Search
Search

เกม ‘NFT 2040’ จะนำเสนอรูปแบบ Battle Royale ร่วมกับ Bored Apes

NFT 2040

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

NFT 2040 เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแนว Battle Royale ที่ช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้ อวาตาร์ NFT ของตนเป็นตัวละครในเกมได้และทางเกมจะเปิดตัวเบต้าในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ขณะนี้ทางทีมกำลังเปิดขายกล่อง Genesis NFT จำนวน 2,500 ใบเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง เบต้า, เครดิตการเล่นฟรี, กิจกรรมแอร์ดรอปพิเศษ และ Whitelist สำหรับการดรอปอุปกรณ์สวมใส่อีกด้วย 

NFT 2040

กล่อง Genesis ทั้ง 2,500 ใบจะมีราคา 0.1 ETH ต่อกล่อง ผู้เล่นจะต้องมีกล่องเหล่านี้เพื่อเข้าถึงเบต้าและกล่องเหล่านี้จะให้คุณใช้จ่ายเงินมากขึ้นในการดรอปในอนาคต ซึ่งดูเหมือนเป็นเรื่องแปลกแต่มันก็อาจกลายเป็นสิ่งที่มีค่าขึ้นได้ขึ้นอยู่กับการทำโฆษณาของเกม และตอนนี้อะไรที่ทำให้ NFT 2040 น่าสนใจที่จะพูดถึง นั่นก็คือเพราะมันทำให้เจ้าของอวาตาร์ NFT สามารถใช้รูปโปรไฟล์ตัวละคร NFT ของตนเองได้ จนถึงตอนนี้ทีมงานได้ประกาศความร่วมมือกับ Bored Ape Yacht Club, Visitors of Imma Degen (VOID), Fluf World, Meebits, Hape Beast Gang, Alien Boys, CyberKongz, Chametheon และอีกมากมาย

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ NFT 2040

 

ทางเกมได้นำ Bored Apes, Fluf World, Imma Degen และ Avatar NFT อื่น ๆ อีกมากมายให้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในเกม NFT 2040 ได้ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยผู้พัฒนามีแนวคิดเกี่ยวกับ Metaverse คือการให้ผู้เล่นสามารถย้ายตัวตนหรืออวาตาร์ของคุณไปในสถานที่ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนบัญชีของคุณ นั่นก็หมายความว่า คุณในฐานะเจ้าของ Bored Ape สามารถเล่น NFT 2040 โดยใช้อวาตาร์ NFT ของคุณจากนั้นจะย้ายไปที่ Somnium Space เพื่อพบปะผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยใช้ตัวละคร NFT ตัวเดียวกันก็ได้เช่นกัน หลังจากพบปะพูดคุยกันแล้วคุณก็ยังสามารถย้ายไปยังเกมอื่นหรือโลกเสมือนจริงได้อีกครั้งโดยไม่ต้องเปลี่ยนรูปลักษณ์หรืออวาตาร์ของคุณสิ่งเหล่านี้ช่วยทำให้วิธีสร้างเกมแตกต่างออกไป

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก