Search
Search

DAO Maker และ Warena จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

warena

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

โครงการ Warena ประกาศว่าได้ร่วมมือกับ DAO Maker ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักในพื้นที่กระจายอำนาจ ความร่วมมือและการสนับสนุนจาก DAO Maker ส่งเสริมวิสัยทัศน์ร่วมกันของ Metaverse

DAO Maker ช่วยสร้างรูปแบบการระดมทุนสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพ โดย Warena จะสามารถใช้ประโยชน์จากฐานชุมชนที่ใหญ่ขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็อาศัยประสบการณ์ของ DAO Maker เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เสถียรยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Launchpad จาก DAO Maker Warena จะสามารถดึงดูดฐานนักลงทุนที่มีศักยภาพและขยาย metaverse ให้กว้างขึ้น เพิ่มฟังก์ชันและคุณสมบัติใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้การบริการให้คำปรึกษา ตลอดจนการวิเคราะห์โครงการที่นำเสนอโดยแพลตฟอร์ม DAO Maker จะเพิ่มมูลค่าให้กับ Warena ซึ่งช่วยให้ Warena สามารถปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้ยังเป็นระบบนิเวศที่ชุมชนสามารถใช้ทรัพยากรร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาโทเค็นที่พวกเขาถืออยู่

 

Daomakerเกี่ยวกับ DAO Maker

DAO Maker ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 สร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อการเติบโตและกรอบการระดมทุนสำหรับสตาร์ทอัพ ในขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงของนักลงทุน DAO Maker ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำของอุตสาหกรรมในการระดมทุน และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตสำหรับธุรกิจที่ใช้โทเค็น ซึ่งประกอบด้วย Social Mining SaaS สำหรับการเติบโตของชุมชน DYCO & SHO สำหรับการสนับสนุนการระดมทุน และ Venture Bond & YieldShield ที่กำลังจะมีขึ้นเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับนักลงทุน (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: https://daomaker.com/)

 

warena

เกี่ยวกับ Warena

Warena คือเกม Play-to-Earn NFT Metaverse เกมแรกที่ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ Warena metaverse มีโทเค็นสองประเภท — Fungible Token และ Non-Fungible Token (NFT) ซึ่งทั้งคู่ใช้เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ลึกล้ำ เกมยังมีโหมด PvE (ผู้เล่น vs สภาพแวดล้อม), PvP (ผู้เล่น vs ผู้เล่น) และโหมด PvP Arena (ผู้เล่น vs ผู้เล่น)
การเป็นพันธมิตรกับ DAO Maker เป็นก้าวสำคัญสำหรับ Warena ทำให้ทีมพัฒนามีความมั่นใจที่จำเป็นต่อการปรับขนาดโครงการและชุมชนต่อไป

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warena Airdrop

Warena เปิดการแอร์ดรอปครั้งที่ 2 แล้ว คุณสามารถเข้าร่วมได้ในตอนนี้!

WARENA ได้กลายมาเป็นหนึ่งในเกมต่อสู้บน BSC ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกม NFT อย่างรวดเร็วและได้รับความสนใจจากสาธารณชนเป็นจำนวนมาก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก