Search
Search

Tuna – ผู้สร้าง NFT บน Binance เข้าร่วมทีม Bunicorn

cover-tuna-bunicorn-nft

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Tuna – ผู้สร้าง NFT บน Binance เข้าร่วมทีม Bunicorn

TuNa จะวางขายงานศิลปะแนวแฟนตาซีที่เป็นเอกลักษณ์บน Bunicorn Marketplace และเข้าร่วมทีม Bunicorn เพื่อร่วมสร้างเกมใหม่ล่าสุดของ Phase 3

ทางทีม Bunicorn ได้ออกมาประกาศว่า ได้ร่วมมือกับ TuNa ในการเผยแพร่งานศิลปะของเขาบน Bunicorn NFT Marketplace และแต่งตั้ง Tuna เป็น Art Director สำหรับเกมใหม่ล่าสุดของ Bunicorn ที่จะมาในปลายปีนี้

Tuna มีความเป็นศิลปินในสายเลือดอย่างยอดเยี่ยม เขากำหนดบรรทัดฐานใหม่ โดยเพิ่มจินตนาการของตัวเอง เข้าไปในงานศิลปะ ซึ่งดึงดูดใจนักสะสมมากมายทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานของเขาทุกชิ้นมีความหมาย มีความน่าเกรงขาม ซึ่งไม่เหมือนใคร ความอัจฉริยะทางด้านศิลปะของเขา ทำให้ผู้คนปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของผลงานหลายชิ้นของเขามากยิ่งขึ้น

tuna-bunicorn-nft

tuna-bunicorn-nft

รับชมงานศิลปะพิเศษของเขาเพิ่มเติมได้ที่

https://www.artstation.com/tunaart

ศิลปินผู้นี้แทบจะไม่เปิดเผยตัวตนของเขา นอกจากชื่อจริง เขาชื่อ Tu Anh Nguyen หรือที่รู้จักในนาม TuNa เขามีความโดดเด่นในฐานะผู้สร้าง Binance NFT 100 อันดับแรก นอกจากนี้ เขายังเป็นที่รู้จักในด้านพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม ที่บ้านเกิดของเขาในเวียดนาม เนื่องจากชิ้นงานซีรีส์ #Hanoipunk และ #Saigonpunk ของเขา ซึ่งมีเสน่ห์ในการผสมผสานความเป็นชนบทของทั้งสองเมืองเข้ากับองค์ประกอบแฟนตาซีแบบ Steampunk ได้อย่างลงตัว

Phuc Nguyen CEO ของ Bunicorn กล่าวว่า “ฉันได้พบกับผู้คนที่มีความสามารถมากมายจากทั่วโลก แต่คงไม่มีใครเป็นเจ้าของความคิดสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความรู้สึกเชิงลึกของศิลปะแบบมีมิติอย่างทูน่า เพื่อความชื่นชมในความสามารถของเขาในฐานะผู้สร้าง NFT เราได้เชิญเขาเข้าร่วม Bunicorn ใน ตำแหน่ง Art Director สำหรับเกมใหม่ของเราในสิ้นปีนี้ 2564 ด้วยพรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดาของ TuNa ฉันเชื่อว่าวินาทีนี้ เกม Bunicorn คงจะสะดุดตาไม่น้อยไปกว่าเกมทั่วๆไป”

เกี่ยวกับ บูนิคอร์น

Bunicorn เป็นแพลตฟอร์มเกม DEFI ภายในระบบนิเวศของ Bunicorn — เกม Bunicorn RPG (เกมประเภทหนึ่งที่ผู้เล่นสมมุติรับบทเป็นตัวละครหนึ่งในเกม) เป็นเกมที่สามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้

แพลตฟอร์มซื้อขายบน Bunicorn ยังมีไอเทม NFT ที่สวยงาม ผู้เล่นยังสามารถทำการฟาร์ม พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษซึ่งรวมอยู่ใน NFT ที่สามารถซื้อขายได้

โทเค็น BUNI เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อทำหน้าที่หลายอย่าง
ส่วนแบ่งรายได้: ผู้ถือ BUNI สามารถ Stake โทเค็นเพื่อรับรายได้ส่วนหนึ่งที่เกิดจากบริการแพลตฟอร์มเช่นค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยน

การกำกับดูแล: ผู้ถือ BUNI สามารถใช้โทเค็นเพื่อลงคะแนนข้อเสนอในการกำกับดูแลได้ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและการอัปเกรดโปรโตคอล

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบูนิคอร์น:

Bunicorn exchange: https://bunicorn.exchange
Twitter: https://twitter.com/bunicornswap
Telegram Chat: https://t.me/bunicornswap_en
Telegram Announcement: https://t.me/bunicornswap
Vietnam chat: https://t.me/bunicornswap_vi
Website: https://bunicorn.finance/
Github: https://github.com/bunicorndefi
Docs: https://docs.buni.finance
Forum: https://forum.buni.finance
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCcrwKH2aGDbEYUTGnqvCibg

อ้างอิง :

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก