Search
Search

MetaSoccer เปิดตัวเป็นเกมฟุตบอลแห่งแรกในโลกของ Metaverse

MetaSoccer to Launch Football Game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MetaSoccer ต้องการรวมการเล่นเพื่อหารายได้เข้ากับแฟนฟุตบอล แต่แทนที่จะอาศัยข้อตกลงกับสโมสรจริง ทีมงานต้องการสร้างซุปเปอร์สตาร์เสมือนจริงของตนเองมากกว่า ซึ่งในรอบการระดมทุนทางค่ายได้รับเงินทุนกว่า 2 ล้านยูโรเพื่อนำมาผลักดันแนวคิดของเกมฟุตบอลให้มาอยู่ใน Metaverse โดยได้รับการสนับสนุนจากกองทุนการลงทุน เช่น Play Ventures, Defiance Capital และ Kyros 

แนวคิดนี้ก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะในโลกเสมือนจริงแห่งนี้ผู้คนสามารถสังสรรค์ได้ที่นั่น, สนุกที่นั่น บางทีก็ทำงานที่นั่นด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะสามารถเป็นแฟนตัวยงของตัวละครดิจิทัลด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เห็น Vtubers เพิ่มขึ้นและดาราดิจิทัลอย่าง Lil Miquela

MetaSoccer Info

ภายในโลกของเกมผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของทรัพย์สินต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ทีม, ตัวละคร ไปจนถึงสนามกีฬา ภายในจักรวาลนี้ทุกคนจะใช้โทเค็น MSU ที่มีอยู่บน Polygon Blockchain ผู้เล่นสามารถสร้างและนำทีมของตนเองไปสร้างรายได้จากการเล่นเกมและไปสู่ความสำเร็จได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาสปอนเซอร์ให้กับสโมสรของตนหรือเปิดให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ มาเช่าสนามของคุณได้เหมือนกัน คนที่เป็นผู้จัดการทีมสามารถลงทุนเพื่อฝึกฝนผู้เล่นและขายพวกเขาเพื่อทำกำไรได้อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามตัวละครผู้เล่นจะมีอายุที่เกษียณได้ ดังนั้นคุณจึงจะต้องมองหา Youth Scout และตัวละครแบบ NFT เนื่องจากพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้จากประสบการณ์และสามารถค้นหาพรสวรรค์ที่ดีขึ้นได้

แผนงานสำหรับ MetaSoccer

ขณะนี้ทางค่ายเกมกำลังเปิด Private Sale สำหรับ MSU และจะมีการขายล่วงหน้าด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ทีมงานจะเริ่มเปิดพรีเซลล์สำหรับผู้เล่นYouth Scout ทั้งแบบ Private และ Public  อีกด้วย ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะมีการขายสินทรัพย์อื่น ๆ ตามมาอีกมากมายแต่รายละเอียดยังไม่ชัดเจนมากนัก เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะขายทีมสโมสร, สนามกีฬา ฯลฯ โดยทีมงานกำหนดสิ่งเหล่านี้ไว้ในปี 2021 แต่ก็อย่าแปลกใจถ้าบางอย่างอาจจะเลื่อนไปเป็นต้นปีหน้าบ้าง

MetaSoccer Youth Scout Presale

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ทางเกมจะแนะนำกลไกการเล่นเกมที่ผู้เล่นจะสามารถพัฒนานักเตะของคุณเพื่อเข้าแข่งขันในนัดแรกที่จะเกิดขึ้นได้ ในระหว่างแผนการดำเนินงานทีมงานมีแผนที่จะแบ่งบทบาทระหว่างผู้จัดการและเจ้าของสโมสร, ใช้การจำลองแมตช์ 2 มิติ, จัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ และการเปิดตัว DAO  

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก