Search
Search

Moonies NFT — Whitelist สำหรับ Polkastarter เปิดแล้ว!

cover-moonies-nft-whitelist-for-polkastarter

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Moonies NFT — Whitelist สำหรับ Polkastarter เปิดแล้ว!

ใครที่เป็นสาวกของ MoonieNFT ต้องรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากแน่นอนเพราะจะได้รับการสนับสนุนมากมายสำหรับชุมชนของ Polkastarter IDO ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2021 นี้

การเปิดตัวโทเค็น $MNY ต่อสาธารณะจะดำเนินการบนแพลตฟอร์ม Polkastarter เท่านั้น และทาง MooniesNFT ยินดีที่จะประกาศว่ากระบวนการ whitelist สำหรับ Polkastarter IDO พร้อมใช้งานแล้ว! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วม Polkastarter IDO คุณสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://blog.polkastarter.com/how-to-participate-in-a-polkastarter-ido/

รายละเอียดของ Whitelist

แบบฟอร์ม Whitelist เปิดให้ทุกคนสามารถลงทะเบียนได้แล้วและจะปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 2 กันยายน เวลา 16.00 น.

ขั้นตอนการเข้าร่วม

ในการเข้าร่วมการขายโทเค็น $MNY โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กรอกแบบฟอร์มแล้ว หากยังไม่ได้กรอกสามารถเข้าไปได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdDhn0RnR_9nCMx9KoRB5Jv2THhE32mQyBjHyHwOh9IjqQEtw/viewform

หลังจากกรอกแบบฟอร์มเรียบร้อยแล้ว ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • กดติดตาม MoonieNFT Twitter และเข้าร่วมใน Telegram กับ Discord
  • กดติดตาม Polkastarter Twitter
  • กดไลค์และรีทวีตโพสต์ตามลิงก์นี้ https://twitter.com/MoonieNFT/status/1430916460155654145?s=20 จากนั้นบอกว่า Moonie ไหนที่คุณชื่นชอบคืออะไรและทำไมถึงชอบ

 

moonies-nft-whitelist-for-polkastarter 1

 

หมายเหตุ : โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กรอกข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว เพื่อให้สามารถส่งแบบฟอร์ม Whitelist ได้อย่างราบรื่น

ข้อควรระวัง

  • ที่อยู่ของ ERC-20, หมายเลขอ้างอิงของ Telegram และหมายเลขอ้างอิง Twitter จะมีการตรวจสอบเพื่อยืนยันสำหรับ Whitelist ทั้งหมด
  • ผู้เข้าร่วมสามารถสมัครได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากพบว่ามีการสมัครมากกว่า 1 ครั้งหรือใช้บอท คุณจะโดนตัดสิทธิ์
  • หลังจากกระบวนการตรวจสอบสิ้นสุดลง จะมีการสุ่มจับผู้ใช้งานที่ผ่านการรับรองซึ่งจะได้รับการอนุมัติสำหรับ KYC
  • หากคุณไม่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดในแบบฟอร์มการอนุญาตพิเศษ คุณจะถูกตัดสิทธิ์

โปรดทราบว่าพลเมืองของประเทศต่อไปนี้ได้รับการยกเว้นจาก IDO: อัฟกานิสถาน เบลารุส บุรุนดี สาธารณรัฐอัฟริกากลาง จีน คิวบา สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก เอริเทรีย อียิปต์ อิหร่าน อิรัก ลิเบีย นิวซีแลนด์ เกาหลีเหนือ สาธารณรัฐกินี สาธารณรัฐกินี-บิสเซา โซมาเลีย ซูดานใต้ ซูดาน ซีเรีย ตูนิเซีย สหรัฐอเมริกา เยเมน และซิมบับเว

เกี่ยวกับ Polkastarter

Polkastarter นับว่าเป็นโปรโตคอลแบบกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์สำหรับการเปิดตัวแนวคิดใหม่นี้ ซึ่งกระบวนการดูแลและการจัดการเข้าถึงอุตสาหกรรมนี้ช่วยให้ MooniesNFT สามารถนำเสนอโครงการใหม่ที่ดีที่สุดในบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านแพลตฟอร์ม Polkastarter ได้ เนื่องจากด้วย Polkastarter เป็นโครงการกระจายอำนาจที่สามารถสร้างความตระหนัก สร้างชุมชนที่ภักดี และการสนับสนุนระยะยาว

ผู้ใช้แพลตฟอร์มจะสามารถเข้าร่วมในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนด อีกทั้งยังสามารถใช้สินทรัพย์ทั้งในและนอกเหนือมาตรฐาน ERC20 ปัจจุบัน

เกี่ยวกับ MoonieNFT

 

moonies-nft-whitelist-for-polkastarter 2

 

MoonieNFT เป็นแพลตฟอร์ม PLAY-TO-EARN ซึ่ง NFT ทุกตัวสามารถใช้ในระบบนิเวศ DeFi แบบ gamified ได้ โดย Moonie ของคุณสามารถใช้ในการเข้าร่วมการแข่งขันราคา รับผลตอบแทนใน The Research Lab และเล่นเกมไปพร้อมกับแข่งขันกับ Moonies คนอื่นๆ เพื่อไต่ขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของการแข่งขันใน 100 อันดับแรกได้

นอกจากนี้ การฟาร์มผลตอบแทนที่ให้ผลผลิตแบบ gamified ยังช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการออกแบบที่สวยงามและร่วมรับของรางวัลได้อย่างมากมาย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก