จาก PancakeSwap และยังมีโอกาสรับ รับ $SCY ซึ่งเป็นแอร์ดรอปของ Scary Token ได้อีกด้วย บริษัทนี้มีเป้าหมายเพื่อต้องการเข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกด้วยปรัชญาง่าย ๆ ก็คือการเล่นเกมที่ง่ายและเกมที่เล่นได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีระบบการให้รางวัลที่ร่วมมือกับ AutoShark Finance ซึ่งจะช่วยมอบสภาพคล่องให้กับเกมโดยไม่ลดค่า Scary Token

Scary Games

โทเค็นในเกมที่ได้รับการนำมาใช้บน BSC จะมีค่า Gas ในการดำเนินงานที่ต่ำมาก นอกจากนี้ยังมีการรวม Chainlink Verified Random Function (VRF) เพื่อให้ผู้ใช้มีระบบนิเวศของเกมที่ยุติธรรมรวมถึงหลักฐานการเป็นเจ้าของ NFT ที่ไม่ซ้ำใครและ NFT สุดพิเศษเพื่อหลีกเลี่ยงผู้ใช้ที่ประสงค์ร้ายด้วยเช่นกัน 

Tokenomics 

Scary Games

อุปทานทั้งหมด : 100,000,000 Scary Tokens (SCY)

Scary Doors INO

Scary Games

ทางเกมได้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับข้อเสนอ Initial NFT ของ BabylonsNFT  ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเกมที่ใหญ่ที่สุดใน BSC โดยในวันที่ 27 ตุลาคม จะมีการวางจำหน่ายสำหรับ NFT ชุดแรกโดยมีมอนสเตอร์ Genesis เพียง 1,000 ตัวเท่านั้นที่จะถูก Mint และยังมี 300 Doors ปล่อยออกมาพร้อมด้วยโทเค็น CAKE และ SCY 150 รางวัลและโทเค็น SCY อีก 150 รางวัล  

กลไกของเกม

เกม NFT เกมแรกจาก Scary Games ประกอบด้วยระบบพื้นฐานที่สร้างขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ถือและผู้เล่น ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมได้โดย 

  • ครอบครองหนึ่งใน 1,000 Genesis Monsters NFT Cards และเข้าร่วมเกม Scary Doors ผู้เล่นสามารถเข้าไปยังประตูต่าง ๆ ได้มากเท่าที่ต้องการและร่วมรับรางวัลในแต่ละครั้งที่เข้าไปได้ 
  • การ Stack Doors จากเกมจะช่วยสร้างรายได้และผลตอบแทนแบบพาสซีฟผ่านการเยี่ยมชมจากผู้เล่นอื่น

ไอเท็ม BabylonsNFT และ Scary Doors จะมี Genesis Monsters สุดพิเศษ 300 ตัวและประตูที่ไม่ซ้ำกัน 100 แบบทำให้ผู้ที่ถือครองไอเท็มเหล่านั้นสามารถนำไป Stack, ใช้ในเกม หรือให้ผู้อื่นยืมก็ได้

มอนสเตอร์ทั้งหมดในเกมจะเป็น NFT ดิจิทัลที่ไม่เหมือนใครและพวกมันจะเริ่มต้นที่เลเวลเดียวกันทั้งหมด หากคุณต้องการเพิ่มเลเวลให้มอนสเตอร์เหล่านั้นสามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ประตูแต่ละบาน โดยทุก ๆ 100 ประตูจะได้รับการอัพเลเวลตั้งแต่ระดับ 1-500 แต่มอนสเตอร์แต่ละตัวนั้นจะมีพลังงานเพียงพอให้เข้าไปได้ 5 ประตูต่อวันและรับ SCY หากผู้เล่นต้องการเยี่ยมชมประตูมากขึ้นสามารถซื้อยาวิเศษซึ่งมีราคา 2.5 SCY ที่ทำให้เข้าได้อีก 5 ประตูและจะได้รับโทเค็นเพิ่ม ยิ่งเลเวลมอนสเตอร์สูงขึ้นผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลมากขึ้น

Scary Games

เกี่ยวกับผู้พัฒนา 

Scary Games Ltd. ถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในการเล่นเกมที่เริ่มต้นจาก Leonardo Latari  นักเศรษฐศาสตร์วัย 37 ปี โดยร่วมมือกับ Juliana Barcellos แผนกบุคคลสัมพันธ์วัย 42 ปี/ Bernard Costa บรรณาธิการโครงการวัย 38 ปี/ Carlos Alberto Alvarez ผู้พัฒนาเกม วัย 36 ปี เป็นผู้รับผิดชอบเกม Free-to-Play และ Farm Games โดยเขาเป็นเป็นผู้นำทีมโปรแกรมเมอร์และนักออกแบบ 14 คน โดยทางทีมงานเคยได้พัฒนา Satoshi Monsters แล้วซึ่งเกมต่อไปที่พวกเขาจะพัฒนาก็คือ  Scary Doors ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมได้ที่ : https://scarygames.io/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก