Search
Search

Web3 Gaming พาร์ทเนอร์ระหว่าง Magic Eden กับ Faraway

magic eden

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Magic Eden กำลังร่วมมือกับ Faraway ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเกม crypto ที่ดีที่สุด

ทำไมต้องเล่นเกม?

Web3 และเกมเป็นเกมง่ายๆ นักเล่นเกมคุ้นเคยกับองค์ประกอบพื้นฐานของ Web3 Web3 สร้างขึ้นจากองค์ประกอบพื้นฐานของการเล่นเกม NFTs เนื่องจากเกมเมอร์ชอบสะสมสิ่งของต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา เกมเมอร์ใช้เงิน 54 พันล้านดอลลาร์ไปกับเกม NFT ช่วยให้เกมเมอร์มีคุณค่าในโลกแห่งความเป็นจริง

 

Gaming x Solana

ด้วยความเร็วที่เร็วมากและค่าธรรมเนียมต่ำ Solana จึงเป็นแพลตฟอร์มเกมในอุดมคติสำหรับทั้งครีเอเตอร์และเกมเมอร์ สำหรับ Anatoly Yakovenko ซีอีโอของ Solana Labs “เกมที่กระจายอำนาจเป็นพรมแดนถัดไปสำหรับเทคโนโลยีบล็อกเชน” เมื่อต้นเดือนนี้ Solana Ventures ร่วมกับ FTX และ Lightspeed เปิดตัวกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์เพื่อลงทุนในสตาร์ทอัพที่เน้นการสร้างสตูดิโอเกมบล็อคเชน

mini royale

Magic Eden x Faraway

Farawayซึ่งเป็นสตูดิโอเกมบนเบราว์เซอร์ที่มีเป้าหมายเพื่อการยอมรับอย่างแพร่หลายด้วยการรวมกระเป๋าเงินบล็อกเชนดั้งเดิมและสกุลเงินในเกมเป็นโทเค็น ผู้ร่วมก่อตั้ง Alex Paley และ Dennis Zdonov ซึ่งมีประสบการณ์ในการผลิตเกม Faraway ได้รับเงินทุน Series A มูลค่า 21 ล้านเหรียญสหรัฐ เกมขับเคลื่อนโดยผู้เล่นด้วย Mini Royale: Nations เกมยิงแบบผู้เล่นหลายคนและเป็นเกมมัลติเพลเยอร์ไลฟ์เกมแรกของ Solana

เกม Mini Royale มีผู้เล่น 1.6 ล้านคนและการต่อสู้มากกว่า 55,000 ครั้งต่อวัน โดยในเกมจะมีโหมดดังต่อไปนี้

  • PVP Shooter ที่แข่งขันได้: แข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วโลกเพื่อรับโทเค็นและไต่อันดับกระดานผู้นำ
  • สงครามแคลน:ต่อสู้เคียงข้างเพื่อนร่วมแคลนของคุณในภารกิจและทัวร์นาเมนต์ที่อันตรายเพื่อนำโชคชะตาที่นับไม่ถ้วนกลับมา
  • กรรมสิทธิ์และการควบคุมที่ดิน: ซื้อที่ดินหรือยึดการควบคุมที่ดินจากผู้เล่นอื่น สร้างเหมือง โรงกลั่น และอื่นๆ เพื่อสร้างรายได้จากการถือครองที่ดินของคุณ
  • โอกาสในการสร้างที่ไม่รู้จบ: สร้างพันธมิตร สร้างเมือง และสร้างโหมดเกมและทรัพย์สินใหม่ ทำเครื่องหมายของคุณในจักรวาล Mini Royale

mini royale 2

รายละเอียด Launchpad

Magic Eden ภูมิใจที่ได้เป็นตลาดหลักของ Faraway สำหรับการวางจำหน่าย Genesis ประมาณกลางเดือนธันวาคม Mini Royale Genesis Drop จะมีตัวละครที่สามารถเล่นได้จากซีซั่นที่ 1 ในธีม: “Vikings in the Miniverse” NFT ของตัวละครทั้งหมดที่ซื้อใน Drop จะสามารถเล่นได้ในเกมและมีสิทธิ์เข้าถึงกิจกรรมพิเศษประจำซีซั่น

ในฐานะโปรเจ็กต์ Launchpad Faraway จะได้รับการสนับสนุนด้านการตลาดและการผลิตแบบ end-to-end จาก Magic Eden ทันทีหลังจากสร้างเสร็จ จะได้รับการตรวจสอบทันทีเพื่อเข้าถึงตลาดรองของ Magic Eden NFT ของตัวละคร Mini Royale 2,500 จาก 10,000 ตัวจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคมผ่าน Magic Eden Launchpad NFT ที่เหลือจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ทางการของ Mini Royale ในวันที่ 9 ธันวาคม จะมี NFT Drops ในแต่ละซีซันใหม่ สามารถเข้าร่วม Mini Royale Discord https://discord.com/invite/miniroyale เพื่อรับข่าวสารล่าสุด

เว็บไซต์เกม: https://miniroyale.io/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/MiniNations

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก