Search
Search

เกมแข่งรถ Kart Racing League ประกาศรายชื่อลงบน BitMart ก่อนเปิดตัวเกม

Kart Racing League Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Kart Racing League เกม NFT  ที่ให้ผู้เล่นสามารถทำกำไรได้อย่างรวดเร็วประกาศว่า Governance Token ของเกมซึ่งก็คือ KRL ได้อยู่ในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน BitMart เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย KRL จะพร้อมสำหรับการซื้อขายใน BitMart ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2021 ก่อนการเปิดตัวของเกมวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ซึ่งเกมได้รับการพัฒนาโดย Blue Monster Games Inc. (BMG) บริษัทในฟลอริดาที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกม NFT ที่ไม่เหมือนใครและได้ถือว่าเป็นการจดทะเบียนรายใหญ่รายแรกของบริษัทอีกด้วย

Kart Racing League Listing on BitMart

ในแถลงการณ์ โจเซฟ รูบิน ซีอีโอของ BMG กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จในการจดทะเบียน KRL บน Sushiswap และ Quickswap แล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะก้าวไปสู่ขั้นตอนต่อไปของแผนงานของเรา โดยการแสดงรายการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ที่ BitMart ซึ่งแพลตฟอร์มนี้เป็นการแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 5 ล้านรายและมีปริมาณการซื้อขายหลายพันล้านรายการ ทำให้ KRL จะได้รับประโยชน์อย่างมหาศาลจากการเปิดเผยนี้”

หลังจากนี้ Kart Racing League จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะเกมแข่งรถโกคาร์ท NFT เกมแรกของโลก เกมนี้มีรูปแบบคล้าย ๆ กับ Mario Kart หรือ KartRider Rush แต่ใช้เทคโนโลยี NFT ในเกมที่สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือ, แท็บเล็ต และพีซี  เกม Play-to-Earn แห่งนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายและรูปแบบเกมที่น่าดึงดูดใจที่จะสร้างความพึงพอใจและมอบอำนาจทางการเงินแก่ผู้เล่นได้

Kart Racing League

ในเวลาเพียงไม่กี่เดือนนับตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ KRL ทางค่ายเกมได้บรรลุเป้าหมายที่น่าประทับใจมากมาย โดยค่ายเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์นับจากนี้ ทั้งนี้ยังมีผู้ถือโทเค็น KRL หลายพันรายที่รอการเปิดตัวเกมที่ใกล้จะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ ด้วยการสนับสนุนในระดับนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า KRL พร้อมที่จะครองตลาดเกม NFT ในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว

เกี่ยวกับ Bitmart

Bitmart เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2018 เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกที่มีคู่การซื้อขายกว่า 600 คู่และค่าธรรมเนียมการซื้อขายต่ำ ทั้งนี้ยังมีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 5.5 ล้านคนทั่วโลก และยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุด

เกี่ยวกับ Kart Racing League

Kart Racing League Characters

Kart Racing League (KRL) เป็นเกม 3D NFT เกมแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Mario Kart ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักกัน โดยในโลกของเกมแข่งรถนี้ทุกคนสามารถเล่นได้โดยใช้ตัวละคร 3D NFT ของเกมและรับรางวัลเป็นเงินจริงในสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการเข้าร่วมแข่งขันหรือชนะการแข่งขันที่ใกล้จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้เเล้ว

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมได้ที่ : https://kartracingleague.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก