Search
Search

Skyweaver เปิดเบต้า : อังคาร 8 ก.พ. 2565 นี้

Skyweaverปก

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Skyweaver เปิดเบต้า(Open Beta) : ในวันอังคาร 8 ก.พ. 2565 นี้

 

Skyweaver -01

 

Skyweaver จะเปลี่ยนจาก Soft Launch มาเป็น Open Beta ในวันที่ 8 ก.พ. 2565 การเปลี่ยนแปลงหลักในครั้งนี้ คือ ปกติคนทั่วไปที่สนใจจะเล่นเกม Skyweaver ในช่วง Soft Launch  ต้องใช้รหัสเบต้าในการเข้าร่วมเล่นเกม  Skyweaver เท่านั้นถึงจะสามารถเริ่มเล่นเกมได้ แต่รหัสเบต้าเราจะหาได้จากการขอคนที่เล่นก่อนหน้าช่วง Soft Launch เท่านั้น   หรือพูดง่ายๆคือ คนที่เคยเล่นช่วง Private Beta และช่วง Alpha จะมีสิทธิ์เชิญคนมาเข้าร่วมเล่นช่วง Soft Launch ได้นั้นเอง ทำให้การจะเข้าเล่น Skyweaver ในช่วง Soft Launch  นั้นลำบากสำหรับคนหลายๆคนที่อยากเริ่มทดลองเล่นเกมนี้แต่หารหัสเบต้าไม่ได้ แต่หลังจากวันที่ 8 ก.พ. 2565 เป็นต้นไปเพื่อนๆทุกท่านสามารถเข้ามาร่วมเล่นเกม Skyweaver  ได้แบบเสรี เริ่มเล่นได้ฟรีไม่ต้องเสียตัง และไม่ต้องใส่รหัสเบต้าอีกต่อไปแล้ว

ส่วนในเรื่องของเงิน USDC และ การ์ดทอง ของคนที่เล่นในช่วง Soft Launch นั้น จะไม่หายไปจะยังคงอยู่ในกระเป๋าปกติ ผู้เล่นเก่าๆที่มีเงิน USDC และ มีการ์ดทอง การ์ดเงิน เก็บสะสมไว้ ไม่ต้องเป็นกังวลไป เก็บไว้กระเป๋าจะไม่หายไปไหน

 

Skyweaver -02

 

รายละเอียดเกม 

Website: https://www.skyweaver.net/

Twitter: https://twitter.com/SkyweaverGame

Discord: https://discord.com/invite/skyweaver

Youtube: https://www.youtube.com/Skyweaver

Facebook: https://www.facebook.com/SkyweaverOfficial/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

skyweaver cover

เกม Skyweaver เปลี่ยนไปใช้ Mainnet

บทความนี้จะกล่างถึงสิ่งที่ผู้เล่นต้องรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนไปใช้ mainnet ครั้งใหญ่กัน! ความคืบหน้าในเกมของผู้เล่นจะถูกรีเซ็ตโดยสมบูรณ์

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก