Search
Search

SIPHER ระดมทุนได้กว่า 6.8 ล้านเหรียญในรอบ Seed Round

SIPHER

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

SIPHER ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ปิดรอบ Seed Round ด้วยมูลค่า 68 ล้านดอลลาร์สำหรับเกม World of Sipheria ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ โดยการระดมทุนรอบนี้นำโดย Arrington Capital, Hashed และ Konvoy Ventures และยังมีผู้สนับสนุนทางกลยุทธ์จาก Defiance Capital, Signum Capital, Dragonfly Capital, CMT Digital, BitKraft Ventures, Delphi Digital, Alameda Research, Fenbushi Capital, Sfermion, Hyperchain, GBV, Kyber Network, Coin98 Ventures, YGG และ Merit Circle นอกจากนี้ทางค่ายเกมยังได้รับการรับรองจากผู้มีชื่อเสียงทางด้านเกมมิ่ง, ความบันเทิง และโลกของคริปโต เช่น  Holly Liu (Kabam), Kun Gao (Crunchy Roll) และ Alex Svanevik (Nansen.ai)

เงินทุนที่ทางค่ายได้รับมาทั้งหมดนั้นจะใช้เพื่อนำไปพัฒนาจักรวาล Sipher พร้อมกับสร้างชุดเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อเสริมประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าสนใจและมีความสนุกสนานโดยจะอิงจากเทคโนโลยีบล็อคเชนเป็นหลัก เกมนี้พยายามอย่างมากในการรวมเทคโนโลยีบล็อคเชนที่ทันสมัย, งานศิลปะ, การเล่าเรื่อง, การเล่นเกมกับผู้เล่นหลายคน และเทคโนโลยีทางการเงินแบบกระจายศูนย์

SIPHER

วิสัยทัศน์ของค่ายก็คือการสร้างโลกที่กว้างใหญ่เพื่อดึงดูดและรักษาฐานผู้เล่นให้มีส่วนร่วมเป็นเวลาหลายปีบนโลกแห่งนี้รวมถึงตัวละครฝ่ายต่าง ๆ ที่อยู่ในเกม และทีมผู้พัฒนากำลังส่งเสริมระบบนิเวศที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นเพื่อความสนุกสนานและมีส่วนร่วมในการสร้างรายได้เพิ่มเติมได้อีกด้วย

ตั้งแต่เริ่มเปิดเผยแผนงานและ Discord เริ่มแรกมีผู้คนไม่ถึง 100 คนเท่านั้นที่อยู่ในกลุ่ม แต่ตอนนี้ทางค่ายก็ได้รับการสนับสนุนอย่างไม่ลดละจากแฟน ๆ, ผู้สร้างสรรค์ผลงาน, นักดนตรี, ศิลปิน, visual artist, ผู้ผลิตเกม และเกมเมอร์มากมายจากหลายประเทศ โดยขณะนี้ทางเกมมีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งกว่า 60,000 คนและกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางค่ายเกมยังบอกอีกว่าพวกเขามีผู้ดูแล Discord ที่ดีที่สุดในเมือง

ตัวละคร NFT รุ่นแรก

ผู้พัฒนาได้เปิดตัวคอลเลกชั่นตัวละคร NFT รุ่นแรกที่สามารถเล่นได้ซึ่งมีชื่อว่า ‘Sipherian Surge’ ตัวละครเหล่านี้ถือกำเนิดจาก  Sipher Inu NFT และมีการดรอปเพียง 10,000 ตัวเท่านั้น หลังจากการเปิดขายตัวละครเหล่านี้ไม่ถึง 15 นาทีเท่านั้นตัวละครทั้งหมดก็ได้ถูกจับจองไปหมดแล้ว แต่ผู้ที่สนใจสามารถซื้อหรือขายในตลาดรองบน OpenSea ได้

SIPHER

แผนงานในอนาคต

เป้าหมายต่อไปของทางเกมก็คือการเปิดตัว MVP เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมครั้งแรกของ World of Sipheria ในโหมดตะลุยด่านดันเจี้ยน โดยผู้เล่นจะได้พบกับการออกแบบและกราฟิกที่สวยงาม, รูปแบบการเล่นเกมที่น่าสนใจ และตำนานของโลกอันกว้างขวางแห่งนี้ที่มีสิ่งลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่รอที่จะถูกค้นพบ รวมถึงความสามารถในการมีส่วนร่วมในเศรษฐกิจของเกมอีกด้วย

SIPHER

นอกจากนี้ทางเกมยังเตรียมพร้อมที่จะออกคอลเลกชั่นที่สองที่มีชื่อว่า ‘Sipherian Flash’ โดยจะดรอปจำนวนจำกัดเพียง 10,000 รายการเท่านั้นและตัวละครเหล่านี้จะสามารถนำมาเล่นได้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน หากคุณต้องการติดตามข่าวสารของเกมอย่างใกล้ชิดและไม่อยากพลาดประเด็นสำคัญ สามารถเข้าไปร่วมพูดคุยในกลุ่ม Discord ได้ที่ : https://discord.com/invite/sipherxyz

ผู้สนับสนุนหลักของเกม

SIPHER

ค่ายเกมนี้ได้รับการสนับสนุนมากมายจากทั้ง Arrington Capita, Hashed, Konvoy Ventures และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยทางเกมกล่าวว่าพวกเขารู้สึกโชคดีมากที่ได้รับการสนับสนุนจากทุกคนและผู้สนับสนุนของเขายังเชื่อมั่นอย่างมากในการเติบโตของเกมบล็อคเชนอีกด้วย ทางเกมจึงจะพัฒนา Sipher ต่อไปให้สมกับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ผู้พัฒนาเกมจะทำข้อสรุปเกี่ยวกับการเล่นเกมบล็อคเชนของผู้สนับสนุนแต่ละรายและเหตุผลที่พวกเขาเลือกสนับสนุน Sipher

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก