Search
Search

Laguna Games เตรียมเปิดตัว Crypto Unicorns

Cryptounicorns

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

สตูดิโอเกม Laguna Games ได้ประกาศการระดมทุนรอบ Seed มูลค่า 5 ล้านดอลลาร์เพื่อพัฒนาเกม Crypto Unicorns โดยใช้ NFT เดือนหน้าจะเปิดตัว NFTs แรก รวม 10,000 ไข่ยูนิคอร์น นักพัฒนาได้รับเงินทุนจาก Bitkraft Ventures และ Delphi Digital ซึ่งเป็นกลุ่มที่ลงทุนเกมอื่นๆเช่น Axie Infinity, Ember Sword, Immutable และ Yield Guild Games นอกจากนี้ Polygon Studios ยังสนับสนุนรอบการระดมทุน ซึ่งเผยเป็นในว่า Crypto Unicorns จะใช้ Polygon blockchain

unicorn

ในโลกของ Crypto Unicorns จะมีกิจกรรมทุกประเภท ยูนิคอร์นทุกตัวมีทักษะบางอย่าง บางตัวอาจจะเก่งในการแข่ง แต่อาจจะไม่เก่งในการต่อสู้ นักพัฒนาคาดหวังที่จะพัฒนากิจกรรมการเล่นเกมที่หลากหลายควบคู่ไปกับการเล่นเกมทำฟาร์ม การเล่นเกมการทำฟาร์มจะต้องใช้ที่ดินในรูปแบบ NFT ในขณะที่กีฬาประเภทต่างๆ ต้องใช้ Unicorn NFT

RBW

Crypto Unicorn จะมีโทเค็นของตัวเองชื่อว่า Rainbow หรือโทเค็น RBW ผู้เล่นใช้โทเค็นเหล่านี้เพื่ออัพเกรดยูนิคอร์นหรือผสมพันธุ์ยูนิคอร์นใหม่ จะมีระบบ staking และ การโหวต นอกจากนี้ยังมีโทเค็นอื่นคือ Unicorn Milk (UNIM) โดยผู้เล่นจะได้รับจากกิจกรรมในเกม และโทเค็นจะถูกเผาทันทีที่ใช้

การขายไข่ของ Genesis NFT จะมีขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน คุณสามารถอ่าน Whitepaper ได้ที่นี่ https://whitepaper.cryptounicorns.fun/intro/

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก