Search
Search

Bored Ape Yacht Club เตรียมเปิดตัวเกม Play-to-Earn NFT

bayc cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Animoca Brands จะร่วมพัฒนาเกมที่กำลังจะมีขึ้นตามโครงการ Ethereum NFT ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ฺBAYC

สรุป

  • คอลเลกชัน Bored Ape Yacht Club NFT จะกลายเป็นเกม crypto เล่นเพื่อสร้างรายได้
  • Yuga Labs ได้ร่วมมือกับ Animoca Brands เพื่อร่วมพัฒนาเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น

sothebys-bored-apes

ในเวลาไม่ถึงแปดเดือน Bored Ape Yacht Club ได้กลายเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ NFT ที่ทรงคุณค่าและเป็นที่รู้จักมากที่สุด โดยมีเหล่าคนดัง “เข้ามา” ในคลับ Adidas เซ็นสัญญากับแบรนด์ และวงดนตรีเสมือนจริงก็ผุดขึ้นมาทางซ้ายและขวา ตอนนี้ Apes กำลังมีเกมของตัวเอง

วันนี้ Yuga Labs ผู้สร้าง Bored Ape Yacht Club ประกาศว่าจะพัฒนาเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ร่วมกับ Animoca Brands ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่เกม Metaverse อย่าง The Sandbox และยังเป็นผู้ลงทุนในเกมที่เล่นเพื่อหารายได้และโครงการอุตสาหกรรมคริปโตมากมาย ตั้งแต่ Axie Infinity ไปจนถึง NBA Top Shot maker Dapper Labs

เกม Bored Ape Yacht Club มีแผนที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2022 นอกเหนือจากการมุ่งเน้นการเล่นเพื่อหารายได้และข้อเท็จจริงที่ว่ามันจะใช้ Bored Ape NFTs ภาพทีเซอร์แสดงให้เห็นมือหุ่นยนต์จับกล้วยไฟฟ้าที่มีโลโก้ Bored Ape Yacht Club ติดอยู่

Animoca Brands และ Yuga Labs ยังไม่ได้ประกาศว่าเกมจะใช้แพลตฟอร์มบล็อกเชนใด แม้ว่า NFT ของ Bored Ape จะอยู่บน Ethereum เกมที่ใช้ Ethereum จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Axie Infinity ใช้โซลูชันการปรับขนาดเลเยอร์ 2 เพื่อลดค่าธรรมเนียมและเสนอธุรกรรมที่รวดเร็วกว่าเครือข่ายหลักของ Ethereum

ยังไม่ชัดเจนว่าเกม Bored Ape Yacht Club จะสามารถเล่นได้เฉพาะผู้ถือ NFT หรือไม่ หรือทุกคนสามารถเล่นได้ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของ NFT คอลเลกชัน NFT เป็นคลับพิเศษและมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ถือ เช่น การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ Discord ส่วนตัว การซื้อสินค้าพิเศษ การถ่ายทอดสด เช่น คอนเสิร์ตล่าสุดกับ The Strokes และ Chris Rock ในนิวยอร์กซิตี้ และรับ NFT อื่นๆฟรี

ในการแถลงข่าวโฆษกของ Yuga Labs กล่าวว่าการทำงานร่วมกันจะ “ขยายประโยชน์และผลประโยชน์ที่เสนอให้กับผู้ถือ Bored Ape NFT ทุกคน”

bayc opensea

NFT ทำหน้าที่เสมือนการเป็นเจ้าของสินค้าดิจิทัลที่ไม่ซ้ำแบบใคร ไม่ว่าจะเป็นรูปโปรไฟล์สไตล์ Bored Ape ภาพประกอบดิจิทัล ไฟล์วิดีโอ หรืออย่างอื่น ตลาดได้พุ่งขึ้นในช่วงปี 2564 โดยมีปริมาณการซื้อขายเกือบ 10.7 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 3 ขณะนี้ Bored Ape NFTs ขายได้ครั้งละหลายแสนดอลลาร์

ระหว่างการจำหน่าย NFT สามครั้ง Bored Ape Yacht Club ได้สร้างมูลค่าการซื้อขายในตลาดรองรวมกันมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่คนดัง เช่น นักแสดงตลก Jimmy Fallon, นักกีฬา NBA Stephen Curry และแร็ปเปอร์ Post Malone

เนื่องจากผู้ถือ Bored Ape สามารถขายภาพของพวกเขาได้ โปรเจ็กต์นี้จึงได้ให้วงดนตรีเมตาเวิร์สเสมือนจริงจากโปรดิวเซอร์เพลง Timbaland และ Universal Music Group Yuga Labs เพิ่งร่วมมือกับ Adidas ในโครงการ metaverse และวางแผนที่จะเปิดตัวโทเค็นบนเชน Ethereum ในไตรมาสที่ 1 ปี 2565

https://opensea.io/collection/boredapeyachtclub

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก