Search
Search

เกม Crazy Defense Heroes มีความท้าทายมากขึ้น และให้รางวัลมากขึ้น

cover-crazy-defense-heroes-challenge-rewards

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม Crazy Defense Heroes มีความท้าทายมากขึ้น และให้รางวัลมากขึ้น

เกมป้องกันหอคอย Crazy Defense Heroes จะมี ชาเลนจ์การเล่นเพื่อหารายได้ เพื่อรับรางวัล พูลรวม 1 ล้านโทเค็น TOWER แจกจ่ายระหว่างผู้เล่นทุกคนที่มี 275,000 XP พูลที่เล่นเพื่อหารายได้เหล่านี้จะเปิดตัวในเดือนกันยายนและตุลาคม ด้วยสองพูลใหม่นี้ มอบรางวัลมากขึ้นให้แก่ผู้เล่น

ในเดือนสิงหาคม ผู้เล่นต้องมี 250,000 XP และด้วยรางวัลดังกล่าวมีรางวัลรวมจำนวน 750,000 เหรียญ TOWER รางวัลในเดือนสิงหาคม ราคาโทเค็นคือ 0.015 ดอลลาร์ ตอนนี้ TOWER มีมูลค่า 0.055 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าเงินรางวัลรวมในเดือนกันยายนและตุลาคมจะมีมูลค่ามากกว่า $55,000 ต่อเดือน

แต่เกมนี้มีความยากอย่างมากในการเล่นเพื่อได้ 250,000 XP เพราะฉะนั้นรางวัลน่าจะมากขึ้นถ้าคนได้มีจำนวนน้อย Crazy Defense Heroes เป็นเกมป้องกันหอคอยเล่นบนมือถือ ผู้เล่นต้องสร้างหอคอยเพื่อหยุดฝูงศัตรู ผู้เล่นจะได้รับไอเทมที่สามารถใช้อัพเกรดหอคอยได้ หอคอยบางแห่งทำงานได้ดีขึ้นหรือแย่ลงขึ้นอยู่กับศัตรูที่เฉพาะเจาะจง

ในการเล่นเพื่อหารายได้ของเกม จำนวน XP ที่ผู้เล่นมีจะถูก snapshot ในตอนต้นและปลายเดือน ดังนั้นไม่สำคัญว่าผู้เล่นจะเลเวล 20 หรือเลเวล 1 ผู้เล่นเพียงแค่ต้องมี 275,000 XP

 

Crazy Defense Heroes

 

วิธีการได้ XP

  • ผู้เล่นจะต้องเชื่อมต่อบัญชี Crazy Defense Heroes กับกระเป๋าเงิน Metamask Ethereum
  • ดาวน์โหลดและสร้างกระเป๋าเงิน MetaMask (ข้ามสิ่งนี้ถ้ามีกระเป๋าเงิน MetaMask อยู่แล้ว)
  • ไปที่ crazydefenseheroes.com
  • คลิกที่ “Connect”
  • เข้าสู่ระบบบัญชี Crazy Defense Heroes บนเว็บไซต์ (ต้องเป็นบัญชีเดียวกับที่ใช้ระหว่างกิจกรรมเล่นเพื่อรับเงิน)
  • เชื่อมโยง Wallet กับ User ID Crazy Defense Heroes บนเว็บไซต์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TOWER

บริษัท Animoca Brands เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นเกมเล่นเพื่อสร้างรายได้บนบล็อกเชน โดยเพิ่มกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ให้กับเกม โดยเริ่มจาก Crazy Defense Heroes และ Crazy Kings โทเค็น TOWER เป็นศูนย์กลางของระบบนิเวศใหม่นี้

TOWER เป็นโทเค็น ERC-20 บนบล็อกเชน Ethereum ที่สามารถใช้ได้ทั้งใน Crazy Kings และ Crazy Defense Heroes โทเค็นเดียวกันนี้จะถูกนำมาใช้ในเกมใหม่และกำลังจะเกิดขึ้นในแฟรนไชส์ ผู้ถือโทเค็นจะมีสิทธิ์ในการกำกับดูแลและลงคะแนนเสียงในการกำหนดทิศทางของเกม นอกจากนี้ โทเค็นเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทางการเงินแบบกระจายอำนาจ (defi) รวมถึงการ stake

เจ้าของโทเค็นสามารถใช้เงินของพวกเขาเพื่อสร้าง NFT ใหม่ ซึ่งเป็นการ์ดในเกมที่สามารถแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นได้ การ์ดเหล่านี้มีพลัง ค่า และความหายากต่างกัน จะมีการแข่งขัน tournament ที่มีการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า ถ้าชนะก็จะได้รับเหรียญ Tower เป็นรางวัล

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก