Search
Search

แผนงานของ Titan Hunters มีอะไรรออยู่บ้างมาดูกัน

Roadmap — Titan Hunters

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทางค่ายเกมเชื่ออย่างจริงจังว่าในอนาคตของการเล่นเกม NFT เกม Titan Hunters จะกลายมาเป็นรากฐานที่สำคัญในด้านนวัตกรรมและการนำเทคโนโลยีวิดีโอเกมยุคใหม่เข้ามาใช้เป็นจำนวนมาก ดังนั้นแล้วทางค่ายจึงจะผลักดันและสนับสนุนเกมสำหรับการพัฒนาด้วยกรอบเวลาที่ยาวนานขึ้นคล้ายกับเกม E-Sport ระดับโลก อย่าง Fortnite (อายุ 4 ปี) หรือเกมมือถือยอดนิยม เช่น Brawl Stars (อายุ 4 ปี) และ Archero ( 2 ปีขึ้นไป)

Roadmap Titan Hunters

ขณะนี้เกม Titan Hunters กำลังอยู่ในช่วงเวลาของการเปิดตัวและมีการจัดอีเว้นท์คอมมูนิตี้ใหม่เพื่อให้แฟนเกมของเขาได้พบกับหนทางที่ทางค่ายได้จัดไว้ ซึ่งที่ผ่านมาและในอนาคตข้างหน้าจะมีแผนอะไรอีกบ้างมาดูกัน 

Q4/ 2021

  • IGO

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ทีมงานได้เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อจัด IGO และประกาศรายชื่อโทเค็น $TITA เข้าสู่ 3 แพลตฟอร์มชั้นนำ คือ DAO Maker, GameFi และ Gate.io นอกจากนี้โทเค็นยังได้เข้าสู่แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนอีก 7 รายการ เช่น Pancakeswap, Gate.io,  MEXC ฯลฯ 

  • การ Stake

นักลงทุนรายย่อยที่ไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการซื้อขายสามารถ Stake โทเค็น TITA แทนได้ การ  Stake นี้จะช่วยให้ผู้ถือโทเค็นได้รับรายได้แบบพาสซีฟสูงถึง 50% APY ทำให้ $TITA เป็นการลงทุนระยะยาวที่ปลอดภัย

Staking TITA

  • มินิเกมและอีเว้นท์สำหรับคอมมูนิตี้

World Hunter League เป็นลีกการแข่งขันระดับโลกสำหรับ Hunters นานาชาติที่เก่งที่สุดที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศของพวกเขา งานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมถึงวันที่ 15 ธันวาคม โดยมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 25,000 เหรียญสำหรับ TITA

Community Event

  • การขาย NFT 

NFT ของ Titan Hunters รอบแรกจะจัดขึ้นภายในสิ้นเดือนธันวาคม NFT เหล่านั้นจะมาพร้อมกับความหลากหลายและตามระดับเพื่อให้ทุกคนสามารถรับได้ 

  • การทดสอบ Alpha 

ขั้นตอนการทดสอบระยะแรกคือการเปิดตัวอัลฟ่า โดยจะประกาศประมาณกลางเดือนธันวาคมสำหรับ KOL และจะประกาศต่อสาธารณะสำหรับทุกคนในปลายปีนี้

Q1/ 2022

  • Beta Test บน Testnet

 การทดสอบเบต้าจะมีการประกาศในช่วงไตรมาสที่ 1/2022

  • Marketplace

ผู้ใช้สามารถเข้าถึง Marketplace บนเว็บไซต์ Titan Hunters ได้ในช่วงไตรมาส 1/2022 ตลาดแห่งนี้จะเป็นที่ที่ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเทม NFT ได้ (เช่น ปืน, อุปกรณ์สวมใส่, เครื่องราง)

  • เปิดตัวบน PC และโทรศัพท์มือถือ

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนพีซี (เช่น เบราว์เซอร์) และมือถือ (เช่น iOS และ Android) จะเกิดขึ้นเมื่อการทดสอบเบต้าสิ้นสุดลง และทีมงานจำเป็นต้องค้นหาและแก้ไขจุดบกพร่องทั้งหมดก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างเพื่อระมัดระวังข้อผิดพลาดที่ไม่คาดคิดที่อาจทำให้การเปิดตัวถูกเลื่อนออกไปได้ ดังนั้นทางค่ายเกมจึงยินดีอย่างยิ่งหากผู้เล่นสามารถเข้ามาร่วมทดสอบและให้ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงเกมก่อนการเปิดตัวได้

Q2/ 2022

  • โหมด Co-op

ผู้เล่นสามารถแสดงให้พวกเขาเห็นว่าใครเป็นหัวหน้าได้ด้วยโหมดเกมใหม่นี้! โดย ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นสูงสุดสามคน (สูงสุด 4 ผู้เล่นในทีม) และสำรวจดันเจี้ยนด้วยกัน ในโหมดนี้กำหนดให้ผู้เล่นต้องสร้างแผนกลยุทธ์, ประสานงาน และร่วมมือกับผู้อื่นเพื่อหลีกเลี่ยงกับดักลวง ของศัตรูและเอาชนะบอสในด่านสุดท้าย ซึ่งวัตถุดิบที่จะได้รับจากโหมดนี้จะให้รางวัลมากกว่าโหมดผจญภัย 

  • โหมด Adventure World 2

โหมดผจญภัยจะแนะนำโลกที่สองด้วยธีมที่แตกต่างกัน โดยมีการเพิ่มศัตรูและผู้บังคับบัญชาใหม่

Q3/ 2022

  • การแชทด้วยเสียงภายในเกม

ช่วงเวลาการสื่อสารการเล่นเกมแบบร่วมมือกันผู้เล่นควรจะต้องใช้การแชทด้วยเสียงโดยไม่ต้องพึ่งซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นในไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 อย่างไรก็ตาม การแชทด้วยเสียงนี้เป็นทางเลือกเนื่องจากการสื่อสารด้วยเสียงอาจไม่เหมาะกับความชอบของทุกคน

  • โหมด Adventure World 3

Adventure Mode จะแนะนำโลกที่สามที่มาพร้อมกับไบโอมต่าง ๆ มีการเพิ่มศัตรูและบอสใหม่

Q4/ 2022

  • Active Skill (ไอเท็มที่ 8)

Titan Hunters จะปล่อยระบบ Charms (ช่องที่ 8 ของสินค้าในคลัง) โดย Charm จะเป็นทักษะการใช้งานที่ไม่เหมือนใครพร้อมพลังทำลายล้างหรือการเพิ่มพลังที่เป็นประโยชน์ได้

  • โหมด Adventure World 4

Adventure Mode จะแนะนำโลกที่สี่ด้วยธีมที่แตกต่าง มีการเพิ่มศัตรูและบอสใหม่
Community Events Gameplay

Q1/ 2023

  • ระบบกิลด์

หากผู้เล่นต้องการหาคนที่ไว้ใจได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากของการเล่นเกม ระบบกิลด์จะให้คุณสร้างกลุ่มเพื่อนนร่วมกิลด์ด้วยระบบแชทและคำเชิญปาร์ตี้โดยเฉพาะ

  • โหมด Adventure World 5

Adventure Mode จะแนะนำโลกที่ 5 ด้วยธีมที่แตกต่าง มีการเพิ่มศัตรูและบอสใหม่

Q2/ 2023

  • ระบบอีเว้นท์

Titan Hunters จะประกาศกิจกรรมมากมายที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมและทำภารกิจพิเศษให้สำเร็จได้ในทันที ระบบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นติดตามงาน, กำหนดของกิจกรรมเวลา, รางวัล และสิ่งที่ต้องการได้อีกมากมาย

  • กิจกรรมกิลด์

กิลด์จะมีชุดเควสหรือกิจกรรมเฉพาะสำหรับฮันเตอร์ภายในกิลด์ เควสในกิจกรรมกิลด์มักจะมีความต้องการมากขึ้น ดังนั้นผู้เล่นสมาชิกในกิลด์จึงต้องทำงานเป็นทีม

  • โหมด Adventure World 6

Adventure Mode จะแนะนำโลกที่หกด้วยธีมที่แตกต่าง มีการเพิ่มศัตรูและบอสใหม่

Q3/ 2023

  • Guild Wars

Guild Wars เป็นทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ที่แต่ละกิลด์จะต้องก้าวไปสู่จุดสูงสุดของแต่ละการแข่งขันได้

  • โหมด Adventure World 7

Adventure Mode จะแนะนำโลกที่เจ็ดด้วยธีมที่แตกต่าง มีการเพิ่มศัตรูและบอสใหม่

Q4/ 2023

  • โหมดเกมอื่น ๆ

ในบางครั้ง Titan Hunters จะแนะนำโหมดเกมเพิ่มเติมเพื่อเปลี่ยนเมตาเกมและดึงดูดผู้เล่นใหม่ 

  • โหมด Adventure World 8

Adventure Mode จะแนะนำโลกที่เจ็ดด้วยธีมที่แตกต่าง มีการเพิ่มศัตรูและบอสใหม่

สรุปภาพรวมแผนงาน

    แผนงานที่กล่าวไว้ข้างต้นนี้ ทีมงานได้พิจารณาความคืบหน้าจากการพัฒนาในปัจจุบัน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงจึงอาจมีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ แต่อย่างไรก็ตามแผนงานโดยรวมจะมีกำหนดการดังนี้

-Q4 / 2021: IGO, Staking Campaign, NFT Sales, Minigame/ Community Events, Alpha Test

-Q1 / 2022: Beta Test, Marketplace, Official Launch

-Q2 / 2022: Co-op Mode

-Q3 / 2022: Voice Chat

-Q4 / 2022: Active Skill

-Q1-Q3 / 2023: Guild System, Event System, Guild Wars

-Q4 / 2023 : Other game modes

Titan Hunters Welcome Thailand

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

titan-hunters

Titan Hunters เปิดให้ลง Community Whitelist บน GameFi

Titan Hunters เล่นฟรีและเป็นเกมที่สามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้ มีแรงบันดาลใจจากการเล่นเกมสนุก ๆ ของ Archero รูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Voxel

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก