Search
Search

เรียนรู้ระบบนิเวศของเกมจาก Super Farm

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

โอกาสในการเล่นเกม NFT

1

ในปี 2564 มูลค่าตลาดเกมอยู่ที่ประมาณ 176 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งมากกว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์และดนตรีรวมกัน ยอดเงิน 35 พันล้านดอลลาร์ถูกใช้ในการทำธุรกรรมภายในเกมเหล่านี้

เกมใหม่มากมายเกิดขึ้นในปี 2564 เกม Blockchain ที่เล่นเพื่อรับเงิน (P2E) อย่าง NFT ได้เปิดอนาคตใหม่สำหรับอุตสาหกรรมเกมที่ผู้เล่น จะได้รับเงินสำหรับเวลาของพวกเขาในเกมเหล่านี้ และมอบโอกาสในการเป็นเจ้าของที่แท้จริงของไอเทมทั้งหมดที่พวกเขาซื้อในเกม ในรูปแบบของ NFT

ผู้นำทางความคิดและผู้มีวิสัยทัศน์ที่สำคัญในวงการเกม เช่น Yat Siu จาก Animoca Brands มองว่าอุตสาหกรรมเกมในอนาคตจะมีมูลค่าถึง 10 ล้านล้านดอลลาร์ใน 10 ปี เมื่อพิจารณาถึงการเติบโตของ P2E และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นเจ้าของ NFT เกมอันดับ 1 ของ Steam โดยเฉลี่ยบนแพลตฟอร์ม สร้างรายได้เพียง 15,000 เหรียญเท่านั้น และเกมส่วนใหญ่ที่เป็น Crypto จะไม่สามารถทำได้ด้วยซ้ำ โปรเจ็กต์อย่าง SuperFarm นั้นใหญ่กว่าเกมเดียวมาก มันเป็นเกมที่มีพลังมหาศาล ด้วยประสบการณ์และวิสัยทัศน์
2

SuperFarm ก่อตั้งโดย Elliot Wainman หรือที่รู้จักกันใน Youtube และเป็นที่รู้จักในชุมชนโซเชียลมีเดียในชื่อ ‘Elliotrades’ Ellio เข้ามามีบทบาทกับ Crypto เป็นครั้งแรกในปี 2014 โดยใช้เวลา 10 ปีก่อนหน้านี้ในการสร้างแอพและเกมมือถือ ความหลงใหลของเขาคือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อชีวิตของผู้คน เมื่อผู้คนออกจากคริปโตในปี 2018 เอลลิโอและทีมงานที่มีแรงจูงใจสูงก็เริ่มสร้าง SuperFarm

SuperFarm ได้สร้างสิ่งที่เรียกว่า SUPERVERSE ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เชื่อมโยงกันซึ่งมีองค์ประกอบทั้งหมดสำหรับโลกแห่งเกมที่เชื่อมโยงกันหลายเกม พร้อมสินทรัพย์เกมที่สามารถโอนย้ายได้ SUPERVERSE เป็นเสาหลักของระบบนิเวศทั้งหมด

โทเค็น SuperFarm มียูทิลิตี้ดังต่อไปนี้: สิทธิในการกำกับดูแล ค่าธรรมเนียมและการซื้อ stake รางวัล โอกาสในการทำฟาร์ม NFT และการซื้อ NFT สุดพิเศษ SuperFarm นำเสนอระบบที่เรียบง่ายพร้อมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับโครงการ NFT ใหม่เพื่อดำเนินการดรอป NFT สิ่งนี้เพิ่งเปิดตัวพร้อมกับคอลเล็กชั่นที่ดรอปจาก Highrise เกมมือถือ metaverse ที่มีผู้เล่น 10 ล้านคน

NFT Marketplace และการซื้อขาย

3

ปัจจุบัน OpenSea เป็นตลาด NFT แบบเปิดที่มีการใช้งานมากที่สุดใน Crypto (ยกเว้น Axie Infinity’s) โดยมีรายได้ 395 ล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว สร้างรายรับที่ใหญ่ที่สุดลำดับที่ 4 ในพื้นที่ crypto ทั้งหมด และถูกสร้างขึ้นโดยกระเป๋าเงินที่ใช้งานที่ไม่ซ้ำกันเพียง 60k แต่ Opensea มีปัญหามากมาย: การซื้อขายโดยใช้ข้อมูลวงใน ไม่ใช่การกระจายอำนาจ และมีค่าธรรมเนียมก๊าซ Ethereum ที่แพง

SuperFarm กำลังจะเปิดตัวตลาดซื้อขาย NFT ‘คู่แข่ง OpenSea’ วิดีโอที่เปิดตัวแสดงอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นจากวิดีโอที่เผยแพร่และจะไม่มีการจ่ายค่าธรรมเนียมเนื่องจากร่วมมือกับเลเยอร์ 2 อย่าง Immutable X

หากตลาดนี้ได้รับส่วนแบ่งจากระบบนิเวศ NFT ในอนาคต ลองนึกถึงการเติบโตของมูลค่าของ SuperFarm ที่จะเกิดขึ้นได้

4

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก