Search
Search

RealFevr เปิด Whitelist สำหรับ Battle Arena ในเวอร์ชั่นอัลฟ่าแล้ว

RealFevr Alpha Test Whitelist Opens fo Battle Arena Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

RealFevr ได้เปิดเผยถึงขั้นตอนการคัดเลือกสำหรับการทดสอบอัลฟ่าในเกม FEVR Battle Arena แล้ว โดยทางค่ายได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ Medium เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา พวกเขาอธิบายว่าผู้ใช้งาน 40 รายจะได้รับเลือกให้ทำการทดสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับเกม PlaytoEarn ที่กำลังจะมีขึ้นนี้ ซึ่งกฎและข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเข้าร่วม คือ 

  • มีอย่างน้อย 50 NFT ที่ได้รับการ Mint ในกระเป๋าเงินของคุณ (จำเป็น)
  • มีประสบการณ์การเป็นเกมเมอร์มาก่อน
  • มีความเต็มใจที่จะใช้เวลาในการทดสอบ

RealFevr Alpha Test

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วม นี่จะเป็นประสบการณ์พิเศษที่หลายคนยังไม่รู้และทางค่ายยังได้ประกาศเพิ่มเติมอีกว่า  “ผู้เข้าร่วมที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องลงนามใน NDA (Non-Disclosure Agreement) หรือข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูลเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการเปิดเผยหรือข้อมูลที่รั่วไหลเกี่ยวกับเกม” โอกาสนี้จะช่วยให้ทีมงานได้จัดการข้อบกพร่องใด ๆ ที่เกม P2E ยังคงมีอยู่ ผู้ใช้จะสามารถระบุข้อเสนอแนะที่จำเป็นให้กับทีมเพื่อทำให้เกมน่าดึงดูดยิ่งขึ้นได้

ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ : https://forms.gle/GWR9p8HoaPBj5FXZ8?_iipp=1 

RealFevr คือเกมอะไร?

What is RealFevr?

RealFevr ใช้แนวทางที่หลากหลายในการเป็นแฟนคลับฟุตบอล โดยเริ่มจากเป็นแอปพลิเคชั่นแฟนตาซีฟุตบอลในปี 2015 และได้มีการดาวน์โหลดมากกว่า 2.5 ล้านครั้งโดยมีผู้ใช้ที่ลงทะเบียน 1.2 ล้านคน แพลตฟอร์มนี้กำลังเปิดตัว Football Video NFTs Marketplace แห่งแรกที่ขับเคลื่อนโดย Binance Smart Chain โดยใช้โทเค็น  $FEVR เป็นเกตเวย์ของ Web 3.0 สู่ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอล ผู้ใช้งานยังสามารถซื้อ, ขาย และทำกำไรจากของสะสมของพวกเขาได้อีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก