Search
Search

Ubisoft ลงทุนใน Crypto Startup มีแผนเล่นเพื่อสร้างรายได้

ubisoft

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ประเด็นที่สำคัญ

  • บริษัทเกม Ubisoft ได้พูดคุยถึงแผนการสำหรับสกุลเงินดิจิทัล เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้
  • บริษัทได้ลงทุนใน Animoca Brands สตาร์ทอัพบล็อคเชน และวางแผนที่จะสร้างคุณสมบัติการเล่นเพื่อหารายได้
  • ก่อนหน้านี้ Ubisoft เคยทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการโหนดในบล็อคเชนสาธารณะและสร้าง NFT ของตัวเอง

revv

Yves Guillemot ซีอีโอของ Ubisoft กล่าวว่าบริษัทาได้ลงทุนใน Animoca Brands ซึ่งเป็นบริษัทที่รู้จักกันดีในชุมชน crypto ในการดำเนินเกม The Sandbox ที่อยู่บนเชน Ethereum
Guillemot ยังยอมรับหนึ่งในโครงการแข่งรถของ Animoca ที่มีชื่อว่า REVV Motosport ซึ่งรวมถึงเกมหลายเกมที่ใช้สกุลเงินดิจิทัล REVV เป็นรางวัลที่เล่นเพื่อรับรางวัลในเกม เมื่อวันที่ 20 ต.ค. Animoca ประกาศว่าได้ระดมทุน 65 ล้านดอลลาร์จาก Ubisoft และนักลงทุนรายอื่นๆ ทำให้การประเมินมูลค่าเป็น 2.2 พันล้านดอลลาร์

หน้า Entrepreneur’s Lab บนเว็บไซต์ Ubisoft แสดงรายชื่อบริษัทอื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนก่อนหน้านี้ รวมถึงบริการคลาวด์ dApp Aleph.im และบริษัทเกม Horizon Blockchain Games
Animoca brands

การเล่นเพื่อหารายได้อยู่ภายใต้การพิจารณา

นอกจากการลงทุนในสตาร์ทอัพแล้ว Ubisoft อาจจะนำสกุลเงินดิจิทัลมาใช้สำหรับธุรกรรมในเกม Frédérick Duguet CFO ของ Ubisoft กล่าวว่า รางวัลสกุลเงินดิจิทัลอาจจะถูกนำมาใช้ในเกมของ Ubisoft เอง
Duguet กล่าวว่าเทคโนโลยีบล็อคเชนจะช่วยให้ผู้ใช้ “ได้รับเนื้อหา [และ] เป็นเจ้าของเนื้อหา” เขาเสริมว่าบริษัทกำลัง “เริ่มมีความรู้ที่ดีว่าจะสามารถส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมได้อย่างไร” ต้องขอบคุณความร่วมมือก่อนหน้านี้กับบริษัทบล็อคเชนขนาดเล็ก และกล่าวว่า Ubisoft “ต้องการเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักที่นี่” ก่อนหน้านี้ Ubisoft ได้ใช้ประโยชน์จากบล็อคเชนด้วยการเปิดตัว NFT ที่มีคุณสมบัติต่างๆ เช่น Rabbids และ One Shot League มันยังทำหน้าที่เป็นตัวดำเนินการโหนดสำหรับบล็อคเชนเช่น Tezos และ Ultra

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก Steam ประกาศแบนเกมที่มี cryptocurrencies และ NFT และหลังจาก Epic Games ยืนยันว่าเปิดรับเกมที่มี cryptocurrencies

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก