Search
Search

Chumbi Valley จัด Airdrop NFT สำหรับผู้ถือ Seed Chumbi

Chumbi Valley NFT Airdrops for Seed Chumbi Holders Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ประกาศล่าสุดจาก “Chumbi Valley” เปิดเผยว่าจะมีการแอร์ดรอป NFT พิเศษสำหรับผู้ที่ถือ Seed Chumbi ทำให้มีการคาดการว่าความต้องการไอเทมนี้จะมีสูงขึ้นไปอีกเนื่องจากมันกลายมาเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามากขึ้น โดยทีมงานเปิดเผย NFT Airdrops สี่รายการสำหรับผู้ถือ Seed Chumbi ซึ่งแอร์ดรอปเหล่านี้จะเริ่มในวันที่ 22 กุมภาพันธ์และดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายนโดยแบ่งเป็นช่วงเวลาสามสัปดาห์ ช่วงเวลาสำหรับการดรอป/สแนปชอตทั้งหมดคือ 8pm GMT +8 ผู้ถือ 1 ตัวจะได้รับ NFT 1 รายการ หากคุณเป็นเจ้าของ Seed Chumbi 10 ตัว คุณจะได้รับ 10 NFT จาก Airdrop แต่ละครั้ง

Chumbi Valley NFT Airdrops for Seed Chumbi

Seed Chumbi Airdrop

สำหรับแอร์ดรอปครั้งแรกจะเป็น NFT ที่เรียกว่า ‘Pod Remnants’ ซึ่งเป็นของสะสมตกแต่งบ้านและเป็นที่ทราบกันดีว่ามันสามารถดึงดูดผีเสื้อให้เข้ามาในพื้นที่ได้ โดย NFT นี้มี 4 ประเภท คือ  Rare, Epic, Legendary และ Mythic ความหายากของ Pod Remnant จะแจกจ่ายตามความหายากของ Chumbi

ส่วนแอร์ดรอปอื่น ๆ ตามลำดับ ได้แก่ Name Tag ป้ายชื่อที่ช่วยให้เจ้าของตั้งชื่อ Chumbis และเปลี่ยนข้อมูลเมตาได้, Chumbi Trail เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งตัวที่มีไว้สำหรับ Chumbis ที่ยังมาในรูปแบบความหายากสี่ระดับ และแอร์ดรอปสุดท้ายคือ Nimble Boots ที่หากสวมใส่แล้วจะช่วยเพิ่มความเร็วในการเดินเป็นสองเท่า เนื่องจาก Seed Chumbis มีจำนวนจำกัดที่ 4,096 ดังนั้น NFT จึงมีข้อจำกัดโดยแบ่งเป็น 1,696 Rare, 1,
200 Epic, 800 Legendary และ 400 Mythic ในขณะนี้ทีมงานยังไม่มีการเปิดเผยว่าหน้าตาของไอเทมเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร

Chumbi Valley NFT Airdrops

Chumbi Valley คือเกมอะไร?

Chumbi Valley เป็นเกมที่ต้องฝึกหัดและต่อสู้เหมือนกับโปเกม่อนที่สร้างขึ้นบน Polygon Blockchain ผู้เล่นต้องผสมพันธุ์และเลี้ยงสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Chumbi โดยผู้เล่นและ Chumbi ต้องสำรวจ, ทำฟาร์ม, ผสมพันธุ์, ประดิษฐ์ และต่อสู้ เกมดังกล่าวนี้เป็น Free to Start ผู้เล่นใหม่แต่ละคนสามารถจับคู่กับ Ancestor Chumbi  ที่สามารถช่วยคุณเริ่มต้นได้แต่จะไม่สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนได้ นอกจากอย่างอื่นที่เป็น NFT จะอนุญาตให้ผู้เล่นซื้อ, ขาย, แลกเปลี่ยน และเล่นเพื่อรับเงินได้!

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chumbi Valley กิจกรรมแจก NFT มูลค่ารวมเกือบล้านบาท ไม่ต้องลงทุนก็ลุ้นได้!?

Chumbi Valley เกม NFT Play-to-Earn สุดน่ารัก กำลังจัดกิจกรรมแจก NFT 4 กิจกรรม ซึ่งสามารถไปร่วมลุ้น NFT ได้ตามเงื่อนไขของกิจกรรมทั้ง 4 อย่าง เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก