Search
Search

“Sunflower Farmers” ปิดปรับปรุงชั่วคราวเนื่องจากปัญหาใน Polygon

Sunflower Land

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“Sunflower Farmers” เกมทำฟาร์ม Play-to-Earn  เพิ่งเปิดตัวใน Polygon และได้ผลลัพธ์ทั้งแบบเกินความคาดหวังและความล้มเหลวในเวลาเดียวกัน เนื่องจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้งานบนเครือข่าย Polygon ได้ส่งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมและความล่าช้าในการทำธุรกรรมบนเครือข่าย ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่เกมนี้ได้เข้าสู่เครือข่ายเพราะมีผู้ใช้หลายคนที่เข้ามามีส่วนร่วมและรับรางวัล 

เมื่อวันที่ 6 มกราคม Wu blockchain รายงานว่าพื้นที่เล่นเกม NFT กลืนกินมากกว่า 40% ของเครือข่าย Polygon และทางเกมก็ได้มีผู้ถือบัญชีกว่า 281,062 รายในขณะนั้น ในขณะที่ผู้ถือสูงสุดมีโทเค็น SFF 850,045.345498411066728381 ที่ถือว่าได้ชิงส่วนสำคัญที่สุดของก๊าซในเครือข่ายไป 

Gas Fees peak on January 6th

ค่าก๊าซที่สูงที่สุดเมื่อวันที่ 6 มกราคม

สำหรับ Tokenomics ของเกมได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีผู้เข้าร่วมเกมมากขึ้นโดยจะมีอุปทานโดยรวมเพิ่มขึ้นและรางวัลลดลง ซึ่งหมายความว่าผู้ที่เล่นในช่วงแรกจะได้รับรางวัลสำหรับการเก็บเกี่ยวดอกทานตะวันมากกว่าผู้ที่มาทีหลัง โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกมนี้ได้มีผู้ใช้มากกว่า 459K ตามที่  DappRadar รายงานและได้ถือว่าอยู่ในอันดับที่สองรองจาก Splinterlands ที่มีผู้ใช้งาน 514K แต่ก็มีผู้ใช้งานบางส่วนรายงานว่าเกมนี้มีบอทเพราะเกมการแข่งขันที่มีรางวัลมักจะมีบอทขึ้นมาและใช้โปรแกรมควบคุมเพื่อรับรางวัลได้มากขึ้น

สถานะล่าสุดของเกม

โปรเจกต์ Sunflower Farmers ได้ออกแถลงการณ์บนเว็บไซต์ของพวกเขา โดยมีใจความดังต่อไปนี้ 

“สิ่งที่เริ่มต้นจากโปรเจกต์ในกลุ่มเพื่อนได้กลับกลายเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึง มันเติบโตอย่างรวดเร็วและน่าเสียดายที่เกมได้ถูกทำร้ายโดยผู้ประสงค์ร้ายจนทำให้เกมอยู่ในจุดที่เล่นได้ยาก จนตอนนี้เรามีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งแล้วและเรารู้สึกว่าเป็นหน้าที่ของเราที่จะสร้างเกมให้ยั่งยืนในปีต่อ ๆ ไปได้ โดยจะทำการอัปเกรดสิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็น ในบรรดาการอัปเกรดเหล่านั้นรวมถึงกลไกต่อต้านบอท, ราคาค่าธรรมเนียมที่สมเหตุสมผล, สัญญาอัจฉริยะที่ปลอดภัย และแน่นอนต้องมีการเล่นเกมที่มากขึ้น”

เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมได้ตระหนักและสังเกตเห็นช่องโหว่ของโปรเจกต์และกำลังดำเนินการเพื่อสร้างสิ่งที่ดีกว่า ตามรายงานเพิ่มเติมที่พบในเว็บไซต์ของเกมสัญญาฉบับใหม่จะนำโทเค็นและรายการทั้งหมดที่รวบรวมในเกมโอนไปยังระบบนิเวศใหม่ใน Sunflower Land เมื่อถ่ายภาพสแนปชอตแล้วข้อมูลทั้งหมดจะถูกโอนเมื่อมีการออกสัญญาใหม่ 

Sunflower Land Coming Soon

ขณะนี้เกมอยู่ในโหมดการปรับปรุงจนกว่าทีมงานจะแก้ปัญหาได้และจะเปิดตัวอีกครั้งในชื่อ Sunflower Land 

Sunflower Farmers คือเกมอะไร?

Sunflower Farmers เป็นเกมทำฟาร์ม NFT ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้และเปิดตัวขึ้นบน Polygon ในการสร้างอาณาจักรการทำฟาร์มในเกมผู้เล่นจะต้องเพาะปลูก, ขุด, คราฟต์, ตกปลา, ต่อสู้ และทำงานเพิ่มเติม โดยผู้เล่นจะสามารถรับโทเค็น SFF ของเกมได้จากการปลูกและเก็บเกี่ยวพืชผล ตัวอย่างเช่น คุณซื้อเมล็ดทานตะวันได้ในราคา 0.0002 ดอลลาร์สหรัฐฯ และเก็บเกี่ยวขายได้ในราคา 0.0004 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งไม่เพียงแต่ทานตะวันเท่านั้นยังมีมันฝรั่ง, ฟักทอง, กะหล่ำ, หัวไชเท้า และผักอื่น ๆ สำหรับการเพาะปลูกอีกด้วย

เว็บไซต์เกม : https://sunflower-land.com/index.html 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก