Search
Search

StarMon จะเป็นเกม Metaverse เกมแรกที่เผยแพร่ในปี 2022!

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ปี 2021 เป็นปีที่วุ่นวายสำหรับอุตสาหกรรม crypto ในปีนี้ DeFi, Meme, DAO, GameFi ได้จุดประกายตลาด และเกม metaverse blockchain ได้รับความนิยมในปี 2021 เพื่อคงความเป็นผู้นำในปีใหม่ จากประสิทธิภาพของตลาดในปัจจุบัน ความหลงใหลของนักลงทุนในภาคเกมบล็อคเชนได้กลับมาอีกครั้ง และสินทรัพย์ดิจิทัลของโครงการเกมบล็อคเชนกระแสหลัก เช่น MANA, AXS และ SAND เพิ่มขึ้นอย่างมากในสัปดาห์นี้

ห้ามพลาด StarMon ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้นำตลาดเกมลูกโซ่ในปี 2565 ตามข่าวล่าสุดที่เผยแพร่โดย StarMon การทดสอบเกม StarMon จะสิ้นสุดในสัปดาห์นี้และอย่างเป็นทางการ เกมจะเปิดตัว ปัจจุบัน StarMon มีผู้ติดตามมากกว่า 70,000 คนในบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการ และตลาดซื้อขาย StarMon ในเกมมีถึง 24,000 BNB (มูลค่าประมาณ 13 ล้านเหรียญสหรัฐ) Kols และชุมชนต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ อเมริกาใต้ และภูมิภาคอื่นๆ ยังคงส่งเสริม StarMon ในขณะที่การเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการใกล้เข้ามา StarMon มีข้อได้เปรียบพิเศษเหนือโครงการอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

 

  1. การออกแบบเกมที่ยอดเยี่ยม

Starmon เป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้ในการเล่น Starmon และ Starmon แต่ละตัวมีรูปลักษณ์ คุณลักษณะองค์ประกอบ ค่าความสามารถ ทักษะ ตัวละคร และพรสวรรค์ที่แตกต่างกัน

nft

เช่นเดียวกับสัตว์ในโลกแห่งความเป็นจริง Starmon สามารถผสมพันธุ์ลูกหลานจาก Starmons สองตัว ลูกหลานมีโอกาสสูงที่จะสืบทอดยีนจากพ่อแม่ เช่น รูปลักษณ์ บุคลิกภาพ ความสามารถและทักษะ ตามทฤษฎีแล้ว ยิ่งคุณภาพของพ่อแม่ดีขึ้นเท่าใด ความน่าจะเป็นที่จะผสมพันธุ์ลูกหลานที่ดีเยี่ยมก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มีโอกาสเล็กน้อยที่ลูกหลานจะรับลักษณะที่ไม่ได้เป็นของพ่อแม่

 

  1. เข้าถึงเกมได้ง่าย

เกมบล็อคเชนในปัจจุบันเป็นแบบ 2D หรือเวอร์ชันบนเว็บ โดยเลือกใช้ DeFi มากกว่าความสามารถในการเล่นเกม StarMon เป็นเกมมือถือ 3 มิติที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมโปเกมอนที่โด่งดังที่สุดในโลก

game play

ปัจจุบัน StarMon มีสถานการณ์เกมแบบเปิดหรือวางแผนไว้ รวมถึงการผจญภัย PVE หรือโหมด PVP และการสร้างที่ดิน การผจญภัย PVE ใช้โหมดการผจญภัยที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กับองค์กรที่ชื่อว่า “Predator” และจะได้รับทรัพยากรและวัสดุที่หลากหลายจากศัตรูที่พ่ายแพ้ ยิ่งเลเวลสูงขึ้นก็ชนะยากขึ้น

leaderboard

การเปิดตัว StarMon เป็นการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของ Play to Earn ซึ่งจะกลายเป็นจุดสนใจสำหรับนักเล่นเกมบล็อคเชนทุกคน เกณฑ์การเข้าสำหรับ StarMon คือการเป็นเจ้าของ Starmons สามตัว และค่าใช้จ่ายปัจจุบันต่ำกว่า 1,000 USDT เกมบล็อคเชนอีกเกม DNAxCAT ที่บ่มเพาะโดย YooShi ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และผลกำไรจาก Play to Earn นั้นโดยทั่วไปจะคืนทุนภายใน 30 วัน ระยะเวลาคืนทุนเกม StarMon น่าจะอยู่ที่ 60 วัน ในฐานะที่เป็นโครงการเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงระยะเวลาคืนทุนของเกม StarMon น่าจะดีขึ้นในภายภาคหน้า

smon

ระบบนิเวศของ StarMon นั้นคล้ายคลึงกับ Axie Infinity โดยมีทั้งโทเค็นการกำกับดูแล SMON และโทเค็นในเกม GST StarMon ยังได้ตั้งโมเดล deflationary สำหรับสถานการณ์ SMON และ GST สตาร์มอนใช้ SMON และ GST ในการเพาะพันธุ์ การฟักไข่ วิวัฒนาการ ทักษะ/ศักยภาพ/การพัฒนาความสามารถ ฯลฯ

 

Website: https://starmon.io/

Discord: https://discord.gg/YooShiGamePad

Twitter: https://twitter.com/StarMonGame

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbRF93L7_kUmrK4G2fan2AA

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก