Search
Search

CryptoBlades กลับขึ้นแท่นสู่อันดับท็อปของ BSC GameFi

CryptoBlades Returns to Rankings as Top BSC GameFi Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“CryptoBlades” ได้บันทึกความสำเร็จใหม่สำหรับโทเค็น $SKILL บน Binance Smart Chain (BSC) ด้วยการขึ้นแท่นสู่อันดับ 1 ที่มีผู้ถือครองมากที่สุด โดยทางเกมได้ประกาศการพัฒนาเชิงบวกล่าสุดนี้เมื่อวันที่ 16 มกราคมผ่านทางทวิตเตอร์และยังประกาศเกี่ยวกับนวัตกรรมที่จะเกิดขึ้นรวมถึงการอัพเดตในตลาดว่า

“SKILL เป็นโทเค็นที่ได้รับการถือครองอันดับหนึ่งในบรรดาโปรเจ็กต์ทั้งหมดบน #BinanceSmartChain ผู้เล่น คอมมูนิตี้ และเกมของเรากำลังได้รับความสำเร็จอย่างมากหลังจากได้รับการอัปเดตรายได้ 10x ของเราด้วย PvP และการอัปเดตตลาดที่น่าทึ่งซึ่งจะเกิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้!”

CryptoBlades Top BSC GameFi

การจัดอันดับครั้งนี้ได้รับการเผยแพร่โดย HC Capital ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคริปโตบน Twitter จากการวิเคราะห์ของบริษัทเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม โทเค็น $SKILL ของ CryptoBlades บันทึกจำนวนผู้ถือสูงสุดได้ 368,000 รายบน BSC ซึ่งเอาชนะโปรเจ็กต์ GameFi ของ BSC ชั้นนำอื่น ๆ เช่น MOBOX ($MBOX), Zoo Crypto World ($ZOO), Step Hero ($HERO) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ล่าสุด BSC News ได้เผยแพร่ความร่วมมือระหว่าง CryptoBlades และ NFTrade เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรม NFT ข้ามแพลตฟอร์ม GameFi ได้บนหน้าร้านค้าที่ตรวจสอบแล้วของ NFT Trade การย้ายครั้งนี้จะรวมถึง NFT บริดจ์แบบหลายเชนที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อเพิ่มผลประโยชน์การเล่นเกมบนเชนอื่น ๆ ทำให้มันมีบทบาทอย่างมากในการเพิ่มผู้ถือ $SKILL เข้ามา

ความคืบหน้าของโปรเจกต์

CryptoBlades Update

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับคอมูนิตี้ของเกมนี้รวมถึงผู้ที่ถือโทเค็นของเกมอีกด้วย ตามข้อมูลจากทวิตเตอร์ระบุว่าผู้ใช้จะได้รับการอัปเดตใน  Marketplace และคุณลักษณะ Player vs. Player (PVP) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่ในทางกลับกันในชั่ว 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโทเค็น  $SKILL ลดลง 3.97%  โดยมีมูลค่า 8.24 ดอลลาร์และมีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงที่ 600,693 ดอลลาร์

CrytoBlades เป็นเกมสวมบทบาท P2E ที่สร้างขึ้นบน BSC เกมดังกล่าวได้รับการพัฒนาโดย Riveted Games ซึ่งเขาได้พัฒนาเกมที่ได้รับรางวัลเมื่อก่อตั้งขึ้นในปี 2014 และเกมนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้ชนะในโปรเจกต์ Binance’s Most Valuable Builder (MVB) II

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Crypto Blades RPG

ทำความรู้จักกับ CryptoBlades เกม RPG ที่มีเข้าการเล่นมากที่สุดบน BSC

CryptoBlades ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกม DeFi ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกของการเล่นเกมบล็อคเชนเท่านั้น แต่ยังเป็นเกมที่มีการเข้าเล่นมากที่สุดบน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก