Search
Search

Binemon เปิดตัว PVP Team Battles ในเดือนกันยายน

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binemon เปิดตัว PVP Team Battles ในเดือนกันยายน

Binemon เกมเล่นตามบทบาทบนบล็อคเชน จะเพิ่มการแข่งขันแบบทีมในวันที่ 7 กันยายน จะมีการต่อสู้ PVP แบบเดี่ยวและโหมดอารีน่า ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันเพื่อชิงโทเค็น AMB ในเกม หรือที่เรียกว่า Ambrosia

Binemon เป็นเกมที่ใช้ DRK Chain และ DRK Coin สำหรับการทำธุรกรรมที่จำเป็น เช่น การซื้อของใน Marketplace

BIN เป็นโทเค็นการกำกับดูแลสำหรับ Binemon และมีอยู่ใน Binance Smart Chain เพราะฉะนั้นในเกมจะมีเหรียญทั้งหมด 3 เหรียญคือ AMB, BIN และ DRK

มูลค่าของ AMB จะถูก fix กับ DRK กล่าวคือ 1 AMB เท่ากับ 35 DRK. ผู้เล่นจะได้รับเหรียญ AMB จากโหมดการต่อสู้แบทเทิล โดยสามารถนำมาเทรดเพื่อเปลี่ยนเป็นเหรียญ DRK หรือนำไปซื้อของในเกมได้

Binemon คืออะไร

 

binemon-pvp-team-battles

 

Binemon เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปซึ่งมีการค้นพบ Binemons และ Binemon Tower อันลึกลับ หอคอยแห่งนี้สามารถเลี้ยงสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลัง แต่ยังสื่อสารไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่นด้วย ฮีโร่ต้องทำงานเพื่อทำลายหอคอย ในเกมผู้เล่นจะต้องมีสัตว์เลี้ยง ผู้เล่นสามารถอัพเลเวล ผสมพันธุ์ และใช้ สัตว์เพื่อต่อสู้ในโหมด PVE และ PVP โดยจะได้รางวัลเป็นเหรียญ DRK

Binemon แต่ละตัว ประกอบด้วย 10 ส่วนของร่างกายที่แตกต่างกัน ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกครั้งที่ผู้เล่นฟักไข่หรือผสม Binemons ที่แตกต่างกัน จะมีโอกาสได้รับชิ้นส่วนของร่างกายที่หายากและโบนัสค่าความสามารถ

ผู้เล่นสามารถแข่งขันในโหมด battle และ arena นอกจากนี้ยังมีทัวร์นาเมนท์ที่กิลด์สามารถต่อสู้กันเองในสงครามกิลด์ ผู้เล่นสามารถได้รับเหรียญ Ambrosia และไอเทมระดับแรร์ผ่านการต่อสู้เหล่านี้ การมีอันดับที่สูงขึ้นภายในเกม จะทำให้ผู้เล่นได้รับสิทธิพิเศษทางสังคม เช่น แอร์ดรอปจากพาร์ทเนอร์และสปอนเซอร์

ผู้ที่ชื่นชอบการต่อสู้แบบ PVE ก็มีตัวเลือกมากมายเช่นกัน มีภารกิจท้าทาย และแน่นอนว่าจะมีการต่อสู้ในหอคอย ในอนาคตทางผู้พัฒนาเกมจะนำบอสระดับโลกมาสู่เกม

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

binemon-วางแผนโลกแห่งบล็อกเชน

Binemon วางแผนสำหรับการเข้าสู่โลกแห่งบล็อกเชนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

‘Binemon’ เกมจำลองการฝึกมอนเตอร์ในโลกอันไกลโพ้น ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เกมนี้ได้รับการเปิดตัวขึ้นมาก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงในวงการบล็อกเชน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก