Search
Search

Binemon วางแผนสำหรับการเข้าสู่โลกแห่งบล็อกเชนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

binemon-วางแผนโลกแห่งบล็อกเชน

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binemon วางแผนสำหรับการเข้าสู่โลกแห่งบล็อกเชนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ในขณะที่เรากำลังท่องอยู่ในโลกแห่งเกมดิจิทัลนี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานและเรียกเสียงฮือฮาได้มากเลยทีเดียว ซึ่งเกมที่ว่านั่นก็คือ ‘Binemon’ เกมจำลองการฝึกมอนเตอร์ในโลกอันไกลโพ้นนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เกมนี้ได้รับการเปิดตัวขึ้นมาก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงทั่วทั้งในทวิตเตอร์ วงการบล็อกเชน และสื่อต่าง ๆ อีกมากมายทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

โดยรูปแบบการเล่นของเกมก็คือ ผู้เล่นจะได้รับสัตว์เลี้ยงเป็นมอนเตอร์จากการฟักไข่ออกมาและต้องเลี้ยงดูโดยการให้อาหารและฝึกพวกเขาให้เติบโตเพื่อเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง

ในส่วนของการเปิดตัวรูปแบบการเล่นเกมนั้นจะค่อนข้างเปิดตัวโหมดอื่น ๆ ไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปผู้เล่นจึงจะสามารถเห็นกลไกการเล่นอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีก อย่างโหมด PVE ที่คาดว่าจะเปิดตัวให้เริ่มลองใช้งานในได้ในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 นี้

Binemon นับว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของบล็อกเชนที่ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่เกมนี้ก็ได้สร้างความประทับใจโดยการที่มีผู้ใช้งานมากถึง 63,000 คนภายใน 10 วันแรกของการเปิดตัวเลยทีเดียว และหลังจากนั้นเพียงสองสัปดาห์ต่อมาก็พบว่ามีรายการซื้อขายกันทุกวันมากถึง 670,000 รายการ

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา Binemon ก็ได้เปิดตัวเป็นเกมมือถือแบบ NFT ที่สามารถเล่นเพื่อหารายได้บน Google Play ได้แล้ววันนี้ โดยในอนาคตข้างหน้าทางค่ายเกมก็มีแผนที่จะเปิดตัวให้สามารถดาวน์โหลดผ่าน Apple Store ได้ด้วยเช่นกัน

อ้างอิง :

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก