Search
Search

Galaxy Fight Club พาร์ทเนอร์กับกิลด์ชั้นนำ

galaxy

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Galaxy Fight Club เริ่มต้นขึ้นแล้วเกม PvP NFT ได้ร่วมมือกับกิลด์ชั้นนำในเกมการเล่นเพื่อสร้างรายได้ ตอนนี้มีพาร์ทเนอร์เป็น Yield Guild Games (YGG SEA), Avocado Guild, Perion, PATH DAO และ Polemos รวมถึง Unsung Guild และ Yunko Association ซึ่งอยู่กับเกมมาตั้งแต่เปิดตัว จะยังคงสนับสนุนต่อไป

Cyberkongz, Illuvium, Animetas, Deadheads, BYOPill, Wicked Cranium และอื่น ๆ อีกมากมายได้กลายเป็นพันธมิตรกับ Galaxy Fight Club พาร์ทเนอร์สามารถลอคอินเกมด้วย NFT ตัวโปรดของพวกเขา และสามารถต่อสู้กับเจ้าของโปรเจ็กต์อื่นๆ ในโหมด 3 ต่อ 3

แล้วบทบาทของกิลด์คืออะไร?

กิลด์มีส่วนร่วมกับระบบนิเวศของ Galaxy Fight Club อย่างไร?

โดยพื้นฐานแล้ว กิลด์จะสนับสนุนระบบนิเวศและฐานผู้เล่นของเกมที่เล่นเพื่อหารายได้โดยการซื้อสินทรัพย์เกมและปล่อยเช่า ทำให้ผู้เล่นที่ไม่มีเงินซื้อ NFT ระดับพรีเมียม เพื่อเล่นเกม เมื่อเล่นกับ NFT ระดับพรีเมียมเหล่านี้ ผู้เล่นนี้มักจะได้รับรายได้มากกว่าการเล่นตัวละครฟรีทั่วไป โดยการปล่อยเช่าทำให้กิลด์ได้รับส่วนแบ่งจากรายได้ มันจึงเป็น win-win สำหรับทั้งสองฝ่าย

ในกรณีของ Galaxy Fight Club อาวุธ Genesis Galaxy Fights และ Genesis เป็นทรัพย์สิน NFT ทำให้ผู้เล่นได้รับกุญแจทองคำ แทนกุญแจเงินจากการต่อสู้ โดยกุญแจทองจะmทำให้ได้ไอเทมที่ระดับที่สูงขึ้นและหายากขึ้น

ผู้ถือ NFT สามารถใช้สินทรัพย์ของตนเพื่อสร้างรายได้ Evan S ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ YGG SEA เผยถึงสิ่งที่ทำให้ Galaxy Fight Club โดดเด่น “นอกเหนือจากความหลงใหลแล้ว ฟังก์ชันการทำงาน โดยพื้นฐานแล้ว NFTs พัฒนาจาก 2 มิติเป็นตัวละคร 3 มิติที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์”

 

กิลด์ที่ขับเคลื่อนระบบการปล่อยเช่า

ประโยชน์ของกิลด์มีมาก Galaxy Fight Club จะมีสองระบบที่ช่วยให้ กิลด์ และ สกอล่า สามารถรวมเข้ากับเกมได้อย่างราบรื่น ประการแรกคือระบบสกอล่า จากนั้นมีระบบการปล่อยเช่าแบบไม่ต้องใช้หลักประกัน พร้อมการแบ่งแยกทรัพย์สินอัตโนมัติ

ระบบเป็นไปโดยอัตโนมัติอนุญาตให้ทั้งบุคคลและกิลด์ (ผู้ให้กู้) ให้ยืมทรัพย์สินผ่านแพลตฟอร์มแก่บุคคลอื่นที่ต้องการเช่าทรัพย์สิน (ผู้เช่า)

เว็บไซต์เกม https://galaxyfightclub.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก