Search
Search

วิธีใช้งานตัวละคร G-BOT ของคุณบน ‘ARC8’

PLAY WITH YOUR G-BOT ON ARC8

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

วิธีการเปิด G-BOT PACKS ของคุณ

ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เนื่องจากวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาคุณสามารถเปิด G-Bot Packs ของคุณและเข้าร่วมการแข่งขัน Sky Lords บน Arc8 เพื่อรับ $GMEE ได้แล้ว โดยวิธีการเปิดแพ็คของคุณนั่นเพียงเข้าไปที่ app.gamee.com และไปที่คลังของคุณ ในนั่นคุณจะสามารถเลือกแพ็คที่คุณต้องการเพื่อดูรายละเอียดแพ็คของคุณได้โดยคลิกที่ปุ่ม “Open Pack” และยืนยันธุรกรรมในกระเป๋าเงินของคุณ เมื่อได้รับการยืนยันแล้วคุณจะเห็นหน้าตาแพ็คขึ้นมาจากนั้นกด “Reveal” แล้วคุณจะเห็นตัว  G-Bot ของคุณ

YOUR G-BOT ON ARC8

เมื่อตัวละครของคุณได้รับการเปิดขึ้นมาแล้ว คุณสามารถคลิก “See G-Bot Stats” เพื่อดูรายละเอียดทั้งหมดของตัวละครคุณได้ หรือหากคุณต้องการดูตัวละคร G-Bot ทั้งหมดของคุณก็สามารถเข้าไปที่คลังได้เลย

วิธีการส่ง G-BOT ไปยังบัญชี ARC8 

Send your G-BOT to ARC8

เมื่อคุณทำการปลดปล่อย G-Bot ของคุณเข้าสู่ Metaverse แล้วก็ถึงเวลาที่คุณจะใช้มันเพื่อเริ่มรับ $GMEE ใน Arc8 แล้ว ซึ่งขั้นตอนมีดังต่อไปนี้

  • เปิดหน้าจอรายละเอียด G-Bot ของคุณและคลิกปุ่มเมนูสามจุดที่มุมบนขวา จากนั้นเลือก “send”
  • หลังจากคลิกส่งแล้ว ให้วางที่อยู่กระเป๋าเงิน Arc8 ของคุณ (คุณสามารถค้นหาได้ในแอปมือถือ Arc8 ในส่วนกระเป๋าเงิน) และอนุมัติการทำธุรกรรม อย่าลืมว่าคุณต้องมีเหรียญ MATIC เพื่อดำเนินการทำธุรกรรมด้วย
  • เมื่อ G-Bot ของคุณถูกฝากในกระเป๋าเงิน Arc8  แล้วคุณจะสามารถเห็นได้ในในแอป Arc8 
  • G-Bots จะมีช่วงคูลดาวน์ไม่กี่ชั่วโมงเมื่อส่งไปยังกระเป๋าเงิน Arc8 ของคุณและเมื่อสิ้นสุดเวลาแล้ว คุณจะสามารถใช้งานในทัวร์นาเมนต์ Sky Lords ได้ทันที

วิธีการเข้าเล่น THE SKY LORDS TOURNAMENT

How To Play Sky Lords

Arc8 เปิดให้เล่นเกม Sky Lords สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ G-Bot เท่านั้นพร้อมกับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 350,000 $GMEE ในช่วงพรีซีซั่นนี้ ผู้ที่เป็นเจ้าของ G-Bot จะสามารถมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์รายวันและรับเงินรางวัล $GMEE ได้ เมื่อ G-Bot ของคุณอยู่ในกระเป๋าเงิน Arc8 และช่วงคูลดาวน์สิ้นสุดลงแล้ว การแข่งขัน Sky Lords จะถูกปลดล็อคในส่วนของทัวร์นาเมนต์

ในการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เพียงคุณแค่เข้าสู้การแข่งขันและแสดงทักษะของคุณให้เต็มที่เหมือนกับทัวร์นาเมนต์อื่น ๆ ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นทุกวันและมอบเงินรางวัลให้วันละ 13,500 $GMEE จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2022

ผู้พัฒนายังให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องของการโกงอีกด้วยเพื่อให้ผู้เล่นมั่นใจว่าจะมีการเล่นที่ยุติธรรมและสามารถรักษาการแข่งขันไว้ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งทีมงานจะดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อลบและแบนผู้โกง อีกอย่างหนึ่งก็คือเพื่อรับรางวัล $GMEE จากการแข่งขัน Sky Lords ตัว G-Bot ของคุณต้องอยู่ในกระเป๋าเงิน Arc8 ในขณะที่รับรางวัลด้วย

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Arc8 season 1 is coming cover

Arc8 ซีซั่น 1 จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ — 31 มีนาคมนี้!

การแจกรางวัลช่วงพรีซีซั่น, เกมใหม่, รางวัล $GMEE 1 ล้าน, แมตช์โทเค็นและทัวร์นาเมนต์ จะกลับมาอีกครั้ง! พร้อมระบบการจัดอันดับแบบใหม่

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก