Search
Search

Pandemic Shooter เปิดตัวเบต้าใหม่ พร้อมเพิ่มโหมดเกมให้มากขึ้น

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Pandemic Shooter เปิดตัวเบต้าใหม่ พร้อมเพิ่มโหมดเกมให้มากขึ้น

Pandemic Games จะเปิดตัวการอัปเดตใหม่สำหรับเกมยิงปืนออนไลน์ Pandemic Shooter ในรุ่นเบต้า ซึ่งจะมาพร้อมโหมดเล่นคนเดียว, โหมดซอมบี้ และอัปเดตแผนที่ใหม่ เกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกมยิงปืนออนไลน์นี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์ และสามารถได้รับโทเค็นจากการจัดอันดับประจำสัปดาห์ได้อีกด้วย

Pandemic Games เป็นสตูดิโอเกมในเยอรมนีที่เป็นที่รู้จักกันอีกชื่อว่า Pandemic Multiverse และเกมนี้ก็ได้เข้าไปอยู่บนแพลตฟอร์มของ Enjin อีกด้วย ในขณะนี้ Pandemic Shooter อยู่ในช่วงเบต้าแบบเปิด ทางค่ายเกมจึงให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีพร้อมกับกลไลการเล่นเพื่อสร้างรายได้ โดยจะมีรางวัลให้ผู้เล่นทุกสัปดาห์และมีทัวร์นาเมนต์แบบรายวัน

ภายในเกมผู้เล่นสามารถรับ Pandemic Diamonds เพื่อซื้อสกิน อาวุธ และแบทเทิลแพ็คได้ แน่นอนว่าไอเท็มเหล่านี้จะเป็น NFT นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นทหาร ซึ่งทหารแต่ละคนก็จะมีคุณสมบัติที่ต่างแตกกันไป คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและดาวน์โหลด Pandemic Shooter beta ได้ที่ https://pandemic-games.org/pshooter.html

ขณะนี้ Pandemic Games กำลังสร้างระบบนิเวศที่ให้ผู้เล่นสามารถย้ายสินทรัพย์จากเกมหนึ่งไปยังอีกเกมหนึ่งได้ โดยไอเท็มบล็อคเชนข้ามเกมหรือ NFT เหล่านี้อาจจะเป็นพวกอาวุธ แต่ยังไม่รวมถึงตัวละครหรือสกิน

 

pandemic-shooter-beta-game-modes

 

นักพัฒนาซอฟต์แวร์เปิดเผยว่าพวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวเกมต่อสู้ในอวกาศในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอีกด้วย และที่ยิ่งใหญ่ไปกว่านั้นพวกเขายังมีแผนสำหรับ Pandemic World ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริงที่มีกุญแจสำคัญคือการเอาชีวิตรอด โดยผู้เล่นต้องแข่งขันและทำงานร่วมกันและจะมีเควสต่าง ๆ ให้ผู้เล่นสามารถสวมได้ทุกบทบาทในเกม อย่างเช่น ผู้เล่นอาจจะเป็นเจ้าของคลับหรือร้านค้า เป็นเจ้าของที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ก็ได้ ซึ่งโครงการทั้งหมดน้ีดูเหมือนว่าจะเป็นการวางแผนที่ยิ่งใหญ่มาก มันจะสามารถบรรลุตามเป้าหมายได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่สามารถบอกได้ ยังไงก็ต้องลองติดตามกันดูในอนาคตข้างหน้าว่านักพัฒนาจะพาเกมไปในทิศทางไหน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-Pandemic Shooter-game-nft.JPG

แนะนำเกม Pandemic Shooter

Pandemic Shooter เป็นเกมที่อยู่บนเครือข่าย Enjin เป็นเกมส์ออนไลน์แนว FPS (first-person shooter) สวมบทบาทสมมติเป็นทหารในแบบฉบับของคุณ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก