Search
Search

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการซื้อ Seed ใน Defi Land วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

DeFi Land NFT Seed Sale Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Defi Land เปิดเผยรายละเอียดที่น่าสนใจทั้งหมดเกี่ยวกับการขาย Seed (เมล็ดพันธ์ุ) ที่กำลังจะมีขึ้นโดยได้ระบุเป็นวันที่ 8 และ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีการดรอปเมล็ดพันธุ์ทั้งหมด 7,500 รายการและเมล็ดเหล่านี้จะเติบโตเป็น Core Gen-0 NFT ที่ให้โบนัสต่าง ๆ ใน Minigame นับว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้รับโอกาสการเล่นเพื่อสร้างรายได้บนเกมและด้วยความสามารถในการสร้างรายได้และคราฟต์ NFT ทางผู้พัฒนาคาดหวังว่าเมล็ดพันธุ์เหล่านี้จะได้รับความนิยมอย่างมาก

การขายเมล็ดพันธุ์จะเริ่มตั้งแต่วันที่  8 กุมภาพันธ์บน Magic Eden (https://magiceden.io) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม NFT หลังจากนั้นจะมีอีก 5,000 เมล็ดถูกขายในเว็บไซต์ของเกมโดยมีราคา 2 SOL ต่อการขายของทั้งสองแพลตฟอร์ม ซึ่งกระเป๋าเงินแต่ละใบจะสามารถซื้อเมล็ดพันธ์ุได้สูงสุด 4 รายการ

DeFi Land Plant growing stages

เจ้าของสามารถปลูกเมล็ดพันธุ์ด้วยการล็อกไว้ในสัญญาอัจฉริยะเป็นเวลา 30 วัน และทุก ๆ 24 ชั่วโมงผู้เล่นจะต้องรดน้ำเมล็ดพันธุ์ของตนโดยใช้โทเค็น DFL และจะสามารถใช้โทเค็นได้ตั้งแต่ 50-150 ต่อการรดน้ำ ยิ่งใช้โทเค็นมากเท่าไหร่ผลลัพธ์ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ปัจจุบันโทเค็นนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 6 เซ็นต์ต่ออันและเพื่อให้คุณทราบถึงต้นทุนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการปลูกเมล็ดพันธุ์ โทเค็นทั้งหมดที่ใช้สำหรับการรดน้ำจะถูกเผาซึ่งอาจลดอุปทานในปัจจุบันของโทเค็นได้มากถึง 6%

ผลตอบแทนของ Seed

หลังจากปลูดเมล็ดพันธุ์ครบ 30 วันแล้วจะสามารถเก็บเกี่ยวได้ ซึ่งรางวัลจะขึ้นอยู่กับระดับของเมล็ดพันธุ์โดยพิจารณาจากความถี่ของการรดน้ำและระดับของเมล็ดพันธุ์ สำหรับระดับที่ 1 จะได้รางวัลทั้งหมด 4 รายการยิ่งระดับสูงมากเท่าไหร่โอกาสที่จะได้รับไอเท็มหายากก็จะสูงขึ้นเท่านั้น โดยรายละเอียดมีดังนี้

DeFi Land Gen-0 Cats

DeFi Land Gen-0 Cats

ระดับของเมล็ดพันธุ์

5  = ใช้โทเค็นได้ทั้งหมด 0–750 DFL และจะได้รับ 1 Gen-0  มีโอกาสเล็กน้อยที่จะได้รับของหายาก

4 = ใช้โทเค็นได้ทั้งหมด 751-2,000 DFL และจะได้รับ 2 Gen-0 มีโอกาสเล็กน้อยที่จะได้รับของหายาก

3 = ใช้โทเค็นได้ทั้งหมด 2,001-3,000 DFL และจะได้รับ 2 Gen-0  มีโอกาสสูงที่จะได้รับของหายาก

2 = ใช้โทเค็นได้ทั้งหมด 3,001-4,199 DFL และจะได้รับ 3 Gen-0 มีโอกาสปานกลางที่จะได้รับของหายาก

1 = ใช้โทเค็นได้ทั้งหมด 4,200-4,500 DFL และจะได้รับ 4 Gen-0 มีโอกาสสูงมากที่สุดที่จะได้รับของหายาก

Core NFT

ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้ Core NFT เพื่อปลดล็อกและเล่นมินิเกมบางเกม แต่ละรายการจะใช้จับคู่กับมินิเกมเฉพาะและมีคุณสมบัติสามอย่างขึ้นไปที่ทำให้คุณมีข้อได้เปรียบในเกมนั้น ๆ โดย NFT ที่มีจากการเปิดตัวครั้งนี้คือ สัตว์ คันเบ็ด ปืนล่าสัตว์ และไอเท็มเก็บเกี่ยว

Honorary Solana Golden Rifle

นอกจากนี้ Core NFT แต่ละรายการยังประกอบด้วยส่วนประกอบที่แต่ละรายการสามารถปรับระดับให้สูงขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น คันเบ็ด ส่วนประกอบของมันจะกำหนดว่ามันจะสึกเร็วแค่ไหนและหากมีการเพิ่มระดับขึ้นมันจะทำให้จับปลาที่ใหญ่ได้ง่ายขึ้น สำหรับไอเท็มชิ้นส่วนที่เป็น Legendary จะเริ่มต้นที่ระดับ 30 และสามารถสูงได้ถึงระดับ 100 โดยความหายากและระดับเหล่านี้จะทำให้ NFT แต่ละรายการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Fishing Rod

Defi Land คือเกมอะไร?

DeFi Land เป็นโปรเจกต์เกมบนบล็อคเชนของ Solana ที่ต้องการจำลองทุกผลิตภัณฑ์และบริการในอุตสาหกรรมคริปโต ภายในเกมผู้เล่นไม่เพียงแค่ฝากเหรียญไว้ใน ‘ฟาร์ม’ และเก็บเกี่ยวรายได้จากมันเท่านั้น แต่พวกเขาสามารถเข้าสู่อินเทอร์เฟซเกมและแปลงเหรียญของพวกเขาเป็นเมล็ดพืชที่จะต้องเติบโตในฟาร์มในเกมได้

เกมนี้จะแตกต่างจากโปรเจกต์เกมอื่น ๆ เพราะมีโทเค็นเดียวคือ DFL (โทเค็น DeFi Land) ซึ่งทำหน้าที่เป็นโทเค็นการกำกับดูแลและสกุลเงินในเกมโดยทีมงานวางแผนที่จะใช้การ Staking Pool สำหรับ DFL เช่นกัน ซึ่งกลไกสำหรับการเล่นเพื่อสร้างรายได้นี้จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้ทางเกมเพิ่งร่วมมือกับ Audius เพื่อวาง radio tower ในโลกที่อนุญาตให้ผู้ใช้สตรีมและฟังเพลงขณะเล่นได้อีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก