Search
Search

Illuvium เลื่อนการปล่อยเบต้าออกไปก่อน เพื่ออัปเดตใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Illuvium เลื่อนการปล่อยเบต้าออกไปก่อน เพื่ออัปเดตใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Illuvium เกมสวมบทบาททางยุทธวิธีที่ขับเคลื่อนด้วยระบบบล็อคเชนได้ประกาศเลื่อนการเปิดตัวเบต้าออกไปในต้นปีหน้า เนื่องจากนักพัฒนาต้องการรวบรวมเนื้อหาของเกมให้มากขึ้นกว่าเดิม ส่วนในอีกสองเดือนข้างหน้านี้ทีมงานจะเปิดเผยตัวอย่างเกมที่รวมเอาองค์ประกอบต่างๆ ของเรื่องราวมาไว้ด้วยกัน

ทางค่ายเกมได้ประกาศในความล่าช้านี้บนช่อง Discord โดย คีแรน วอริก (Kieran Warwick) ผู้ก่อตั้งบริษัทกล่าวว่าเป็นเพราะเขาเองที่ทำให้เกิดความล่าช้านี้ เนื่องจากสตูดิโอขาดทรัพยากรคนที่จะทำให้งานคืบหน้าไปได้ เพื่อแก้ปัญหานี้เขาจึงได้จัดหาทีมงานเพิ่ม นอกจากนี้วิริกยังได้บอกอีกว่าเขาคงไร้เดียงสาเกินไปที่คิดว่าจะสามารถเปิดตัวเกมคุณภาพสูงได้ภายในหนึ่งปีหลังจากที่ประกาศ

 

illuvium-open-beta-postponed

 

Illuvium มีการพัฒนาขึ้นในฤดูร้อนปี 2020 รูปแบบของเกมจะเป็นแนวต่อสู้อัตโนมัติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปเกมอนและ Dota Underlords ขณะนี้ทางเกมได้ใช้ Immutable X สำหรับการแจกจ่าย NFT และเกมนี้จะใช้โทเค็น ILV สำหรับการแลกเปลี่ยนต่าง ๆ ปัจจุบัน ILV ซื้อขายอยู่ที่ราคา 498 ดอลลาร์ และได้ทะลุหลัก 100 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม

สำหรับโลกของ Illuvium จะเต็มไปด้วยสัตว์ร้ายสุดแสนอันตรายที่ผู้เล่นสามารถจับสัตว์เหล่านั้นมาได้ ซึ่งจะมีทั้งสัตว์ประหลาดแบบธรรมดาทั่วไปและแบบที่หายากสุด ๆ ด้วยเช่นกัน ทาง Illuvium ยังส่งเสริมความคิดที่ว่าเกมเมอร์ก็สามารถกลายมาเป็นเทรดเดอร์ได้ด้วยการรวบรวมหรือขายสินทรัพย์หายากและมีค่าในเกมนี้

Illuvium คือเกมอะไร?

Illuvium เป็นเกมผจญภัยแนว RPG ที่สร้างขึ้นบน Ethereum blockchain และใช้ Immutable X ผู้เล่นต้องเดินทางข้ามภูมิประเทศอันกว้างใหญ่นี้เพื่อตามล่าสิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่เรียกว่า Illuvials โดยเริ่มแรกจะมีทั้งหมดมากกว่า 100 ตัวให้ผู้เล่นค้นหาและจับมัน ซึ่งสัตว์ประหลาดแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติ, พลัง, คลาส และความสามารถที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถจับ Iluvials มาอัปเกรดและรวมระหว่าง 2 ชนิดเข้าด้วยกันและสร้างทีมได้

เกมเมอร์สามารถรับโทเค็น ILV ผ่านการเล่นเกมได้ และนอกจากนี้ยังมี Shards ซึ่งคล้ายกับการ์ดสะสมผู้เล่นสามารถเก็บไว้ได้ โดย Shards เหล่านี้สามารถซื้อขายในตลาดซื้อขายหรือแจกให้เพื่อนได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก