Search
Search

Thetan Arena ประกาศการอัปเดตวันตรุษจีน

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Thetan Arena จะปล่อยการอัปเดตที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเกมนับตั้งแต่เปิดตัว การอัปเดตวันตรุษจีนจะมีขึ้นในวันที่ 22 มกราคมนี้ เป็นไปตามโปรแกรมแปลงและเผา THC ซึ่งจะนำเหรียญจำนวน 100,000,000 THC (12.12 ล้านเหรียญสหรัฐ) ออกจากระบบ

อัปเดตวันตรุษจีน

การอัปเดตในเดือนมกราคมนี้ จะนำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งรวมถึงความสมดุลของตัวละครและการปรากฏตัวของ Velvet ซึ่งเป็นตัวละครในตำนานที่ยังไม่ได้เปิดตัว Velvet จะเข้าร่วมกับ Taekwon และ Mortal ในฐานะนักฆ่าในตำนาน Velvet ถือดาบเลเซอร์สองเล่มและจะมีสถิติความเร็วสูง สกินมาตรฐาประกอบด้วยชุดเกราะที่สามารถบินได้

avatar

การอัปเดตครั้งนี้อาจจะนำเสนอระบบการเช่าฮีโร่ ที่หลายคนๆต่างคาดหวังไว้มาก แม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดเผยแพร่ แต่ปุ่ม “เช่า” ที่ปรากฏในระบบคลังเกมอาจเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าคุณลักษณะจะถูกปล่อยออกมาภายในเดือนเช่นกัน

ทีมงานจะเปิดใช้งานการซื้อ Heroes จากร้านค้าด้วย THC แทนที่จะเป็น WBNB ทีมงานจะเปิดตัวโหมด stake และกิจกรรมพิเศษ “Vesting Safe” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันตรุษจีน ฮีโร่ใหม่ Velvet และตัวโปรดตัวเก่าอย่าง Breaker จะเปิดตัวสกินที่มีธีมใหม่ โดยจะวางจำหน่ายผ่านกล่องวันตรุษจีนที่จำหน่ายในตลาด

โปรแกรม Thetan Economy และ THC Convert

ทีมโปรแกรมเปิดตัวโปรแกรมแปลง THC โปรแกรมแรกถือว่าประสบความสำเร็จ เงินที่จัดสรรหมดลงในเวลาน้อยกว่าสามนาที ด้วยอัตราตั้งแต่ $0.50-0.70 ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการล็อคเหรียญ โปรแกรมแปลงเหรียญครั้งที่สองซึ่งเสนอเพียง $0.18 นั้นล้มเหลว แม้ระยะเวลาการแลกเหรียญจะถูกขยายถึงอีกยี่สิบสี่ชั่วโมงก็ตาม ในขณะที่เขียนมีคนแลกเพียง 3.5 ล้านจากการจัดสรร 13 ล้านที่มีอยู่

program

แม้จะมีโปรแกรมการแปลงและเบิร์น ราคาเหรียญ THC และ THG ในเดือนที่ผ่านมาก็ลดลง 61.65% และ 49.47% ตามลำดับ ในขณะที่ตลาด cryptocurrency ทั้งหมดกำลังตกต่ำ นี่ถือเป็นการลดลงอย่างมาก ตัวชี้วัด On-Chain บ่งชี้ว่ากระเป๋าเงินที่โต้ตอบกับสัญญา Thetan ได้ลดลงจาก ~6,000 ต่อวันเหลือเพียง จำนวน 1,500 กระเป๋าเงิน

ทีมผู้พัฒนากำลังแก้ไขข้อผิดพลาดและคุณสมบัติใหม่เกือบทุกวัน เกมมีอายุเพียงสองเดือนเท่านั้น ผู้เล่นสามารถซื้อ NFT Heroes ในตลาดรองได้ในราคาต่ำกว่า 10 usd

Thetan Arena คืออะไร?

Thetan Arena เป็นเกมต่อสู้ออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนซึ่งทุกคนสามารถเล่นและสนุกได้ เกมดังกล่าวใช้ NFT เพื่อให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของตัวละครในเกม นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเล่นฟรีโดยไม่ต้องใช้ NFT มีสองโทเค็น THC และ THG ผู้เล่นจะได้รับ Thetan Coins ผ่านการเล่นเกมและสามารถใช้กับ NFT ได้ นอกจากนี้ Thetan Gem ซึ่งทำหน้าที่เป็นโทเค็นการกำกับดูแลยังมีฟังก์ชั่นในการอัพเกรดตัวละครในเกมอีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก