Search
Search

วิธีซื้อที่ดินใน “Continuum World“

How to buy Continuum World LAND

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การขายที่ดิน NFT สำหรับ Continuum World คาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้แต่ทางทีมงานยังไม่ได้ประกาศวันที่อันแน่ชัด เนื่องจากพวกเขาต้องการทำให้แน่ใจก่อนว่าทุกอย่างจะพร้อมและขณะนี้ทางเกมก็กำลังปิดการเป็นหุ้นส่วนยิ่งใหญ่มากในโลกของ NFT แต่ยังไม่ได้ประกาศว่ามันคือหุ้นส่วนอะไร คาดว่าจะประกาศในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน!

ในระหว่างนี้มาดูขั้นตอนการซื้อที่ดินกันก่อนดีกว่า โดยผู้ใช้จะสามารถซื้อ LAND NFT ได้จากเว็บไซต์ทางการ ซึ่งขั้นตอนการซื้อนั้นจะประกอบไปด้วย 4 ส่วนใหญ่ ดังนี้

  1. Interactive Map. (แผนที่แบบโต้ตอบได้)
  2. Filters และ Results Menu. (เมนูการค้นหาและผลลัพธ์)
  3. User Menu. (เมนูผู้ใช้)
  4. Cart menu. (เมนูรถเข็น)

มาดูกันว่าแต่ละเมนูจะใช้งานอย่างไรบ้าง

  • Interactive Map

Interactive Map

คุณจะเห็นพิกัดของ Sector Coordinate ที่มุมล่างขวาของแผนที่ ซึ่งตัวนี้จะสามารถบอกเพื่อนเกี่ยวกับตำแหน่งของคุณได้และคุณสามารถซูมแล้วเคลื่อนที่ไปในทิศทางใดก็ได้ เมื่อคุณซูมเข้าหรือออกพื้นที่ที่แสดงบนแผนที่ก็จะเปลี่ยนไป เนื่องจากยิ่งคุณซูมเข้ามากเท่าไหร่รายละเอียดต่าง ๆ ก็จะแสดงเพิ่มเติมมากขึ้น จากที่มองไกล ๆ อาจจะดูเหมือนมีที่ดินเพียงแห่งเดียวแต่พอลองซูมใกล้ขึ้น ที่ดินอาจจะปรากฎมากขึ้นเรื่อย ๆ ราวกับมายากลเลยก็ว่าได้

หากคุณคลิกที่พื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง สองสิ่งจะเกิดขึ้น คือ ไอคอนรถเข็นจะปรากฏขึ้นบนแผนที่ เพื่อให้คุณเพิ่มที่ดินลงในรถเข็นของคุณ และเมนู Filters และ Results จะปรากฎขึ้น

  • Filters and Results Menu

Filters and Results Menu

นอกจากการแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับที่ดินที่เลือกแล้ว หากคุณต้องการค้นหาประเภทที่ดินเฉพาะคุณสามารถกด filters เพื่อกรองคุณภาพที่ดินได้โดยจะกรองคุณภาพตามสัญลักษณ์ดาว, ราคา, ขนาด, biome, ความหายาก และความอุดมสมบูรณ์ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ ผลลัพธ์ที่ตรงกับตัวกรองเหล่านี้จะแสดงในรายการด้านล่าง 

ในกรณีที่มีผลลัพธ์เยอะ สิ่งเหล่านี้จะถูกจัดเรียงในหน้าต่าง ๆ แต่ในกรณีที่ไม่มีผลลัพธ์ก็แนะนำให้ปรับฟิลเตอร์บางตัว หรือเปลี่ยนมุมมองแผนที่เพื่อค้นหาในพื้นที่อื่น เช่น การซูมออกหรือเพียงแค่เคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ก็ได้ นอกจากนี้คุณสามารถคลิกที่ไอคอนรูปหัวใจเพื่อเพื่อมรายการเหล่านั้นในรายการโปรดของคุณกรณีที่คุณต้องการบันทึกไว้

  • User Menu

User Menu

เมนูผู้ใช้มีสองแท็ปสองวัตถุประสงค์ คือ แสดงที่ดินของคุณและเข้าถึงรายการโปรดของคุณได้แบบง่าย ๆ 

  • Cart Menu

Cart menu
เมนูรถเข็นใช้สำหรับเพิ่มการซื้อที่ดิน ซึ่งก่อนการซื้อรายละเอียดของดินแดนเหล่านั้นจะแสดงขึ้นหากคุณต้องการปรับปลี่ยนรายการบนรถเข็นก็สามารถทำได้และอย่าลืมตรวจสอบราคาก่อนกดยืนยัน 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://continuum.world/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Land Resources in Continuum World Cover

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับทรัพยากรในที่ดินของ ‘Continuum World’

ในดินแดนของ ‘Continuum World’ เต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันได้ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้, ก้อนหิน, พืช และอื่น ๆ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก