Search
Search

BSC GameFi “9D” ประกาศการทดสอบเบต้าสุดพิเศษ

9D Announces Exclusive Beta Test

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การทดสอบเบต้าของ COGI Token

9D เกมศิลปะการต่อสู้เกมแรกบน Binance Smart Chain ได้ประกาศการทดสอบเบต้าครั้งแรก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถเข้าไปลงทะเบียน Whitelist ได้ที่ https://9dnft.com/CallFromTheMoon ซึ่งจะปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ส่วนการทดสอบเบต้าจะใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 25 พฤศจิกายน โดยมีรางวัลรวมกว่า $8,000 USD

ทีมงานของ 9DNFT ได้ประกาศการทดสอบเบต้าบน Twitter หลังจากที่พวกเขาได้ประสบความสำเร็จใน IDO ของโทเค็น $COGI บน BSCStation และ KAIStarter เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและผู้เล่นจะสามารถเริ่มดาวน์โหลดเกมได้ก่อนวันเปิดตัวคือวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 09.00 น. โดยพร้อมใช้งานสำหรับพีซีและ Android

9D Announces Exclusive Beta Test

ประกาศอย่างเป็นทางการจากทีม 9DNFT ระบุไว้ว่า “การต่อสู้กำลังจะเริ่มต้น รีบลงทะเบียนและรับตั๋วเพื่อเข้าร่วมการทดสอบเบต้า คุณจะได้ไม่พลาดกิจกรรมพิเศษที่จะเกิดขึ้น” โดยคุณสามารถอ่านรายละเอียดประกาศเพิ่มเติมได้ที่ https://9dnft.com/news/9dnft-beta-test-events-is-coming ในการทดสอบครั้งนี้ทีมงานจะแจกตั๋วทั้งหมด 999 ใบและจนถึงตอนนี้มีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนแล้วเกือบ 10,000 ใบโดยทางทีมงานจะเลือกผู้เข้าร่วมที่ชนะตามคะแนนการจัดอันดับและประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 17 พฤษศจิกายนซึ่งก็คือหนึ่งวันหลังจากที่ปิด Whitelist

นับตั้งแต่การเปิดตัวโทเค็น $COGI เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มูลค่าได้เพิ่มขึ้น 94% โดยเพิ่มขึ้นจากจาก 0.2843 ดอลลาร์เป็นสูงสุดที่ 0.554 ดอลลาร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ดังนั้นเรามาดูกันว่าการทดสอบเบต้าในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรในสัปดาห์แรกของการเล่น 

Cogiverse คืออะไร?

Cogiverse เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นบน COGI (Crypto Online Gaming Infrastructure) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกม MMO ออนไลน์ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรับสิ่งที่มีมูลค่าในชีวิตจริงผ่านเกมได้โดยการแปลงสินทรัพย์ดิจิทัล เป้าหมายของผู้พัฒนาก็คือต้อการนำเสนอเกมบนแพลตฟอร์มบล็อคเชนที่ให้ผู้เล่นได้ทั้ง “Play 4 Fun” และ “Play 2 Earn” กับผู้คนนับล้านทั่วโลกผ่านระบบนิเวศเกมของ COGI

ผลิตภัณฑ์แรกของระบบนิเวศ COGI คือเกม MMO Martial Art – 9DNFT ที่ได้รับการสนับสนุนจากทีมเวียดนามที่แข็งแกร่งและมีความสามารถสูง และหวังว่าจะเปลี่ยนเกมธรรมดาๆ ให้กลายเป็นอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก