Search
Search

Town Starter อัพเดทใหม่ เพิ่มคลังเก็บของให้สำหรับทุกคน!

Town Star Update Storehouses for All

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทีมงาน Town Star พวกเขามักจะรับฟังความคิดเห็นของคอมมูนิตี้เสมอและนำมาวิเคราะห์ข้อมูล ปรับปรุงเพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าเล่นได้อย่างราบรื่นและมีพลังมากขึ้น วันนี้ (26 มกราคม) มีการอัปเดตใหม่ที่จะช่วยลดปัญหาที่ผู้เล่นหน้าใหม่ต้องเผชิญทั้งหมดได้ โดยจะเป็นการผลักดันให้พวกเขาเข้าใกล้ความสำเร็จที่ท้าทายมากที่สุดในเกมนั่นก็คือ ‘การผลิตน้ำมันเบนซิล’

จากนี้ไปทุกเมืองใหม่ทุกครั้งจะเริ่มต้นด้วย Storehouse มาดูกันว่าทำไมสิ่งนี้จึงมีความสำคัญต่อประสบการณ์การเล่นครั้งแรกที่น่าดึงดูดใจและสนุกสนานยิ่งขึ้น

Storehouse In Town Star

The Storage

ผู้เล่นใหม่ทุกคนต้องทำการสำรวจพื้นที่อย่างรวดเร็วและการจัดเก็บทรัพยากรถือเป็นหนึ่งในข้อพิจารณาเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดในเกม ซึ่งทรัพยากรทั้งหมดตั้งแต่ผลผลิตขั้นพื้นฐานไปจนถึงการคราฟต์สินค้าในระกับที่สูงที่สุด แต่ผู้เล่นจะต้องมีที่ว่างสำหรับจัดเก็บสินค้าเพราะหากไม่มีพื้นที่จัดเก็บเมื่อผลิตสินค้าสำเร็จแล้วสินค้านั้นก็จะต้องทิ้งไป มาดูกันว่าทรัพยากรแต่ละประเภทจะถูกเก็บไว้ในคลังไหนบ้าง

  • Wood Shed ($5000) — Wood, Oak Wood และ Lumber

  • Silo ($10,000) — Wheat, Sugarcane, Cotton, Mint, Brine และ Pumpkins

  • Storehouse ($20,000) — Eggs, Milk, Wool, Butter, Batter, Flour, Salt, Sugar, Cake, Baguette, Candy Canes, Pinot Noir, Chardonnay และ Cabernet Sauvignon

  • Warehouse ($10,000) — Water Drum, Energy, Chromium, Limestone, Steel, Blue Steel, Wine Bottles, Wool Yarn, Cotton Yarn และ Uniforms

  • Fuel Storage ($15,000) — Gasoline, Crude Oil, Petroleum และ Jet Fuel

Town Star Update Storehouses

ดังที่คุณเห็นโกดังเก็บของเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงคลังเก็บของที่มีราคาแพงที่สุดเท่านั้น แต่ยังจัดเก็บสินค้าที่แตกต่างกันในจำนวนมากได้อีกด้วย ผู้เล่นใหม่จะต้องยกระดับการผลิตในฟาร์มของตัวเองให้ได้เร็วที่สุดโดยต้องขายมากกว่าแค่ข้าวสาลีเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถทำเงินได้มากพอที่จะเดินหน้าสู่การผลิตน้ำมันเบนซิลต่อไป แต่ก่อนที่จะไปถึงขั้นนั้นคุณต้องการเพิ่ม Storehouse ก่อน

ในตอนนี้ด้วยราคา $20,000 สำหรับคลังเก็บของผู้เล่นสามารถสร้าง Windmill, Chicken Coop หรือ Sheep Farm ได้เร็วขึ้นและสิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาเริ่มผลิตสินค้าระดับสูงขึ้นที่สามารถนำมาซึ่งผลตอบแทนมากกว่า 5-10 เท่าต่อการขายพืชผลเช่นข้าวสาลี คุณจะเห็นได้เลยว่าหากมีคลังเก็บของในตอนเริ่มเกมจะทำให้ขั้นตอนแรกง่ายขึ้นอีกด้วย

Storehouse

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก